[ใหม่] we can wedding tv สถานีโทรทัศน์บันเทิงของคนที่คิดจะมีคู่ รับสมาชิกประชาสัมพันธ์ข่าวฟรี

701 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 309
  • we can wedding tv สถานีโทรทัศน์บันเทิงของคนที่คิดจะมีคู่ รับสมาชิกประชาสัมพันธ์ข่าวฟรี รูปที่ 1
รายละเอียด
สถานีโทรทัศน์ผ่านดาวเทียมในระบบ C-Band ออกอากาศทั่วประเทศตลอด 24 ชั่วโมงส่งสัญญาณด้วยระบบผ่านดาวเทียม Thaicom 5 ครอบคลุมพื้นที่ทั่วประเทศไทยทั้ง 77 จังหวัดและอีกกว่า 22 ประเทศทั่วโลก
WTV <WE CAN WEDDING TV > เป็น ช่องวาไรตี้บันเทิง ของคนที่คิดจะมีคู่ โดยมีจุดประสงค์เพื่อผลิตรายการสาระและบันเทิงรูปแบบใหม่ภายใต้ concept WEDDING TELEVISION ผลิตรายการทีวีที่มีแต่เรื่องราวที่เกี่ยวข้องกับWEDDINGทั้งหมด ซึ่งปัจจุบันนี้ยังไม่มีสถานีโทรทัศน์ดาวเทียมในประเทศไทยสถานีใดที่มี conceptและ contentแข็งแรงและชัดเจนเหมือนกับ WTV <WE CAN WEDDING TV > ซึ่งเอื้อต่อการผลิตรายการทีวีที่มีสาระและบันเทิงในรูปแบบใหม่ๆที่เป็นประโยชน์กับคนดูและยังเป็นช่องทางที่สามารถสร้างการขาย contentรายการใหม่ๆให้กับผู้สนับสนุนรายต่างๆได้ชัดเจนยิ่งขึ้น

WTV <WE CAN WEDDING TV > เป็นสถานีโทรทัศน์ผ่านดาวเทียมที่เกิดจากการรวมตัวของกลุ่มชั้นนำผู้ประกอบการ WEDDINGในประเทศไทย ที่เล็งเห็นว่าการจัดตั้งสถานีโทรทัศน์ดาวเทียมจะเป็นอีกช่องทางหนึ่งสำหรับบริการลูกค้าในกลุ่มของWEDDING เพิ่มเติมจากการบริการที่มีอยู่แล้ว และยังเป็นบริการรูปแบบใหม่ที่ยังไม่เคยเกิดขึ้นในเมืองไทยนั่นคือการบริการถ่ายทอดสดงานแต่งงานผ่านดาวเทียมไปทั่วประเทศ ซึ่งจะเป็นประโยชน์ต่อลูกค้าที่ต้องการเผยแพร่งานสำคัญครั้งหนึ่งในชีวิตโดยมีคนทั้งประเทศร่วมเป็นสักขีพยาน และยังเป็นการประหยัดค่าใช้จ่ายในการเดินทางมาร่วมงานของแขกบางคนที่สำคัญแต่ไม่สามารถมาร่วมงานได้ แต่สามารถร่วมแสดงความยินดีผ่านโทรทัศน์ดาวเทียมทั่วทั้งประเทศพร้อมๆกัน
สักครั้งหนึ่งในชีวิตของคุณที่คนธรรมดาไม่อาจทำได้แต่ WTV <WE CAN WEDDING TV > นำเสนอบริการรูปแบบใหม่ที่ขอมีส่วมร่วมและแสดงความยินดีในงานสำคัญของคุณครั้งนี้ด้วยความเต็มใจ
WTV <WE CAN WEDDING TV > ยังเป็นสื่อกลางให้กับคนหนุ่มสาวที่ต้องการมีคู่ด้วยรูปแบบรายการที่สามารถทำให้คุณสมหวังได้และยังมีรายการที่มีสาระประโยชน์ต่อคุณหรือคนใกล้ชิดได้อย่างมากมายที่คุณไม่สามารถหาได้จากสถานีโทรทัศน์ช่องใดในประเทศไทย ด้วยรูปแบบรายการทั้งหมดในปีแรก 25 รายการ ใหม่ล่าสุดของวงการโทรทัศน์ไทยที่ผลิตโดยทีมงานคนรุ่นใหม่ที่มีความรู้และความ ชำนาญในการสร้างสรรค์รายการหลากหลายรูปแบบเพื่อให้ทั้งความรู้ ความบันเทิงและเป็นช่องทางประชาสัมพันธ์และบริการของกลุ่มผู้สนับสนุนที่เกี่ยวข้องกับเรื่องราวของWEDDINGในด้านต่างๆ

ฟรี.....ร้านweddingหรือที่เกี่ยวข้องต้องการประชาสัมพันธ์กิจการ ลงทะเบียนไว้ที่กล่องจดหมายหรืออีเมล์ wecanweddingtv@gmail.comได้ตั้งแต่วันนี้จนถึง31 ธ.ค.53