[ใหม่] เซรั่มทาฝ้า สูตรพิเศษ

551 สัปดาห์ ที่แล้ว - สระบุรี - คนดู 324

590 ฿

  •   เซรั่มทาฝ้า สูตรพิเศษ   รูปที่ 1
รายละเอียด

เซรั่มทาฝ้า สูตรพิเศษ

เซรั่มทาฝ้าสูตรพิเศษด้วยสารสกัดนวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากยุโรป Deoxyarbutin ช่วยทำให้หน้าขาวกระจ่างใสกว่า สารให้ความขาวทั้งหมดในปัจจุบัน และยังปลอดภัยเนื่องจากเป็นสารสกัดจากธรรมชาติ ช่วยยับยั้งเมลานินในผิว ทำให้ผิวขาวขึ้น และปลอดภัยสูง (แตกต่างจาก Hydroquinone , Kojic acid และ arbutin) ช่วยให้ฝ้า กระ จางลง ได้ผลดีกว่า Kojic Acid  พร้อมทั้งให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว ให้ผิวนุ่มขึ้น สดใสขึ้น ริ้วรอยจางลง
หาก ใช้รักษาฝ้าด้วยการทำ PHA ทรีทเม้นท์ ชึ่งปลอดภัยสูงเนื่องจากขนาดโมเลกุลที่ปลอดภัย ไม่ทำให้ระคายเคือง ช่วยให้ฝ้าลอกออกอย่างเป็นธรรมชาติ ไม่รู้สึกถึงหน้าลอกแต่อย่างใด เพียงทำทรีทเม้นท์ สัปดาห์ละ 2 ครั้ง คู่กับการใช้ Melasma Whitening Serum ทุกวัน เช้า-เย็น จะช่วยให้ฝ้าจางลงอย่างเห็นได้ชัดรวดเร็วและปลอดภัยจากสารเคมี

ส่วนประกอบสำคัญ

Deoxyarbutin เป็นสารสกัดที่ได้จากการหมักบ่ม alpha arbutin ด้วยเทคโลโลยีอันล้ำสมัย ปลอดภัย เห็นผลได้ภายในสัปดาห์แรก และเห็นชัดเจนใน 2 สัปดาห์ และยังช่วยให้ความขาวคงทนไปอีกนานด้วย (ดูได้จากกราฟการทดลองด้านล่าง)

ช่วย ทำให้หน้าขาวใสขึ้น และยังมี Hyaluronic  Acid ช่วยเติมความชุ่มชื้น และร่องลึกบนใบหน้าได้อย่างดีเยี่ยม อีกทั้งช่วยให้หน้าตึงกระชับขึ้น  ริ้วรอยจางลง

Hydrolysed Collagen ช่วยเติม elastin ใต้ผิวหนัง ช่วยเสริมสร้างคอลลาเจน ให้ผิวหน้ามีความยืดหยุ่น ริ้วรอยจางลง อย่างปลอดภัยเป็นธรรมชาติ

Vitamin B3 ช่วย เร่งการผลัดเซลล์ผิว เผยผิวใหม่ให้เห็น ขาวใส อมชมพู

Curmin Extract สารสกัดจากขมิ้นชัน ด้วยเทคโนโลยีของฝรั่งเศส ช่วยในเรื่องให้ความขาวกระจ่างใสอย่างรวดเร็ว

วิธีใช้

หลังทำความสะอาดผิวหน้า ทา เมลาสมา ไวท์เทนนิ่ง เซรั่ม ให้ทั่วใบหน้า เช้า- เย็น ทุกวัน

กราฟ ผลการทดสอบการใช้ DeoxyArbutin เทียบกับ Hydroquinone, Arbutin และ kojic Acid โดยแกน Y คือความขาวของผิว ส่วนแกน X คือ ระยะเวลาที่ทดสอบ  (สัปดาห์)

น้ำหนัก :10 g.

เลขที่แจ้ง 10-1-5328232