[ใหม่] ไม้กระดก ไม้กั้นรถ เครื่องกั้นรถ ระบบcarpark ระบบที่จอดรถ

594 สัปดาห์ ที่แล้ว - นนทบุรี - คนดู 487
รายละเอียด

บริษัท ดอลลี่ โซลูชั่น จำกัด ให้คำปรึกษาพร้อมติดตั้ง ไม้กระดก เหมาะสำหรับลานจอดรถหรือในสถานที่ที่ต้องการควบคุมรถเข้า-ออก สามารถต่อร่วมกับระบบ Accesst Control หรือ ฐานข้อมูลที่มีอยู่ เพื่อควบคุมการเปิด-ปิด ของระบบ( Car Parking  )ได้ตามต้องการ
เป็น อุปกรณ์ที่ออกแบบมาให้ใช้งานสำหรับควบคุมการเข้า-ออกของรถยนต์ สำหรับการใช้งานนั้น เหมาะสมกับสถานที่ที่กำหนดเพื่อควบคุมการเข้า-ออกของรถยนต์ ซึ่งทางบริษัทฯมีไม้กระดกอัตโนมัติให้เลือกใช้กับความยาวหรือสถานที่นั้นๆ พร้อมกับมีอุปกรณ์เสริม ในกรณีที่มีความสูงจำกัดของพื้นที่ได้มีการออกแบบอุปกรณ์เพิ่มเติมให้ใช้ได้ โดยจะต้องติดตั้งชุดแขนพับ 90° เพิ่มเติม และแขนกั้นรถยนต์ของบริษัทฯ ยังถูกออกแบบมาให้เหมาะสมกับการใช้งานในสภาพอากาศร้อนของประเทศไทยได้เป็น อย่างดี แม้จะมีการใช้งานอย่างต่อเนื่อง ก็สามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

เพราะได้มีการออกแบบให้สามารถใช้งานหนักได้ (Heavy Duty) ส่วนตัวถังของไม้กระดกเป็นวัสดุทำจากเหล็กอบด้วยสีเพาเดอร์ อุตสาหกรรมและเคลือบกันสนิม การทำงานของไม้กระดก ไม้กั้นรถทำงานด้วยระบบมอเตอร์ เกียร์ เพื่อการบำรุงรักษาได้ง่ายและค่าใช้จ่ายในการซ่อมบำรุงรักษาต่ำ

ลักษณะการใช้งาน

ไม้กระดกเหมาะสมกับการใช้งานในโครงการหมู่บ้าน ลานจอดรถ ด่านเก็บเงิน อาคารสำนักงาน คอนโดมิเนียม หรือสถานที่ที่มีการควบคุมการเข้า-ออกบริเวณนั้นๆ สามารถต่อร่วมกับอุปกรณ์อื่นได้อีก เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการควบคุมการเข้า-ออก เช่น ระบบเครื่องอ่านบัตรระยะไกล (Long Range Reader), ระบบควบคุมการเข้า-ออก (Access Control Barrier), ระบบควบคุมการคิดเงินค่าจอดรถ (Carpark System), อุปกรณ์ตรวจจับรถยนต์ (Vehicle Detector), สัญญาณไฟจราจร (Traffic Light) เป็นต้น ในกรณีที่กระแสไฟฟ้าดับ แขนกั้นรถยนต์สามารถปลดล็อค เพื่อยกแขนกั้นด้วยมือขึ้น-ลงได้ง่าย อีกทั้งมอเตอร์ยังมีระบบป้องกันมอเตอร์ไหม้ อันเนื่องมาจากความร้อนสูง เป็นต้น

สนใจติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อ
TEL (ในเวลาทำการ จ-ศ): 02-1070130-2 กด 1 ฝ่ายขาย

คุณทินกร (จันทร์-อาทิตย์) 084-1034562 Email: Thinnakorn@dollysolutions.com
(จ-ศ) 021070130-2 ต่อ 301

คุณจีรนัดดา (จันทร์-อาทิตย์) 081-9082486 Email: Chiranatda@dollysolutions.com
(จ-ศ) 021070130-2 ต่อ 200

คุณศิรินทร์ทิพย์ (จันทร์-อาทิตย์) 084-5514761 Email: Srintip_v@dollysolutions.com
(จ-ศ) 021070130-2 ต่อ 205

เว็บไซต์
http://www.carparkcenter.com
Facebook:
http://www.facebook.com/CarParkSystem