[ใหม่] สำลีพันธุ์ ยางพารา ลงทุนรับซื้อยางพารา สาขาพระแสง

701 สัปดาห์ ที่แล้ว - สุราษฎร์ธานี - คนดู 455

1,000 ฿

  • สำลีพันธุ์  ยางพารา  ลงทุนรับซื้อยางพารา สาขาพระแสง รูปที่ 1
รายละเอียด

นาย อรรถพลสำลีพันธุ์ ผู้บริหารกลุ่ม slprubber เปิดสาขาให้บริการรับซื้อยางพาราแห่งใหม่ที่อำเภอพระแสง เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าในอำเภอพระแสง และอำเภอใกล้เคียง พร้อมเริ่มให้บริการได้ภายใน วันที่9 กันยายน 2553 นี้

โดยในช่วงแรกนี้ slprubber จะให้บริการในส่วนของการรับซื้อยางพาราจาก ชาวสวน และพ่อค้ารายย่อยในท้องที่

หลักการและเหตุผลของการลงทุนในยางพารา

 

ยางพารา เป็นพืชที่มีความสำคัญทางเศรษฐกิจของประเทศไทยที่มีมูลค่ารวมกว่า 1 แสนล้านบาท ช่วยส่งเสริมอาชีพให้กับเกษตรกรไม่ต่ำกว่า 6 ล้านคน ทำให้เกิดการสร้างงานในชนบทหลากหลายมากขึ้น ทำให้มีการใช้แรงงาน ในครัวเรือน อย่างมีประสิทธิภาพตลอดปี เนื่องจากผลิตภัณฑ์ยางใช้กับชีวิตประจำวันของคนทั่วโลก เช่น ยางรถยนต์ เครื่องมือการแพทย์ เขื่อนยาง ใช้ยางพาราทำถนน เป็นต้น จะเห็นได้ว่ายางพารามีความสำคัญกับประเทศหลายด้านทั้งในด้านเศรษฐกิจ ด้านสังคม

ท่านคงเคยได้ยินคำว่า ยางพารา ซึ่งเป็นสินค้าทางการเกษตรมีนักลงทุนจำนวนมากได้เข้าไปเก็งกำไรพืชเศรษฐกิจตัวนี้จากราคาที่เปลี่ยนแปลงของยางพาราที่เพิ่มขึ้นทุกปี เนื่องจากเป็นธุรกิจเฉพาะที่ต้องอาศัยความชำนาญ ผู้ลงทุนจำเป็นต้องมีความรู้และประสบการณ์สะสมมาเป็นอย่างดี

เราจึงขอเสนอทางเลือกใหม่ของการลงทุนในพืชเศรษฐกิจ ยางพารา สำหรับวันนี้เรามีทีมงานมืออาชีพ ที่มีประสบการณ์ในตลาดยางพารา มากกว่า 11 ปี ที่จะทำให้เงินลงทุนท่าน เพิ่มพูน เริ่มต้นลงทุนขั้นต่ำเพียง 1,000 บาท ท่านจะได้รับผลตอบแทนอย่างต่อเนื่อง รับผลตอบแทนทุกเดือนตลอดระยะเวลาลงทุน

 

รับผลตอบแทนทุกเดือน

ลงทุนเริ่มต้น 1,000 บาท

ต้นทุนและกำไรสามารถลงทุนซ้ำได้

รับผลตอบแทน 1-3% ต่อเดือน

 

แผนที่ 3
เงินลงทุนขั้นต่ำ 1,000 บาท
รับผลตอบแทนเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง
ณ.สิ้นเดือนที่ 1 ถึงเดือนที่ 6 เดือนละ1%
ณ.สิ้นเดือนที่ 7 - เดือนที่ 12 เดือนละ 2%
ณ.สิ้นเดือนที่ 13 - เดือนที่ 24 เดือนละ 2.5%
ณ.สิ้นเดือนที่ 24 โบนัสพิเศษ* 24%
ผลตอบแทนสุทธิ 72%
เฉลี่ยเดือนละ 3%

 

ประวัติ และความเป็นมา

กลุ่ม สำลีพันธุ์ รับเบอร์ (SLP Rubber) ก่อตั้งขึ้นในปี 2542 ในฐานะ ผู้รับซื้อและจำหน่ายยางพารา ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์เกษตร สำคัญอย่างหนึ่งในภาคใต้ ภายใต้ผู้มีประสบการณ์ ในอุตสาหกรรมยางพารากว่า 11 ปี กลุ่มผู้ดำเนินงานได้มีการขยายธุรกิจอย่างต่อเนื่อง เพื่อรองรับกับความเติบโตของอุตสาหกรรมยางธรรมชาติ เราขยายช่องทางการตลาดเข้าสู่กลุ่มลูกค้าเป้าหมายใหม่ๆ อย่างสม่ำเสมอ ผลจากการขยายการรับซื้ออย่างต่อเนื่องนั้นทำให้กลุ่มสำลีพันธุ์มียอดขาย ยางธรรมชาติกว่า 21,000 ตันต่อปีสู่โรงงานชั้นนำ มูลค่ารวมทั้งสิ้นปีละกว่า 900 ล้านบาท

ปัจจุบัน กลุ่มสำลีพันธุ์เป็นกลุ่มเครือข่ายในอุตสาหกรรมยางพาราเป็นที่รู้จัก และได้รับการยอมรับเป็นอย่างดีในฐานะผู้นำในการรับซื้อ และจัดจำหน่ายยางพาราในภาคใต้

ผลผลิต: รับซื้อและจำหน่ายยางพารา 21,000ตัน/ปี

ผลิตภัณฑ์ : รับซื้อ และ จำหน่ายยางพารา

สาขาพระแสง : 41/8 หมู่ที่ 8 ตำบล สินปุน อำเภอ พระแสง จังหวัด สุราษฎร์ธานี84210

คุณอรรถพลสำลีพันธุ์

โทร.084-388-8166

Email : slprubber@gmail.com

Website : http://www.slprubber.com