[ใหม่] Missangel มิสแองเจิ้ล

598 สัปดาห์ ที่แล้ว - นนทบุรี - คนดู 515
รายละเอียด
Miss angel

มิสแองเจิล รับสมัครตัวแทนจำหน่าย ทั้งแบบสต๊อคและไม่สต๊อคสินค้า  แบรนด์ Miss Angel ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า และชุดถนอมผิวกายขาวกระจ่างใส แบบมีออร่า

จำหน่ายในราคาปลีกและส่ง และ รับสมัครตัวแทนจำหน่าย ทั้งแบบสต๊อคและไม่สต๊อคสินค้า เครื่องสำอางแบรนด์ Miss Angel ครีมบำรุงผิวหน้าผิวกาย และชุดถนอมผิวขาวกระจ่างใส ออร่า สนใจติดต่อ ปุยฝ้าย VIP No. M015  และสินค้าอื่นๆ อีกหลายรายการค่ะ จัดส่งทั่วประเทศค่ะ (ยอด1,000บาทขึ้นไป)

ติดต่อปุยฝ้ายได้ที่ 086-6618661 ปุยฝ้าย vip M015

•Miss Angel Snow White Set โลชั่น เซรั่ม และสบู่ 
1. เซรั่ม Snow White body serum เซรั่มอาบูตินเข้มข้น ช่วยปรับผิวชั้นในให้ขาวกระจ่างใส ลดการทำงานของเมลานิน ควรทาเซรั่มก่อนและควรใช้ควบคู่กับโลชั่น snow white body lotion 

2. โลชั่น Snow White body lotion โลชั่นอัลฟ่าาอาบูตินเข้มข้น ช่วยบำรุงผิว ให้สีผิวสม่ำเสมอ เรียบเนียน และขาวกระจ่างใส ควรทากันแดดซ้ำอีกครั้งเพื่อผลลัพธ์ที่ดี 

3. สบู่ Snow White body soap สบู่กลูต้าผสม aha ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วเผยผิวขาวกระจ่างใส ควรพอกทิ้งไว้ 1-3 นาที 

วิธีใช้ :
• สบู่ ทุกครั้งเวลาอาบน้ำ ฟอกสบู่ Snow White Body Soap และทิ้งไว้ประมาณ 1-3 นาที 
• เซรั่ม ทาเซรั่ม Snow White Body Serum กดเซรั่ม 1 ปั๊มลงบนฝ่ามือ แล้วลูบไล้ให้ทั่วแขนทั้งสองข้าง กดอีก 1 ปั๊มลูบไล้ให้ทั่วขาทั้งสองข้างให้ทั่วค่ะ 
• โลชั่น ทาโลชั่น Snow White Body Lotion กดโลชั่น 1 ปั๊มลงบนฝ่ามือ แล้วลูบไล้ให้ทั่วแขนทั้งสองข้าง กดอีก 1 ปั๊มลูบไล้ให้ทั่วขาทั้งสองข้างเป็นอันเรียบร้อยค่ะ 
1 ชุด ประกอบด้วย 
1.เซรั่ม 2.โลชั่น 3. สบู่ : ราคา 1,270 บาท พิเศษแถมฟรีสบู่snow white body soap 200 บาท อีก1ก้อนทันที
 

•Miracle perfect skin day serum (Miss Angel) 
ช่วยลดกระฝ้าที่เกิดขึ้นจากฮอร์โมน ทำให้กระฝ้าดูจางลง และผิวหน้าทั่วหน้ามีความขาวขึ้นมีสีผิวสม่ำเสมอ มีคุณสมบัติพิเศษในเรื่องการยับยั้งการสังเคราะห์เม็ดสีที่ผิวปกติในผิวชั้นหนังแท้ โดยการยับยั้งการออกซิไดต์ของเอนไซต์บางตัว คือ ไทโรซิเนส และ โดปา โครงสร้างของเมลาสมาเซรั่ม คือ เอลฟากลูโคไซต์ ซึ่งจะมีความเสถียรและออกฤทธิ์มากกว่าตระกูลเบต้า และกระฝ้าจะไม่ดำขึ้นมาอีกหลังจากหยุดใช้ 
สารสกัดที่สำคัญ :
Water, Carbopol 940, Glycerol, Proprylene Glycol, α-Arbutin, Sodium Hydroxide, Diazolidinyl Urea, Methylparaben, Proprylparaben
วิธีใช้ : ทาและนวดเฉพาะบริเวณกระ ฝ้าหรือจุดด่างดำทุกเช้า-เย็น ประมาณ2สัปดาห์ก่อนทาทั่วใบหน้า 
ปริมาณ 20 ml ราคา 950 บาท 


•Miracle perfect skin night serum (Miss Angel) 
ช่วยลดกระฝ้าจากฮอร์โมน กระฝ้าจากแดด รอยสิวสีดำ ใบหน้าสีคล้ำไม่สม่ำเสมอเป็นส่วนประสมที่เข้ากันของ อัลฟ่าอาบูติน วิตามินซีแมกนีเซียมแอสคอบิวฟอสเฟตเข้มข้น และไฮยารูโลนิแอดซิต เนื่องจากอัลฟ่าอาบูตินจะยับยั้งการสังเคราะห์เม็ดสีที่ผิวปกติในผิวชั้น หนังแท้ที่ทำให้เกิดกระฝ้า วิตามินซีแมกนีเซียมแอสคอบิวฟอสเฟตเข้มข้นจะช่วยในการผลัดเซลล์ผิวด้านบนที่เกิดจากแสงแดด ยูวี ที่ทำให้ผิวเป็นจุดด่างดำด้านบน อย่างอ่อนโยน และไฮยารูโลนิแอดซิต มีคุณสมบัติพิเศษหลายชนิด หนึ่งในนั้นคือจะช่วยในการนำพาสารต่างๆลงไปในผิผิวได้ลึกขึ้นได้มากถึงหลายเท่า 
สารสกัดที่สำคัญ :
Aqua, Propylene glycol, Glycerin, α-Arbutin, Triethanolamine, Carbopol940, Diazolidinyl urea, Ethyl Ascorbic acid, Magnesium Ascorbyl Phosphate, Sodium Hyaluronate, Methylparaben, Propylparaben 
วิธีใช้ : ทาและนวดเฉพาะบริเวณกระ ฝ้าหรือจุดด่างดำเช้า-เย็น ประมาณ 2 สัปดาห์ก่อนทาทั่วใบหน้า 
ใบรับแจ้งเลขที่ 10-1-5417892 
ปริมาณ 20 ml. ราคา 950 บาท 


•Miracle perfect skin facial foam (Miss Angel) 
มูสทำความสะอาดได้ลึกถึงก้นรูขุมขนล้างทำความสะอาดผิวได้อย่างอ่อนโยน ล้างเครื่องสำอางได้อย่างหมดจด ป้องกันการเกิดสิวทำให้ผิวนุ่มชุมชื่น ไม่แห้งตึง 
วิธีใช้ : ใช้ทำความสะอาดหน้า เช้า-เย็น 
เลขที่จดแจ้ง 10-1-5418495 
ปริมาณ 50 ml. ราคา 800 บาท 


•Miracle perfect skin toner (Miss Angel) 
ผลิตภัณฑ์รักษาสิว กระชับรูขุมขน ลดการอักเสบของสิวได้เป็นอย่างดีมากกกกก 
สารสกัดที่สำคัญ :
Water, Propylene Glycol, Polysorbate20, Glycerin, Mangosteen ext., Methylparaben, Propylparaben, EOM61010 
วิธีใช้ : เทโทนเนอร์ลงบนสำลี เช็ดทำความสะอาดทั่วใบหน้าและรอบดวงตา หลังการล้างหน้า โดยไม่ต้องล้างออก 
ใบรับแจ้งเลขที่ 10-1-5417522 
ปริมาณ 50ml ราคา 690 บาท 


•Miracle water (Miss Angel) 
ผลิตภัณฑ์เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว Moisturizing water เหมาะกับผู้ที่ต้องการให้ความชุ่มชื้นกับเซลล์ผิวหน้า โมเลกุลมีขนาดเล็กมาก จึงทำให้ผิวจะทำการดูดซึมได้ดี เป็นการทำให้เซลล์ผิวชุ่มชื้นจากภายใน ไม่เหนียวเหนอะหนะ ทั้งยังช่วยในการทำงานของการสร้างคอลลาเจน และเนี้อเยื้อที่เกี่ยวพัน ทำให้ผิวหนังและโครงสร้างผิวกระชับขึ้น เหมือนกับการเติมน้ำให้กับผิวแบบไม่มัน หากเซลล์ผิวมีความชุ่มชื่นจากภายในแล้ว จะทำให้โครงสร้างผิวมีความแข็งแรง ขึ้น นุ่นนวล และผิวหน้าละเอียดยิ่งขึ้นเหมือนผิวเด็ก 
ปริมาณ 50ml. 1,190 บาท 


การจัดส่ง 
• ยอด1,000 บาทขึ้นไป จัดส่ง EMS ฟรีทั่วประเทศค่ะ 
(กรณีลูกค้าซื้อส่ง(ตัวแทน)ค่าส่งสินค้าตามตกลงค่ะ )