[มือสอง] เหรียญพระพุทธเจ้าห้ามสมุทรด้านหลังพระนารายณ์ ประทับหนุมาน ปี 26 วัดเลียบบราษฎร์บำรุงหลวงปู่สรวง และหลวงปู่สร้อย

571 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 1,007

750 ฿

  • เหรียญพระพุทธเจ้าห้ามสมุทรด้านหลังพระนารายณ์ ประทับหนุมาน ปี 26 วัดเลียบบราษฎร์บำรุงหลวงปู่สรวง และหลวงปู่สร้อย รูปที่ 1
  • เหรียญพระพุทธเจ้าห้ามสมุทรด้านหลังพระนารายณ์ ประทับหนุมาน ปี 26 วัดเลียบบราษฎร์บำรุงหลวงปู่สรวง และหลวงปู่สร้อย รูปที่ 3
รายละเอียด


เหรียญพระพุทธเจ้าห้ามสมุทรด้านหลังพระนารายณ์ ประทับหนุมาน ปี 26 วัดเลียบบราษฎร์บำรุงหลวงปู่สรวง และหลวงปู่สร้อย อธิษฐานจิตสุดยอดของเหรียญที่หลวงพ่อสร้อย ออกแบบเอง ประสบการณ์ เรื่องมีด ปืน มหาอุดจากนั้น หลวงปู่สรวงและหลวงพ่อสร้อยได้ทำการอธิษฐานจิต เสกเหรียญนี้เป็นการเฉพาะให้เป็นระยะเวลานานมากและปลุกเสกให้ถึง5ครั้ง5พิธี แล้วมันจะไม่ดีสุดๆได้ไง( หลวงปู่สรวง และ หลวงพ่อสร้อยอธิฐานจิตให้หลายครั้ง) เหรียญนี้มีอานุภาพสูงมากๆผู้ที่ได้บูชาไปต่างเจอประสบการณ์มากมายทั้งยัง โดดเด่นเรื่องมหาลาภ มหาโชค ค้าขาย ร่มเย็นเป็นสุข นจะไม่ดีได้อย่างไรหละ ทั้งยัง มหาอุด หยุดลูกปืน คงกระพัน แคล้วคลาดปลอดภัยนานาประการ เหมือนหลวงปู่สรวงและหลวงปู่สร้อยจะรู้ว่า น้ำจะแรง ภัยจะมา ท่านจึงทำเหรียญปางห้ามสมุทรนี้ขึ้นมา
ออ ลืมบอกไปว่าใครโดนผีเข้าใช้เหรียญนี้คล้องคอ รายไหนรายนั้น ผีออกทุกราย ลองกันมามากแล้ว หลวงพ่อโตวัดเลียบกล่าว
คำทำนายของ หลวงปู่สรวง พูดถึงภัยพิบัติที่กำลังจะเกิดขึ้นอีกไม่นานนี้ เมื่อประมาณ ปี 2541 ลป.สรวง ท่านแวะมาที่วัดของ หลวงพ่อลมัย ในช่วงเข้าพรรษา และก่อนท่านจะจากไปท่านพูดเป็นภาษาเขมรกับหลวงพ่อลมัยว่า "พ.ศ. 2550 ถึง 2555 หางนาคกวาดน้ำให้โลกมาได้ครึ่งหนึ่งแล้ว กำลังจะกวาดน้ำขึ้นมาล้างโลก จะเกิดน้ำท่วมใหญ่ คนไม่ดีไม่มีศีลธรรมจะล้มตายมาก ส่วนคนดีมีศีลธรรม จะอยู่รอดปลอดภัยได้" หลวง พ่อลมัย ได้ถาม หลวงปู่สรวง ว่าถ้าน้ำท่วมมากขนาดนั้นคนดีก็คงไม่รอดเหมือนกันจะให้ทำอย่างไร หลวงปู่สรวงบอก 'คาถาเป่าน้ำ' ให้ไม่ท่วมร่างกายแก่หลวงพ่อลมัยว่า "อุ้ม เกรอะ เกรอะ เกรอะ เตียงตึ๊ก เกรอะ ตึงได อุมสติสวาหะ" ต่อ ไปนี้ พ.ศ. 2555 คนเก่งอยู่ในเมืองไทย อยู่ที่ไหนก็ตามแต่ มุมไหนก็แล้วแต่ พ่อ - แม่ - ญาติพี่น้อง ไม่ต้องสู้ จะตายหมด น้ำทะเลตีข้างล่างได้ครึ่งโลกแล้ว ไม่ใช่ครึ่งประเทศนะ ครึ่งโลกแล้ว มาบอกให้หยุดนะ ไม่ต้องอยากชนะกันให้ออกไป อย่ามีเวร อย่ามีกรรม ครั้งที่สองบอกอีก เป็นภาษาเขมรว่า ให้ออกก่อน "พวกที่ทำลายศาสนา พระมหากษัตริย์ ให้ออกไปก่อน นางนาคเป่าน้ำน้ำทะเลเต็มไปหมด" ให้มันไปแต่พวกนี้ ประมาณสองชั่วโมงกว่าๆ กลับเข้ามาก็ตีท่วมภูเขา มีทั้งดินมีทั้งโคลน "พวก ทำไม่ดีตายหมด" แกว่า...เทวดาตัดสินเอง เจ้ากรรมนายเวรตัดสินเอง หลวงพ่อไม่กลัว(ลป.สรวง) แล้วก็ไม่หนีด้วย หลวงพ่อนี่ในตัวสังขละ ท่านสร้างมาหลายวัดเหมือนกัน ไปอยู่ที่นั่นเขาเอาระเบิดเข้าไป สามปีมอบตัวกันหมด ที่ถนนดินแดงหลวงพ่อก็ไป ถาม - ที่ หลวงปู่สรวง พูดหมายความว่ายังไง ? ตอบ - แปลว่า ไม่ต้องกลัว 2555 นางนาคเป่าน้ำ ท่วมทั้งน้ำทั้งดิน ตายวอดวาย คนที่ไม่ดีตายหมด คนดีไม่ตาย "คนดีมันเป็น ไม่ตายจะรอด" ท่านบอก ให้คอยดู แต่มาเป่านี่มันปี 2547 - 2550 ไม่ใช่สึนามินะ นางนาคสิเป่า ปี 55 แถวเราน้ำไม่มี เขาว่านางนาคเอาขึ้นข้างบน สามวันสามคืนก็เป็นลูกเห็บ ลูกที่หนึ่ง ลูกที่สอง ถูกใครตายระเนระนาด อย่าให้ถึงขนาดนั้น "คนดีไม่ตาย" แกว่างั้นนะ ถ้าคนมีศีลห้าไม่ถูก ก็เรา ไม่ได้กบฎพระเจ้าอยู่หัว คนที่กบฎ คนที่อยากชนะ ผืนแผ่นดินนี้ตายแน่ จะยึดแผ่นดินเป็นหลักแค่นั้นแหละ ปีนี้นาคไม่ขึ้นที่หนองคาย นาคไม่ขึ้น ที่มา : พระครูจันทธรรมานุโยค (ลมัย จันทโร) เจ้าอาวาสวัดโคกตาเขียว อ.สังขละ จ.สุรินทร์ ได้เล่าให้กับนิตยสารลานโพธิ์
 บอกแล้วนะ มีเหรียญนี้ คนดีจะได้ใช้ชาตินี้ ไม่ต้องรอถึงชาติหน้า
สนใจติดต่อ  ธนวัฒน์ โทร0870977567 โทร0856892342 โทร 0877029896
ให้เช่าหาบูชาองค์ละในราคา 750 บาท ค่าส่งอีกองค์ละ 50 บาทครับท่าน