[ใหม่] ร้านขายเครื่องออกกำลังกาย มีทั้งแบบใช้ในบ้าน และแบบใช้ในฟิตเนส ราคาพิเศษที่สุด

596 สัปดาห์ ที่แล้ว - นนทบุรี - คนดู 246
  • ร้านขายเครื่องออกกำลังกาย มีทั้งแบบใช้ในบ้าน และแบบใช้ในฟิตเนส ราคาพิเศษที่สุด  รูปที่ 1
รายละเอียด

เว็บไซด์เรา >>> http://lifegood.shopdd.in.th

 " LIFEGOOD SHOP "   เราคือตัวแทน " จำหน่ายอุปกรณ์กีฬา , อุปกรณ์เสริมสร้างสุขภาพ และเครื่องออกกำลังกาย มีทั้งแบบใช้ในบ้าน และแบบใช้ในศูนย์ฟิตเนสเซ็นเตอร์ และแบบใช้ในกลางแจ้ง หลากหลายชนิด มีให้เลือกหลากหลายราคา ในราคาที่คุณพอใจ " 
 
ทั้งดัมเบลล์ , บาร์เบลล์ , แผ่นน้ำหนักทุกขนาด , ม้านอนยกน้ำหนัก , ม้าซิทอัพ , ม้าราบฝึกดัมเบลล์แบบราบ และแบบปรับระดับได้ , ชุดโฮมยิมฯ , ชุดยิมฯ , ชุดซิงเกิ้ลยิมฯ , บาร์โหน , ลู่วิ่งไฟฟ้า , ลู่วิ่งพื้นเรียบ , ลู่วิ่งกายภาพสำหรับผู้พิการ หรือผู้สูงอายุ , เครื่องเดินวงรี , ลู่เดินกึ่งสเต็ป , สเต็ปเปอร์ , จักรยานสปริ้นท์ไบค์ , จักรยานแม่เหล็กแบบนั่งตรง , จักรยานแม่เหล็กแบบนั่งพิง , จักรยานแม่เหล็กแบบโยกแขน , จักรยานแม่เหล็กแบบกายภาพสำหรับผู้พิการ หรือผู้สูงอายุ , แอร์วอร์คเกอร์ , ม้าโยกยืดเหยียดกล้ามเนื้อ , เครื่องสเต็ทชิ่งยืดเหยียดกล้ามเนื้อ , จานทวิส , ถุงมือเล่นเวท , Super Roller , เครื่องสั่นเอวบริหารสะโพกและหน้าท้อง , เครื่องนวดเท้าแบบไฟฟ้า , คาร์ดิโอทวิสเตอร์ ... และอื่นๆอีกนานาชนิด ที่เกี่ยวข้องกับอุปกรณ์กีฬา และเครื่องออกกำลังกายทุกชนิด
 
ทั้งนี้อุปกรณ์เครื่องออกกำลังกายจากทางร้านเรา " ท่านมั่นใจได้ว่าราคาจะพิเศษกว่าที่อื่นแน่นอน เพราะสินค้าหลายๆรายการเราสั่งโรงงานผลิตเอง ผลิตทีละจำนวนมาก และสรรหาบริษัทคู่ค้าที่ยุติธรรม ทั้งราคาและคุณภาพตัวสินค้า " ทางร้านเราจะพยายามสรรหามาเพื่อไว้คอยบริการทุกท่าน ... 
 
อุปกรณ์เครื่องออกกำลังกายบางรายการ จะมีราคาที่แพง ถึงแพงมากๆ  ตลอดจนอะไหล่ในการซ่อมแซมไม่ค่อยมี หรือที่มีก็แพง จนทำให้ลูกค้าบางท่าน ไม่มีกำลังทรัพย์ที่มากพอในการหาอุปกรณ์เครื่องออกกำลังกายเหล่านั้น มาเสริมสร้างสุขภาพแก่ท่านได้ และบางคนกลัวที่จะซื้อ เพราะกลัวพัง กลัวซ่อมแพง ...
 
" เราคือทางเลือกใหม่สำหรับท่าน จากประสบการณ์ในวงการอย่างยาวนานของเรานั้น เราพร้อมให้คำปรึกษา และให้คำแนะนำทุกๆท่าน ด้วยข้อมูลที่แม่นยำ ตรงไปตรงมา จริงใจกับทุกท่าน "
 
 
LIFEGOOD SHOP >>> จำหน่าย และแนะนำ ให้คำปรึกษา สำหรับผู้ที่มีใจรักสุขภาพ และรักที่จะฝึกฝนให้ร่างกายมีสุขภาพที่ดี และแข็งแรง
 
 
ตลอดจนท่านที่ต้องการ ซ่อมแซม รักษา หรือหาอะไหล่ ของเครื่องออกกำลังกายทุกชนิด ทั้งสายพานลู่วิ่งไฟฟ้า , สายพานลู่วิ่งแบบลูกกลิ้ง , มอเตอร์ลู่วิ่งไฟฟ้า , แผงวงจรลู่วิ่งไฟฟ้า , สายสลิงชุดยิมฯ นานาชนิด , ฟองน้ำชุดยิมฯ , สเปรย์ซิลิโคลนรักษาคุณภาพเครื่องออกกำลังกาย และอื่นๆที่เกี่ยวข้องกับเครื่องออกกำลังกายทุกๆชนิด ... เรายินดีให้คำปรึกษา พร้อมบริการทุกๆท่านด้วยความจริงใจ ตรงไปตรงมา ในราคาพิเศษ ...
 
ปล. 1 : สำหรับท่านใด สนใจเปิดศูนย์ฟิตเนสฯ เพื่อสุขภาพ ทุกๆโครงการ ทุกๆขนาด ทุกๆงบประมาณทั้งหน่วยงานเอกชน และหน่วยงานราชการ  เริ่มตั้งแต่ หลักหมื่นถึงหลักล้าน เรามีให้เลือกได้มากมาย ทุกขนาดพื้นที่ ทุกสถานที่ตั้ง ปรึกษาเราได้ รับรองไม่ผิดหวัง ทั้งคุณภาพ และราคา ตลอดจนงานบริการด้านหลังการขาย ...
 
ปล. 2 : สำหรับสินค้าบางรายการ โดยเฉพาะสินค้าประเภทใช้ในฟิตเนสฯ ทางร้านจะไม่ลงผ่านหน้าเว็บไซด์นะครับ จะส่งสเป็คให้เป็นรายๆไป ตามที่ประสานเบื้องต้น ของแต่ละท่าน แต่ละพื้นที่ แต่ละงบฯ เนื่องจาก ความจำเป็น และความต้องการ แต่ละงบฯ แต่ละพื้นที่ จะแตกต่างกันไป ทางร้านจะแนะนำ และนำเสนอราคา และรายการสินค้าอีกครั้ง หลังจากการประสานเบื้องต้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ผ่านอีเมล์ หรือแฟ็กซ์ หรือนัดคุยในพื้นที่ของท่านอีกครั้ง เพื่อดำเนินการในขั้นตอนต่อไป ...
 
 
 
 
434  ม.2 ซ.งามวงศ์วาน 25 ถ.งามวงศ์วาน ต.บางเขน อ.เมือง จ.นนทบุรี 11000
 
เปิดให้บริการทุกวันเวลา 8:00 - 20:00 น.
 
Tel & Fax : 02-952-5118  
 
Mobile : 089-680-3211 , 081-612-0373 
 
E-mail ; lifegoodshop@hotmail.com 
 
 
Websize : http://lifegood.shopdd.in.th