[ใหม่] ของใช้เด็กคุณภาพพรีเมี่ยม ที่นอนBlossome Farm,กระโถนเสียงดนตรี,หัดเดิน

271 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 1,732
รายละเอียด


ร้านจุงจิกิ กิฟท์ แอนด์ ทอย ร้านของเล่นเด็ก ของใช้เด็ก สินค้ากิฟท์ชอป ที่มีความน่าเชื่อถือ  ขอเสนอแนะนำ ของใช้เด็กเล็กที่มีคุณภาพ  ให้ลูกน้อยที่น่ารักของคุณมีอารมณ์อจ่มใสตลอดวัน



853229418134244.jpg


Blossom Farm ผลิตภัณฑ์ที่นอนเด็กชื่อดัง  มีดีไซด์ที่สวยน่ารัก ปลอดภัย  สำหรับ รุ่นนี้  ออกแบบในรูปทรงที่ให้ลูกน้อยของคุณได้พักผ่อน นอน นั่งเล่น คล้ายกับอยู่ในรังนก มีโมบายผ้าที่ให้เด็กเล่น ผ้าที่ใช้สำหรับผลิตภัณฑ์นี้  ไม่ทำให้เด็กคันหรือเกิดผดได้

เหมาะสำหรับเด็กวัย 0 - 12 เดือน

ขนาดของกล่องบรรจุ 40 x 35x 19 cm


26819938332848.jpg


ส้วมสำหรับเด็กเล็กอายุตั้ง 6 เดือน ขึ้นไป  ถูกออกแบบมาเพื่อ ช่วยให้คุณแม่ได้ฝึกให้น้องเล็กๆ  หัดนั่งขับถ่ายเองได้เร็ว ขึ้น  ทั้งนี้เด็กเล็กมักไม่มีสมาธิ หรือ อยู่นิ่งเฉยไม่เป็น  จึงทำส้วมให้มีสีสัน  มีรูปทรงเป็นเก้าอี้ที่นั่งได้ง่ายและ สะดวก  พนักพิงมีรูปเป็นการ์ตูนสัตว์ต่างที่ออกแนวน่ารัก  ด้านข้างทีพักแขนมีปุ่มรูปหัวใจกดแล้วมีเสียงดนตรีน่ารัก  ให้เด็กเล็กๆ  ได้เพลิดเพลินเสียงดนตรี ขณะนั่งถ่าย

ขณะนี้มีสองรูปแบบ  เป็นรูปช้าง  และ  รูปวัว


999309404929452.jpg


เบาะ รองนอนของเด็กทารก  สำหรับให้เด็กนอนเล่น หรือ ใช้เป็นที่รองหัดคลานของเด็ก  ในหนึ่งชุดประกอบด้วย  เบาะรองนอน ทำจากผ้า คล้ายผ้าสำลี และ ผ้าต่วน (เย็บผสมกัน)  มีเสาสำหรับแขวนโมบายตุ๊กตาผ้า  และ กล่องเสียงดนตรี  เพื่อให้เด็กได้เล่นจับโมบาย  พร้อมเสียงดนตรี ซึ่งมีปุ่ม on/off และปุ่มปรับเสียงดัง/เบา  จะให้เสียงดนตรีเป็นเพลงเด็กน่ารักมากคะ

จัดเก็บเพื่อการเคลื่อนย้ายได้ง่าย (ชมภาพทางขวามือ)

ชุดเบาะรองนอนนี้  มีสีสันที่สด  เพื่อให้เด็กได้มีพัฒนาการทางสายตา  สำหรับโมบายเป็นตัวช่วยให้เด็กมีพัฒนาการสัมผัสทางมือ  เสียงดนตรีเป็นเครื่องมือช่วยพัฒนาการกระตุ้น การตื่นตัว  เพลงเด็กๆ ให้เด็กมีอารมณ์ดี

เหมาะสำหรับเด็กอายุแรกเกิด

สินค้าผ่านการตรวจสอบและรับรอง  มอก.685-2540


อื่นๆ อีกมากมาย ทีรอให้คุณแวะเข้าชมได้ที่ www.jungjiki.com ในหมวดหมู่ของใช้เด็กเล็ก