[มือสอง] Ho Ho Ho SANTA NES มาแล้วคร้าบบบบ กับส่วนลด PROMOTION กระหน่ำ

596 สัปดาห์ ที่แล้ว - เชียงใหม่ - คนดู 164
  • Ho Ho Ho SANTA NES มาแล้วคร้าบบบบ กับส่วนลด PROMOTION กระหน่ำ รูปที่ 1
รายละเอียด

NES ขอร่วมเฉลิมฉลองวันคริสมาสต์ ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2013 ด้วยส่วนลด PROMOTION กระหน่ำจุใจกว่า 50%++ สำหรับน้อง ๆ เพื่อน ๆ และผู้ปกครองที่ให้ความสำคัญกับพัฒนาการทางด้านภาษาอังกฤษ พร้อมรับสิทธิ์ลุ้นจับฉลากลด เพิ่ม และ เพียบ!!! เฉพาะเดือน ธันวาคม 2555 เท่านั้น

NES มีหลักสูตรทั้งสำหรับเด็กตั้งแต่อนุบาล 1 จนถึงระดับชั้นผู้ใหญ่ รวมถึงหลักสูตรวิชาการเพื่อเตรียมสอบเช่น IELTS TOEFL TOEIC ฯลฯ ที่ต้องการความเข้มข้นของเนื้อหา นอกจากนี้เรายังมีทั้งหลักสูตร่ไวยกรณ์สอนโดยอาจารย์ไทย เพื่อให้นักเรียนสามารถเข้าใจโครงสร้างการประกอบประโยคได้อย่างถูกหลัก และชัดเจน รวมถึงหลักสูตรเพื่อพัฒนาทักษะการฟัง และการพูด จัดการเรียนการสอนโดยอาจารย์เจ้าของภาษาและมีเพื่อน ๆ ต่างชาติเข้าร่วมเรียนด้วย เพื่อให้น้อง ๆ เพื่อน ๆ ได้ฝึกฝนและใช้เป็นอย่างธรรมชาติ ผ่านทางกิจกรรมสนุกสนานต่าง ๆ

เนื่องจากภาษาอังกฤษเป็นเรื่องของพัฒนาการที่มีความจำเป็นต้องฝึกฝนอย่างต่อเนื่อง ดังนั้นเพื่อน ๆ น้อง ๆ ทุกคนควรหมั่นฝึกฝน เพื่อเตรียมพร้อมตัวน้อง ๆ เองสู่การเปิดตลาด AEC ในเร็ว ๆ นี้นะค่ะ NES จึงขอเป็นกำลังใจให้น้อง ๆ เพื่อน ๆ ตั้งใจเรียนภาษาอังกฤษอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้เห็นผลการพัฒนาอย่างชัดเจน และมีประสิทธิภาพค่ะ สุดท้ายนี้ NES ขอเป็นตัวแทนเจ้าหน้าที่ทุกคนกล่าวคำอวยพร "สุขสันต์วันคริสมาสต์และปีใหม่ ขอให้ปี 2556 เป็นปีทองของทุกคนนะค่ะ"

สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 081-5315530 หรือ 088-2271287
Line ID: BaanpasaNES
Facebook: www.facebook.com/nesbaanpasa