[ใหม่] สอนกีตาร์ และ สอนอูคูเลเล่ เรียนเป็นเร็วไม่เสียเวลา ย่านประชาอุทิศทุ่งครุ กรุงเทพ โทร.0875565423

189 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - เขตทุ่งครุ - คนดู 870
รายละเอียด
สอนกีตาร์ และ อูคูเลเล่ เด็กช่วงปิดเทอม เรียนเป็นเร็วไม่เสียเวลา ย่านประชาอุทิศทุ่งครุ กรุงเทพ โทร.0875565423
GuitarSchool เป็นศูนย์ฝึก - อบรมการเล่นกีตาร์สำหรับผู้ที่ต้องการฝึกฝนทักษะการเล่นกีตาร์อย่างถูกวิธี ย่านประชาอุทิศ 79 ทุ่งครุ ใกล้เทคโนบางมด 0875565423
GuitarSchool เป็นศูนย์ฝึก - อบรมการเล่นกีตาร์สำหรับผู้สนใจ และผู้ที่ต้องการฝึกฝนทักษะการเล่นกีตาร์อย่างถูกวิธี ทั้งทางด้านวิชาการ หรือไม่ว่าการเล่นเพื่อความเพลิดเพลิน 
ซึ่งการเรียนการสอนนั้น จะเน้นที่ตัวผู้เรียนเป็นหลัก เนื่องจากสภาพแวดล้อมหรือประสบการณ์ ที่แตกต่างกันของผู้เรียนเอง จึงทำให้ทาง GuitarSchool ผลิตเอกสาร บทเพลงรวมทั้งแบบฝึกหัดที่ใช้ประกอบการเรียนการสอนขึ้นมาเพื่อให้เข้าถึง  การเรียนรู้ของผู้เรียนแต่ละคน... นี่คือหัวใจหลักของเรา
เนื่องจากศูนย์อบรมของเราเน้นการเรียนการสอนกีตาร์เป็นหลัก จึงได้เปิดหลักสูตรกีตาร์ตั้งแต่หลักสูตรพื้นฐานจนถึงหลักสูตรกีตาร์ ที่เป็นหลักสูตรทางวิชาการเพื่อให้ท่านได้เลือกเรียนตามความต้องการดังนี้
* หลักสูตรกีตาร์พื้นฐาน (Basic Guitar)  * หลักสูตรกีตาร์คลาสสิก (Classical Guitar) * หลักสูตรกีตาร์ป๊อบปูล่าร์ (Fingerstyles) * การเรียบเรียงดนตรีสำหรับกีตาร์ (Arranging For Guitar)*
GuitarSchool รับแต่เฉพาะผู้ที่สนใจการเล่นกีตาร์ที่มีความตั้งใจจริง และต้องการพัฒนาตัวเองเพื่อให้เป็นนักกีตาร์ ที่สมบูรณ์แบบ โดยในแต่ละ หลักสูตรวิชาที่เรียน ผู้เรียนจะได้รับทั้งการฝึกฝนในเรื่องของการแสดงออก ทางด้านการแสดง
ส่วนผู้เรียนที่ต้องการเรียนเพื่อความเพลิดเพลินนั้น เราได้เปิดหลักสูตร Popular Guitar ขึ้นมาเพื่อให้ทันกับยุคสมัยของเพลง ที่เปลี่ยนไป โดยเน้นให้ผู้เรียนสนุกสนานไปกับเพลงตามสมัยนิยมที่ชื่นชอบ เล่นเพื่อผ่อนคลายจากการเรียน, หน้าที่การงานหรืออื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นแนว Acoustic Guitar หรือ Finger Styles ฯลฯ.... อ่านรายละเอียดแนวทางการเรียนการสอน Popular Guitar เพิ่มเติม
Webisite:                                                                  http://www.guitarschool.in.thหรือ http://guitarcourse-online.com/โทร. 0875565423  
Address:    11 ซอยประชาอุทิศ 79 แยก 15 แขวงทุ่งครุ เขตทุ่งครุ กรุงเทพฯ 10140
Email :                                                                                  s.rungrawee@gmail.com