[ใหม่] Aiyara Planet "ไอยรา แพลนเน็ต" อิสรภาพที่คนรุ่นใหม่เลือก

590 สัปดาห์ ที่แล้ว - สงขลา - คนดู 241

5,500 ฿

  • Aiyara Planet
  • Aiyara Planet
  • Aiyara Planet
  • Aiyara Planet
  • Aiyara Planet
  • Aiyara Planet
รายละเอียด
หากเลือกได้ระหว่าง "ความรวย" กับ "ความจน" คุณ เลือก อะไร??? 

หากเลือกได้ระหว่าง "ความสำเร็จ" กับ "ความล้มเหลว" คุณเลือก อะไร??? 

หากเลือกได้ระหว่าง "ความสุข" กับ "ความทุกข์" คุณ เลือก อะไร??? 

คุณกำลังเบื่องานประจำ และ กำลังมองหางานอิสระ ใช่หรือไม่??? 

คุณกำลังมองหา ช่องทางในการเพิ่มรายได้ ใช่หรือไม่??? 

คุณกำลังมองหาโอกาสในการสร้างธุรกิจของคุณเอง ใช่หรือไม่??? 

คุณกำลังมองหา คุณภาพชีวิตที่ดีกว่าเดิม ใช่หรือไม่??? 

คุณกำลังมองหา มรดกตกทอดให้กับคนที่คุณรัก ใช่หรือไม่??? 

คุณเข้ากับคนได้ง่าย ยิ้มแย้มแจ่มใส มนุษยสัมพันธ์ดี ใช่หรือไม่??? 

คุณมีความรับผิดชอบ ใช่หรือไม่??? 

คุณชอบการเรียนรู้ และ ชอบพัฒนาตัวเอง ใช่หรือไม่??? 

คุณพร้อมที่จะทุ่มเทเวลา 5 ปี เพื่อแลกกับสิ่งที่คุณต้องการ ใช่หรือไม่??? 

*****หากวันนี้ มีงานที่สามารถตอบสนองสิ่งที่คุณต้องการได้***** 

*****คุณจะคว้าโอกาสนั้นไว้หรือไม่??? ***** 

*****หากคำตอบของคุณ คือ "ใช่" ***** 

*****"ไอยรา แพลนเน็ต" คือ คำตอบของคุณ***** 

ด้วยองค์ประกอบที่ครบถ้วนเพื่อความสำเร็จ 

เราพร้อม ที่จะนำพาทุกท่านไปสู่ความสำเร็จ 

แล้วคุณล่ะ พร้อมหรือยัง??? 

โทร.08 5572 5666 

http://www.aimember.com 

http://www.facebook.com/AiyaraHatYai 

********************************************************** 
“นวัตกรรม” แห่งขายตรง! ไอยรา แพลนเน็ต อิสรภาพ...ที่คนรุ่นใหม่เลือก 

เป็นที่จับตา! กันอย่างคึกคักอีกครั้ง สำหรับขายตรงน้องใหม่มาแรง “ไอยรา แพลนเน็ต” ภายใต้การนำทีมของกลุ่มคณะผู้บริหารมากประสบการณ์ระดับกุนซือมือพระกาฬ ที่ล้วน “ตั้งใจ” หอบความสำเร็จ ครั้งใหญ่รอบใหม่มาวางเป็น “เดิมพัน” ให้ผู้สนใจร่วมธุรกิจเครือข่ายทุกคนได้มีโอกาสแบ่งปันและก้าวเดินไปพร้อมกันตั้งแต่เริ่มแรก!!! 

“ไอยรา แพลนเน็ต” น้องใหม่ “กุนซือ” เก๋า!!! 

เพราะการกลับมาจับมือกันอีกครั้ง! ของ 2 แกนนำหลักอย่าง “ดร.กัมปนาท บุญราศี” กับ “ชาญวิทย์ เมธาชัยวุฒิ” ผู้บริหารธุรกิจเครือข่ายมืออาชีพ หลังจากก่อนหน้านี้ พวกเขาคือหนึ่งในทีมบริหาร ผู้ร่วมสร้างตำนาน “ประวัติศาสตร์ไตรนารี่” อันโด่งดังจนผลักดันให้ “โสมเกาหลีตังกุยจับ” ดังข้ามคืนมาแล้วนั้น ย่อมเป็น “พันธกิจ” ที่มีความหมายแห่งนัยยะความสำเร็จที่เสมือนผ่านการ “ลองผิดลองถูก” อย่างได้ผลมาแล้ว 

และการหวนคืนสังเวียนเวทีขายตรงรอบนี้ของคณะผู้บริหารดังกล่าว ซึ่งนำทีมโดย “ดร.กัมปนาท บุญราศี” ที่เจ้าตัวขอนั่งกุมบังเหียนธุรกิจด้วยตัวเอง ประเดิมเก้าอี้ประธานกรรมการ ควบกรรมการผู้จัดการเต็มตัว และเป็นหัวเรือใหญ่ในการสร้างนวัตกรรมแผนใหม่สุด “ไตรนารี่ คลาสสิค” หนึ่งเดียวแห่งธุรกิจเครือข่ายปัจจุบัน 

ขณะที่ “ชาญวิทย์ เมธาชัยวุฒิ” อดีตประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายตัวแทนจากบริษัทประกันชีวิตหลายสำนัก และเป็นหนึ่งในผู้เชี่ยวชาญระบบพัฒนาศักยภาพนักธุรกิจทั้งประกันชีวิตและขายตรง ก็ปลดตรวนจากสำนักอื่น ยอมปักหลักนั่งเป็นรองประธานกรรมการเต็มตัวอีกคน โดยมี “กิตติศักดิ์ บุญราศี” นักโปรแกรมเมอร์ชั้นเซียนที่คน 
วงการธุรกิจขายตรงยกนิ้วให้ กระโดดมาเป็นคนคุมแนวหลัง รับหน้าที่เป็นผู้อำนวยการระบบสารสนเทศที่จะเนรมิตพัฒนาระบบปฏิบัติการออฟไลน์และออนไลน์ได้อย่างสมบูรณ์สุดแห่งยุคโลกไร้พรมแดน 

ตามด้วย “รศ.ดร.ปรัชญา คงทวีเลิศ” ที่วันนี้ยอมแบ่งเวลาอันมีค่าที่ทั้งชีวิตทุ่มเทให้กับงานวิจัยจนได้เป็น “เจ้าของสิทธิบัตรผลงานเลิศ” หลายชิ้น ส่วนหนึ่งมานั่งบรรยายผลิตภัณฑ์นวัตกรรมอาหารเสริม สารสกัดจากงาดำและธัญพืชสกัด ด้วยเทคโนโลยีชีวโมเลกุล โดยเป็นที่ปรึกษาด้านการวิจัยผลิตภัณฑ์ ที่พร้อมจะแชร์ความจริงแห่งผลลัพธ์อย่างใกล้ชิด แล้วที่สำคัญ “เมย์ลดา บุญราศี” นักบริหารธุรกิจเครือข่ายหญิงมืออาชีพ รับหน้าที่เป็นผู้อำนวยการบริหารทั่วไป จัดวางทุกอย่างให้ขับเคลื่อนไปอย่างมีประสิทธิภาพอีกแรง 

“ไอยรา แพลนเน็ต” ทางเลือกคนรุ่นใหม่ 

นั่น!!! เป็นการปูพื้นความเป็นมาของ “ไอยรา แพลนเน็ต” ที่บอกกล่าวถึงกระแสความนิยมที่กำลังเกิดขึ้นในเวลานี้ หลังจากที่เพิ่งเปิดตัวย่างไม่เป็นทางการไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา แต่ทำไมจึงเป็นที่น่าสนใจและที่เป็นจับตาของคนในวงการธุรกิจเครือข่ายในเวลานี้ ก็เพราะ “องคาพยพ” สำคัญประกอบด้วย “กุญแจดอกดี” ที่จะนำผู้ร่วมธุรกิจไปสู่ความสำเร็จได้อย่างมีทิศทาง 

“ดร.กัมปนาท บุญราศี” ประธานกรรมการ และกรรมการผู้จัดการ “ไอยรา แพลนเน็ต” ได้เล่าถึงเจตนารมณ์และความตั้งใจในการเปิดบริษัทขายตรงเองขึ้นเป็นครั้งแรก ด้วยเพราะคำนึงถึงโอกาสครั้งสำคัญที่ “คนรุ่นใหม่” จะได้รับโอกาสร่วมสร้างงานสร้างอาชีพที่ยั่งยืนและมีรายได้สูงด้วย สินค้านวัตกรรมเพื่อสุขภาพที่ดีต่อทุกคน ที่วันนี้ไม่ได้มีแค่ 60 กว่าล้านคนในประเทศไทย แต่จะมีมากถึงเกือบ 600 ล้านคนทั่วอาเซียนนั่นเอง 

“ผมเชื่อว่าคนเกิดใหม่ทุกวัน นิสิตจบใหม่ทุกปี ผมเชื่อว่า ถ้าเรามองหามุมใหม่ และหากจะตอบให้ตรงคำถามว่า เขาถามหาอะไร คนรุ่นใหม่ เขาถามหา “อิสรภาพ” ถามหาลู่ทางที่เขารวยอย่างรวดเร็ว ไอดอล คือ มาร์ค ชัคเคอร์เบอร์ก เถ้าแก่น้อย หรือ บิลเกต เป็นต้น” 

ทั้งนี้ “ดร.กัมปนาท บุญราศี” เชื่อว่า การที่ “ไอยรา แพลนเน็ต” ถือกำเนิดเกิดขึ้นอย่างมีระบบที่สร้างคนให้ทำงานได้และมีสินค้าดี ตอบโจทย์ผู้บริโภคทุกวัย แล้วมีวิธีการทำงานที่ง่าย ไม่ซับซ้อน จะเป็น “โอกาส” ให้คนรุ่นใหม่ได้สร้างความจริงบนความฝันของตัวเองได้สำเร็จ เหมือนแรงบันดาลใจที่มีบุคคลสำคัญระดับโลกหลายคน เคยคิดเคยทำมาก่อน เหมือนเช่นเดียวกับ “เถ้าแก่น้อย” ที่เขารู้สึกว่าเงิน 1,000 ล้านบาทมันอยู่แค่เอื้อมแล้วเขาก็ทำสำเร็จได้” 

“ใครก็อยากจะเป็นเถ้าแก่ ทุกคนก็เลยมีความฝันว่า วันหนึ่งอยากเป็นเถ้าแก่ เมื่อคนมองหา เรามีอะไรให้เขาเลือกไหม และก็มองว่า สิ่งที่เขาเลือกเลือก ต้องเป็นอาชีพอิสระ ประกันภัย ขายตรง เป็นงานอาชีพอิสระที่ต้องเลือก คือมันใช่หรือเปล่าที่เขาโฟกัสลงมา แน่นอนเขามององค์ประกอบที่มันครบ เหมือนที่เราเลือกคู่ครอง เราก็จะมองที่จุดเด่น เพราะจุดเด่นมันจะตอบโจทย์ตัวเราได้” 

ที่มา : นสพ.ธุรกิจเครือข่าย ฉบับวันที่ 16-31 ตุลาคม 2555 
***************************************** 
ร่วมค้นหาอิสรภาพกับไอยราแพลนเน็ต 

สมัครฟรี โทร.08 5572 5666 

ไอยราแพลนเน็ต ใส่ใจ แบ่งปัน เติบโตร่วมกัน 

We Care We Share We Grow 

http://www.facebook.com/AiyaraHatYai 

http://www.aimember.com 

************************************************************* 
บริษัท ไอยรา แพลนเน็ต จำกัด 

ธุรกิจขายตรงที่รวบรวมสุดยอดนวัตกรรมที่เป็นหัวใจหลักของธุรกิจเอาไว้ในหนึ่งเดียว 

*นวัตกรรมผลิตภัณฑ์วิทยาศาสตร์ 

ด้วยศักยภาพของผลิตภัณฑ์ นวัตกรรมอาหารเสริมสกัดจากงาดำและธัญพืช สกัดด้วยเทคโนโลยีระดับชีวโมเลกุล สิทธิบัตรสิทธิทั่วโลก โดย รศ.ดร.ปรัชญา คงทวีเลิศ 

*นวัตกรรมแผนการตลาดนำสมัย 

ศักยภาพ แผนการปันผลตอบแทน TRINARY Classic ที่ทันสมัย ปิดจุดอ่อนของแผนการปันผลตอบแทนทุกๆ แผน ทำให้นักธุรกิจประสบความสำเร็จได้ง่าย จ่ายผลตอบแทนสูงสุดอย่างเป็นธรรม พัฒนาแผนโดย ดร.กัมปนาท บุญราศรี 

*นวัตกรรมระบบพัฒนาศักยภาพนักธุรกิจ 

ศักยภาพระบบฝึกอบรมพัฒนาศักยภาพนักธุรกิจอิสระ สู่ความเป็นมืออาชีพอย่างมีมาตรฐาน โดยสถาบันพัฒนาศักยภาพนักธุรกิจ บริหารงานโดย อาจารย์ชาญวิทย์ เมธาชัยวุฒิ 

*นวัตกรรมเทคโนโลยีคอมพิวเตอร์ 

ศักยภาพ เทคโนโลยีคอมพิวเตอร์ Ai Smart ระบบปฏิบัติการออฟไลน์ และ ออนไลน์ 100% สนับสนุนการทำงานของนักธุรกิจอิสระในโลกยุค 4G พัฒนาระบบโดย คุณกิตติศักดิ์ บุญราศรี 

“เราพร้อม จะนำพาทุกท่านไปสู่ความสำเร็จ 

แล้วคุณล่ะ พร้อมจะก้าวไปกับเราแล้วหรือยัง” 

Aiyara Planet  

We Care We Share We Grow  

ใส่ใจ แบ่งปัน เติบโตร่วมกัน  

สมัครร่วมธุรกิจกับเรา โทร.08 5572 5666 

http://www.facebook.com/AiyaraHatYai 

http://www.aimember.com