[ใหม่] 5 shape night 5เชพ ไนท์ กลางคืนลดน้ำหนัก กระชับสัดส่วน ราคาถูก จัดส่ง EMS ฟรีทั่วประเทศ

564 สัปดาห์ ที่แล้ว - นครราชสีมา - คนดู 440

850 ฿

  • 5 shape night 5เชพ ไนท์ กลางคืนลดน้ำหนัก กระชับสัดส่วน ราคาถูก จัดส่ง EMS ฟรีทั่วประเทศ รูปที่ 1
รายละเอียด

สนใจดูรายละเอียดสั่งซื้อสินค้าได้ที่

http://www.thaihealthpark.com

สวนสุขภาพไทย thaihealthpark

โทร. 091-020-3352 หรือ 090-597-2507

Email :thai.health.park@gmail.com

LINE ID : smallrockหรือ 0910203352

 

5 shape night 5 เชพกลางคืน อวดหุ่นฟิต กระชับขึ้น เพื่อหุ่นที่เฟิร์มขึ้น อย่างรวดเร็วเป็นอาหารเสริมควบคุมน้ำหนักช่วยเพิ่ม กระบวนการเผา ผลาญไขมันเร่งขับไขมันและสารพิษออกจากร่างกาย 5 shape night 5 เชพกลางคืน มีส่วนผสมของสารสกัดจากสมุนไพรคุณภาพ 5 ชนิด ผสมผสานในสูตรประสิทธิภาพสูง เพื่อขจัดส่วนเกินที่คุณไม่ต้องการ ประกอบด้วย 

• สารสกัดกระเทียมลดไขมันในเส้นเลือด 

• สารสกัดพริกไทยเพิ่มการเผาผลาญไขมันอย่างมีประสิทธิภาพ ทำหน้าที่กระตุ้นการไหลเวียนของเลือดและระบบน้ำเหลืองให้ไหลเวียนได้ดีขึ้น ซึ่งจะไปช่วยลำเลียงไขมันและสารพิษที่ถูกเผาผลาญแล้วและขับออกจากร่างกายได้ ดีขึ้นจึงสามารถทำให้ร่างกายกระชับยิ่งขึ้นโดยเฉพาะเซลลูไลน์ตามส่วนต่างๆ ของร่างกายให้หมดไป • สารสกัดพริกขี้หนูขยายหลอดเลือด ช่วยในการขับไขมันให้มีประสิทธิภาพดียิ่งขึ้น 

• สารสกัดส้มแขกเร่งการใช้น้ำตาลและไขมัน ช่วยระบายของเสียทิ้งทางลำไส้ ส่วนประกอบสำคัญ(Active ingredient)- Piper nigrum - Cassia angustilolia - Carcinia cambogia - Carthamus tinctorius - Camellia Sinensis - Capsigum วิธีรับประทาน ครั้งละ 1-2 แคปซูลก่อนนอนประสิทธิภาพในการลดน้ำหนักจะดียิ่งขั้นเมื่อรับประทานควบคู่กับ 5 shape หรือ 24 shape 

อ.ย. เลขที่ G44/47(E) บรรจุ 30 แคปซูล