[ใหม่] เวียงชมภู เชียงใหม่ ที่พักสไตล์โมเดิร์นล้านนา ติดดอยสุเทพ ราคาประหยัด

708 สัปดาห์ ที่แล้ว - เชียงใหม่ - คนดู 3,092
รายละเอียด

เวียงชมภู  เชียงใหม่
Wiang Chomphu, Chiang Mai


เบื้องหน้าของที่พักรับวิวทิวเขาที่วางตัวสลับซับซ้อนอย่างสวยงามของเทือกเขาถนนธงไชย   จากที่พักของเราจะมองเห็นองค์พระธาตุสีทองอร่ามของวัดพระธาตุดอยสุเทพ   ซึ่งนับว่าเป็นหนึ่งในทัศนียภาพที่น่าชมยิ่งของจังหวัดเชียงใหม่   เหมาะสำหรับการพักผ่อนที่ใกล้ชิดกับสีเขียวของธรรมชาติ   สีฟ้าของอากาศที่สดใส  และแน่นอนว่าท่านจะได้รับสิ่งที่เหนือกว่าคำบรรยาย  อันเป็นที่มาของชื่อ  เวียงชมภู   อาคารสีขาวที่ดูทันสมัย  ในขณะเดียวกันก็ให้ความรู้สึกเรียบง่าย  เบาสบายกับชีวิต  แต่ก็ไม่ลืมที่จะแต่งแต้มเสน่ห์ด้วยความน่ารักของสีชมพูที่บริเวณโถงต้อนรับและประตูห้องพักทุกบาน  ให้พ้องเสียงไปกับชื่อเวียงชมภู (เวียงชมพู)  
“ The  Place  That  We  Call  Home”
เราพร้อมที่จะเป็นบ้านอีกหลังหนึ่งของคุณ   กับบรรยากาศที่ทำให้คุณผ่อนคลาย  มีชีวิตชีวา  และเป็นส่วนตัวในสังคมดีดีของเรา  ด้วยมิตรภาพ  ความอบอุ่น  และความเอื้อเฟื้อ
 
“  ที่พักราคาสบายกระเป๋า  แต่คุณภาพไม่เบาเหมือนราคา  ”สัมผัสกับห้องพักคุณภาพ  2  รูปแบบ  คุ้มชมภูห้องพักรูปแบบล้านนาและพิงค์ชมภูห้องพักรูปแบบทันสมัยในแบบของเรา  พร้อมต้อนรับทุกท่านที่แวะมาเยี่ยมเยือน ด้วย  Welcome Home drink  และ  Thank  you  breakfast  set  ให้กับทุกท่านที่มาพักกับเรา 
 
เวียงชมภูและพนักงานทุกคนยินดีต้อนรับทุกท่านด้วยอัธยาศัยและไมตรี   ขอให้ทุกท่านเดินทางกลับโดยสวัสดิภาพ  และกลับมาพบกันใหม่ในโอกาสดีดีต่อไป

สถานที่ตั้ง : Location

ถนนเลียบคันคลองชลประทาน เลยตลาดต้นพยอม (เส้นทางหลัง มหาวิทยาลัยเชียงใหม่) เลี้ยวซ้าย เลยโรงแรมศิรินารถการ์เด้น นิดเดียว คุณจะพบกับ "เวียงชมภู" ตั้งอยู่ด้านซ้ายมือ ตึกสีชมพู  หรือจะแวะชมห้องพัก สอบถามราคาห้องพัก ได้ตลอดเวลาค่ะ


ติดต่อเรา : Contact Us

ติดต่อสำรองห้องพักได้ที่หมายเลข : 053 808 891  หรือ 089 756 6619
เข้าเยี่ยมชม เว็ปไซต์ได้ที่ : http://www.wiangchomphu.com
หรือติดต่อทาง E-Mail : reservation@wiangchomphu.com