[ใหม่] อยากผิวขาวใส ผิวเนียนนุ่ม คอลลา ซี พลัส Colla Z Plusเป็นคอลลาเจนคุณภาพสูงจากปลา"อลาสกา พอลล็อค"มีโอเมก้า3 มาก

560 สัปดาห์ ที่แล้ว - นครราชสีมา - คนดู 713

1,800 ฿

  • อยากผิวขาวใส ผิวเนียนนุ่ม คอลลา ซี พลัส Colla Z Plusเป็นคอลลาเจนคุณภาพสูงจากปลา
  • อยากผิวขาวใส ผิวเนียนนุ่ม คอลลา ซี พลัส Colla Z Plusเป็นคอลลาเจนคุณภาพสูงจากปลา
  • อยากผิวขาวใส ผิวเนียนนุ่ม คอลลา ซี พลัส Colla Z Plusเป็นคอลลาเจนคุณภาพสูงจากปลา
  • อยากผิวขาวใส ผิวเนียนนุ่ม คอลลา ซี พลัส Colla Z Plusเป็นคอลลาเจนคุณภาพสูงจากปลา
  • อยากผิวขาวใส ผิวเนียนนุ่ม คอลลา ซี พลัส Colla Z Plusเป็นคอลลาเจนคุณภาพสูงจากปลา
รายละเอียด

สนใจดูรายละเอียดสั่งซื้อสินค้าได้ที่
สวนสุขภาพ
http://www.thaihealthpark.com
โทร. 091-020-3352 หรือ 090-597-2507
Email :thai.health.park@gmail.com
LINE ID : smallrock

คอลลา ซี พลัส Colla Z Plus
คอลลา ซี พลัส ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคอลลาเจนจากปลา Plus Co-enzyme Q10, Vitamin C, Alpha Lipoic acid, Vitamin E, Oligofructose
คอลลา ซี พลัส ประกอบด้วย คอลลาเจนเปปไทด์ ซึ่งเป็นรูปแบบของคอลลาเจนที่ร่างกายสามารถนำไปใช้สร้างคอลลาเจนให้กับผิว หนังชั้นในได้ทันทีโดยไม่ต้องรอให้กระบวนการย่อยสลายของร่างกายเปลี่ยนเป็น เปปไทด์เสียก่อน ร่างกายจึงดูดซึมนำไปใช้ประโยชน์ต่อผิว เล็บ ผมรวมถึงข้อและมวลกระดูกได้อย่างรวดเร็ว Collagen จะ มีบทบาทสำคัญในด้านการฟื้นฟูสภาพผิวที่มีริ้วรอยเหี่ยวย่น หรือผิวหนังหย่อนยาน ลบริ้วรอยต่างๆ ทำให้ริ้วรอยที่เป็นอยู่แล้วตื้นขึ้น แลดูจางลง มากกว่าการป้องกันการเกิดริ้วรอยใหม่ แต่การทานคอลลาเจนจะต้องทานควบคู่กับวิตามินซีเพื่อการดูดซึมคอลลาเจนเข้า สู่ร่างกาย ซึ่งในส่วนประกอบของคอลลา ซี พลัส มีวิตามีนซีเป็นส่วนประกอบในปริมาณที่เหมาะสม
ความแตกต่างระหว่าง เปปไทด์ และ ไฮโดรไลเสท
คอลลาเจน เปปไทด์ ผ่านการคัดสรรให้มีโมเลกุลสม่ำเสมอและมีขนาดเล็กเพียง 0.3กิโลดาลตัน คอลลาเจนเปปไทด์จึงดูดซึมได้ง่ายและรวดเร็ว ต่างจากคอลลาเจนไฮโดรไลเสทที่มีขนาดโมเลกุลใหญ่และไม่สม่ำเสมอ (ราว5-15 กิโลดาลตัน) ดังนั้น คอลลาเจนเปปไทด์จึงสะดวกในการรับประทานเนื่องจากละลายน้ำได้ดีและไม่มีกลิ่นรบกวน
คอลลาซีพลัส Colla Z PLUS อะไรบ้าง?
มาตรฐาน Colla Z Plus นำเข้าจาก Alaska สหรัฐอเมริกา เป็นคอลลาเจนจากปลา “อลาสกา พอลล็อค” เป็นปลาที่อยู่ในเขตหนาวจึงมีโอเมก้า3 มาก และให้คอลลาเจนชนิดคุณภาพสูง
* Co-enzyme Q10 โค เอนไซม์ คิวเท็นมีประโยชน์ต่อระบบหัวใจและหลอดเลือดเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยปก ป้องและชะลอการเสื่อมของเซลล์ต่างๆ ทั่วร่างกาย จึงมีการนำมาใช้ เพื่อประโยชน์ต่อระบบหัวใจและหลอดเลือด โดยพบว่าช่วยให้กล้ามเนื้อหัวใจทำงานดีขึ้น อาการของโรคหัวใจดีขึ้น ความดันโลหิตในผู้ที่มีความดันโลหิตสูงลดลง อีกทั้งยังมีประโยชน์ต่อสมอง เนื่องจากระดับโคเอนไซม์ คิวเท็นจะเริ่มลดลงเมื่ออายุ 20 ปีขึ้นไป นำไปสู่การเกิดโรคสมองได้ โคเอนไซม์ คิวเท็นจึงช่วยให้อาการต่างๆ เหล่านั้นดีขึ้น นอก จากนี้ โคเอนไซม์ คิวเท็นยังช่วยชะลอความเสื่อมของร่างกาย ช่วยให้ระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายทำงานได้ดีขึ้น ช่วยป้องกันอันตรายจากรังสียูวี และชะลอการเกิดริ้วรอยของผิวได้อีกด้วย โคเอนไซม์ คิวเท็น(ป้องกัน ไม่ให้เกิดริ้วรอยขึ้นเพิ่มมาใหม่) ควบคู่กับ คอลลาเจน (ลบเลือนริ้วรอยเก่าที่มีอยู่แล้ว) ซึ่งคอลลาเจนจะต้องทานคู่กับวิตามินซีเสมอเพื่อการดูดซึมคอลลาเจน เมื่อทานประกอบวันจะให้ผลดีมากยิ่งขึ้น
* Vitamin C วิตามิน ซี เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยเสริมสร้างภูมิต้านทางโรค ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส บำรุงผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ เป็นวิตามินที่ละลายได้ในน้ำ ร่างกายไม่สามารถที่จะสร้างขึ้นเองได้ จึงจำเป็นต้องได้รับจากการรับประทานเข้าไป วิตามิน ซีเป็นสารต้านอนุมูลอิสระในร่างกาย ช่วยเพิ่มภูมิชีวิตได้เป็นอย่างดี เพราะสามารถป้องกันและรักษาการอักเสบอันเนื่องมาจากแบคทีเรียและไวรัสได้
วิตามินซีมีประโยชน์ ดังนี้
• เป็นตัวสร้างคอลลาเจน ซึ่งเป็นเส้นใยทำหน้าที่เชื่อมเนื้อเยื่อต่างๆ ไว้ด้วยกัน ทั้งยังเป็นตัวสร้างกระดูก ฟัน เหงือก และเส้นเลือด• ช่วยให้แผลสดและแผลไฟไหม้หายเร็วขึ้น
• ช่วยให้การดูดซึมธาตุเหล็กดีขึ้น ซึ่งเป็นการสร้างเม็ดเลือดทางอ้อม
• ช่วยป้องกันการเปลี่ยนแปลงของเซลล์ (Mutation)
• ช่วยป้องกันไม่ให้เกิดโรคนอนหลับตายในกรณีเด็กอ่อน (SIDS: Sudden Infant Death Syndrome)
• ช่วยแก้โรคเลือดออกตามไรฟัน
• ช่วยลดคอเลสเตอรอลในเลือด
• ช่วยคลายเครียดการฉีดด้วยวิตามินซีปริมาณสูง อาจช่วยหยุดยั้งโรคมะเร็งได้ โดยวิตามินอาจเข้าทำปฏิกิริยาทางเคมีในเซลล์ มะเร็ง ให้กลายเป็นกรดขึ้น ทำให้เนื้อร้ายชะงักและน้ำหนักลดไปได้
* Alpha Lipoic acid อัลฟา ไลโปอิค แอซิด เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่ละลายน้ำและไขมันได้ ทำให้อนุมูลอิสระเป็นกลางและถูกขับออกจากร่างกายในที่สุด นอกจากนี้ยังช่วยเสริมการทำงานของสารต้านอนุมูลอิสระตัวอื่นๆ อีกทั้งยังเพิ่มระดับแอลกลูต้าไธโอน มีผลให้ผิวกระจ่างใสขึ้น ชะลอริ้วรอยก่อนวัย นอกจากนี้กรดอัลฟาไลโปอิก ยังได้รับการขนานนามว่าเป็น “Universal Antioxidant” เนื่อง จากเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่แรง และยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของสารต้านอนุมูลอิสระตัวอื่นๆ เช่น วิตามินซี, อี, Glutathione หรือCo-enzyme Q10 ให้กลับมาอยู่ในรูปที่ใช้งานได้อีก หลังจากที่ใช้ในการกำจัดอนุมูลอิสระไปแล้ว ด้วยคุณสมบัติของกรดอัลฟาไลโปอิก คือ สามารถละลายได้ทั้งในน้ำและน้ำมัน สามารถซึมผ่านเยื่อหุ้มเซลล์เข้าไปในชั้นลึกสุดของเซลล์ระดับ DNAจึงสามารถแทรกซึมไปชะลอความเสื่อมของเซลล์ได้ทั่วเซลล์ในร่างกาย ในขณะที่สารต้านอนุมูลอิสระชนิดอื่นๆ เช่น CoQ10 ที่ละลายได้เพียงในส่วนน้ำมันในร่างกาย ทำให้กรดอัลฟาไลโปอิคมีคุณสมบัติเหนือกว่า 4-5 เท่า และมีฤทธิ์แรงกว่า วิตามินอี และวิตามินซี 50 เท่า
กรดอัลฟาไลโปอิคมีประโยชน์ ดังนี้
1.ต่อต้านอนุมูลอิสระในเซลล์ได้ทั่วร่างกายและมีฤทธิ์แรงกว่าสารต้านอนุมูลอิสระชนิดอื่นๆ
2.ช่วยทำให้สารต้านอนุมูลอิสระอื่นๆที่อยู่ในร่างกาย สามารถนำกลับมาใช้ใหม่ในร่างกายได้อีกครั้ง เช่น กากของวิตามินอี วิตามินซี วิตามินเอ คิวเท็น และอื่นๆเป็นต้น
3.ช่วยต่อต้านการอักเสบที่ปลายประสาท มีส่วนช่วยเรื่องระดับน้ำตาลในเลือด จึงเป็นสารที่ช่วยบำบัด รักษาผู้ป่วยโรคเบาหวานได้
4.ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระในบริเวณสมองของเราได้ดีที่สุด ช่วยป้องกันโรคทางสมองต่างๆ
5.ลด การอุดตันในหลอดเลือด ป้องกันอาการเส้นเลือดหัวใจตีบ ลดอัตราเสี่ยงการเกิดโรคหัวใจ ทำให้หลอดเลือดแดงที่แข็งเปราะ กลับมาใช้งานได้ตามปกติ
6.ช่วย เพิ่มอัตราการเผาผลาญพลังงานในร่างกายได้ดีเยี่ยม มันจึงเป็นสารที่อยู่ในโปรแกรม ลดน้ำหนักของผู้เชี่ยวชาญด้านการลดน้ำหนักทั่วโลก และยังช่วยลดอนุมูลอิสระระหว่างการออกกำลังกายได้ จึงทำให้ออกกำลังกายได้นานขึ้น
7.ช่วย เพิ่มระดับสารกลูตาไธโอนในตับ จึงช่วยล้างพิษตกค้างในร่างกายออกไปได้อย่างรวดเร็ว และมีผลต่อการลดจุดด่างดำที่ผิวหนัง และชะลอความเสื่อมของผิวหนังได้ดีเยี่ยม
* Vitamin E เป็น สารต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพที่ละลายในไขมัน ช่วยปกป้องเซลล์ต่างๆ ไม่ให้ถูกทำลายจากอนุมูลอิสระเมื่อมีการเผาผลาญเกิดขึ้นในร่างกาย อีกทั้งยังมีส่วนช่วยเสริมสร้างภูมิต้านทานของร่างกายให้แข็งแรงขึ้น รวมถึงช่วยในการบำรุงผิวพรรณ ชะลอการเสื่อมของเซลล์ผิวหนัง ช่วยให้ผิวหนังชุ่มชื้น ลดการอักเสบ และช่วยซ่อมแซมผิวหนัง ปกป้องสมองและหัวใจ
* Oligofructose โอลิโกฟรุกโตสช่วยปรับสมดุลลำไส้ให้เป็นปกติพร้อมกระตุ้นการดูดซึมแคลเซียมซึ่งมีความจำเป็นต่อมวลกระดูก และข้อ โอลิโกฟรุกโตส มีคุณสมบัติเป็น Prebioticและมีคุณประโยชน์ดังนี้คือ : ช่วยส่งเสริมการเจริญเติบโตของเชื้อจุลินทรีย์ที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกาย
: ช่วยควบคุม/กำจัดปริมาณจุลินทรีย์ก่อโรคในร่างกาย
: ช่วยให้ระบบขับถ่ายดีขึ้น มีกลไกช่วยป้องกันมะเร็งในลำไส้ใหญ่
: ช่วยลดสารพิษหลายชนิดที่อาจสะสมตามผนังลำไส้
: ช่วยกระตุ้นให้ร่างกายสร้างภูมิคุ้มกัน
: ป้องกันหรือลดความรุนแรงของโรคติดเชื้อในทางเดินอาหาร เช่น ท้องเสีย
: ช่วยเพิ่มการดูดซึมแคลเซียมของร่างกาย
Colla Z Plus ประกอบด้วย คอลลาเจนเปปไทด์ (คุณสมบัติโมเลกุลเล็กมากกว่าชนิดไฮโดรไลซ์หลายเท่าตัว) ทำให้ง่ายต่อการดูดซึมของร่างกายและผิวหนังชั้นใน
*ขนาดบรรจุ ซองละ 10 กรัม ใน 1 ซองประกอบด้วย

ส่วนประกอบ
คอลลาเจนเปปไทด์ จากปลาทะเล 4.29 กรัม
โคเอนไซม์คิวเท็น พาวเดอร์ 0.03 กรัม
วิตามิน ซี 0.09 กรัม
กรดอัลฟาไลโปอิก 0.07 กรัม
วิตามิน อี 0.03 กรัม
โอลิโกฟรุคโตส 3.46 กรัม
ลักษณะเด่นของ คอลลา ซี พลัส คอลลาเจนเปปไทด์ คือ
• คอลลาเจนธรรมชาติสกัดจากปลา ผลิตจากธรรมชาติ 100%
• ลักษณะเป็นผงสีขาว กลิ่นอ่อน
• มีคอลลาเจนบริสุทธิ์ 100%
• มวลโมเลกุลตํ่า (<1 Kda) ดูดซึมได้ง่าย
• มี oligo-peptides ในปริมาณมาก
• สามารถละลายได้ทั้งนํ้าอุ่นและนํ้าเย็น
• สามารถกระจายตัวในนํ้าได้ดี
• เป็นสารจากธรรมชาติ, ปลอดภัย
วิธีการรับประทาน
• 1 กล่องบรรรจุ 30 ซอง ทานได้ 1 เดือน รับประทานวันละ 1 ซอง
• โดยนำผงคอลลาเจนเปปไทด์ไปผสมกับเครื่องดื่มเย็น 1 แก้ว 250 ซีซี หรือเครื่องดื่มร้อน 1แก้ว 150 ซีซี
• หากอยากให้ได้มีรสชาติมากขึ้น สามารถผสมกับกาแฟ น้ำชา น้ำขิง น้ำผลไม้หรือผสมกับเมนูอาหารตามที่ต้องการ
• รับประทานทุกวันก่อนนอน หรือตอนเช้า
เลข อย. 12-1-06753-1-0008

Manufactured by: NINETRADE 67 Ngamwongwan Road, Tasai, Muang, Nonthaburi, Thailand
Distributed by: Kanokthanarat Co., Ltd. 199/18 Moo1, Bangkayang, Muang Pathumthani, Pathumthani
ผลิตโดย: นายน์เทรด 67 ถ. งามวงศ์วาน ต. ท่าทราย อ.เมือง จ.นนทบุรี ประเทศไทย
จัดจำหน่ายโดย: บริษัท กนกธนรัตน์ จำกัด 199/18 ม.1 ต. บางขะแยง อ. เมืองปทุมธานี ปทุมธานี

เอกสารอ้างอิง :
1. Inulin, oligofructose and immunomodulation. Br J Nutr. 2005 Apr;93 Suppl 1:S49-55
2. The role of gut-associated lymphoid tissues and mucosal defence. Br J Nutr. 2005 Apr;93 Suppl 1:S41-8
3. Dietary fibres as "prebiotics": implications for colorectal cancer. Mol Nutr Food Res. 2005 Jun;49(6):609-19.
4. Inulin/oligofructose and anticancer therapy. Br J Nutr. 2002 May;87 Suppl 2:S283-6.
5. Functional food concept and its application to prebiotics. Dig Liver Dis. 2002 Sep;34 Suppl 2:S105-10.
6. Prebiotic carbohydrates modify the mucosa associated microflora of the human large bowel. Gut. 2004 Nov;53(11):1610-6.
7. Effect of the prebiotic oligofructose on relapse of Clostridium difficile-associated diarrhea: a randomized, controlled study. Clin Gastroenterol Hepatol. 2005 May;3(5):442-8
8. Inulin, oligofructose and bone health: experimental approaches and mechanisms. Br J Nutr. 2005 Apr;93 Suppl 1:S99-103.