[ใหม่] ครีมเอนไซม์แอ๊ปเปิ้ลพอกผิวขาว ใน15นาที ขาวจริงเห็นผลจริง ไม่มีผลข้างเคียง สินค้าพร้อมส่งค่ะ

532 สัปดาห์ ที่แล้ว - นนทบุรี - คนดู 769

1,250 ฿

  • ครีมเอนไซม์แอ๊ปเปิ้ลพอกผิวขาว ใน15นาที ขาวจริงเห็นผลจริง ไม่มีผลข้างเคียง สินค้าพร้อมส่งค่ะ รูปที่ 1
รายละเอียด
เอนไซม์แอปเปิ้ลพอกขาว ผิวดูขาว+ใส ขึ้นทันทีที่ใช้ เพียง 15 นาที ลดเรือนริ้วรอยเหี่ยวย่นต่างๆและจุดด่างดำ รอยยุงกัด แผลเป็นแกะเกา ปกป้องผิวจากแสงแดดด้วย UV Protection ไม่กลับมาคล้ำเสีย ไม่แสบ/ไม่แพ้/ไม่คัน/กลิ่นไม่เหม็น ปรับให้ผิวเรียบเนียน นุ่มนวล หลังใช้ผิวกระชับขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเจน ถึงความแตกต่าง


ขนาด1แกลลอน ใช้ได้8ครั้ง (สำหรับแขน ขา-ลำตัว) การฟอกผิวด้วยเอนไซม์แอปเปิ้ลพอกขาว เป็นกระบวนการ 'เร่ง' ขจัดเซลผิวคล้ำเสียที่ตกค้าง บนผิวชั้นนอกออก (ชั้นที่เป็นสีน้ำตาลเข้มบนสุด) ขณะที่ฟอกผิวและทิ้งไว้ประมาณ 10-15นาที ตัวยาจะเริ่มทำปฎิกิริยากับผิวหลักๆสองส่วนคือ ขี้ไคล+หนังกำพร้า และหนังแท้ส่วนบนสุด เนื่องจากชั้นหนังแท้ที่หลุดแถมออกไปด้วยเล็กน้อยในส่วนบนสุดของผิว มองจากภายนอกจะดูคล้ายๆกับเวลาที่เราลอกพลาสเตอร์ยาจากผิวหนังออก พื้นผิวตรงที่พลาสเตอร์ยาแปะไว้นั้นจะดูด่างๆนิดหน่อย พอทิ้งไว้ซักพัก ร่างกายของเราก็จะซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอนี้ทำให้ ชั้นหนังแท้(Dermis) กลับฟื้นขึ้นมาเหมือนเดิมภายใน 1-2 ชั่วโมง

เมื่อมองด้วยตาเปล่า อาจจะคิดว่า การฟอกผิวไม่ได้ผลเหมือนตอนล้างน้ำยาออกใหม่ๆ แต่ที่จริงแล้วผลลัพธิ์ที่พึงประสงค์เกิดแล้ว คือ ผิวพรรณดูขาวผ่องขึ้นจนคนรอบข้างทัก ด้วยเหตุที่ว่า ชั้นผิวที่เป็น หนังแท้ (Dermis) ได้มีการสร้างขึ้นใหม่แล้ว บวกกับหนังกำพร้าที่ยังสะสมไม่มาก และขี้ไคลที่อยู่บนชั้นหนังกำพร้า หลุดลอกออกหมดแล้ว ทำให้ผิวพรรณดูขาวขึ้นจนน่าแปลกใจ และเมื่อเราทำต่อเนื่องซ้ำไปซ้ำมา เรื่อยๆ อย่างน้อย8-10ครั้งขึ้นไป ก็จะเป็นการปรับผิวขาว-ใส ถาวร
หลัง การพอกผิว ครบ8-10ครั้ง -เผยผิวชั้นใน(ที่ไม่ลึกมาก)ทำให้ผิวแลดูขาวขึ้นทันที -ผิวขาวขึ้นอย่างรวดเร็วจากการผลัดเซลผิว -บริเวณผิวที่ฟอกจะสะอาดขึ้น -ลดเลือนจุดด่างดำ -ให้ผิวแลดูกระชับขึ้น เด้งขึ้น -ไม่มีผลเสียสะสม ไม่ได้มีอันตรายแต่อย่างใด -ไม่มีกลิ่นเหม็น เหมือนกับยี่ห้อทั่วๆไป -ผิวเนียนเรียบขึ้น มากกว่าการขัดผิวด้วย scrub ต่างๆ

วิธีพอกผิว

1.ลูบไล้ Solution เปิดผิวทั่วลำตัวที่ต้องการพอกผิว ทิ้งไว้5นาที

2. เตรียมภาชนะที่จะผสมน้ำยาไว้ก่อน(ใช้้ชามที่ไม่ใช่เนื้อโลหะนะคะ)

3. เทครีมพอกออกจากแกลลอน1ส่วน ใส่ภาชนะผสม

4. ผสมน้ำยาเบอร์ 1 เทลงไปในภาชนะ

5. คนน้ำยาด้วยช้อน หรือใช้แปรงพู่กัน จนเนื้อครีมเนียน

6. ข้อสำคัญคือ ผสมแล้วต้องใช้ทันทีค่ะ ห้ามรอ เพราะน้ำยาในถ้วยจะฟูเหมือนโฟล์มโกนหนวด นั่นแสดงว่า น้ำยากำลังจะหมดประสิทธิภาพแล้ว(แต่ก็พอใช้ได้)

7. ทาน้ำยาด้วยมือหรือแปรงขนอ่อนให้ทั่วบริเวณที่จะพอก อย่างเช่นแขน ก็ควรจะทาให้ทั่ว มาถึงปลายนิ้วเลย *อย่ากันหรือโกนขนหรือขัดผิว ก่อนฟอกผิวเพราะผิวหนังจะเปิด ทำให้แสบ ขณะพอกอาจจะรู้สึกยิบๆนิดหน่อย ไม่ต้องตกใจนะคะ

8.ทิ้งไว้ประมาณแค่ 15 นาทีเท่านั้น

9. ล้างออกอาบน้ำชำระผิวให้สะอาด แล้วบำรุงต่อได้เลย ผิวขาวแล้วก็หลีกเลี่ยงแดดนะคะ จะได้ขาวขึ้นทีละ STEP
ราคา: 1,250 บาท