[ใหม่] ตุ๊กตารับปริญญามีผม ตุ๊กตาไหมพรม ตุ๊กตามีผม กระเป๋าถักของชำร่วย กระเป๋าใส่เศษสตางค์ สนใจสั่งผ่านเว็บไซต์ได้ทันที ราคาปลีก-ส่ง

587 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 510

35 ฿

  • ตุ๊กตารับปริญญามีผม ตุ๊กตาไหมพรม ตุ๊กตามีผม กระเป๋าถักของชำร่วย กระเป๋าใส่เศษสตางค์ สนใจสั่งผ่านเว็บไซต์ได้ทันที ราคาปลีก-ส่ง รูปที่ 1
  • ตุ๊กตารับปริญญามีผม ตุ๊กตาไหมพรม ตุ๊กตามีผม กระเป๋าถักของชำร่วย กระเป๋าใส่เศษสตางค์ สนใจสั่งผ่านเว็บไซต์ได้ทันที ราคาปลีก-ส่ง รูปที่ 2
  • ตุ๊กตารับปริญญามีผม ตุ๊กตาไหมพรม ตุ๊กตามีผม กระเป๋าถักของชำร่วย กระเป๋าใส่เศษสตางค์ สนใจสั่งผ่านเว็บไซต์ได้ทันที ราคาปลีก-ส่ง รูปที่ 3
รายละเอียด

ส่งทั่วประเทศ ตุ๊กตามีผมรับปริญญา ตุ๊กตาถักไหมแบบต่างๆ แบบไม่ซ้ำ มาจากไอเดียวเจ้าของร้าน กระเป๋าถักใส่เศษสตางค์ กระเป๋าใส่มือถือ กระเป๋าใส่ MP3 MP4 กระเป๋าถักต่างๆ ส่งทั่วประเทศแพ็คส่งอย่างดี ไม่ต้องกลัวเสียหาย
การจัดส่งแบบสะดวก ทางพัสดุไปรษณีย์ หรือบริการขนส่งไทย แบบปกติ อื่นๆ ..จัดส่งสินค้าให้ตามที่อยู่ที่แจ้งไว้ แบบขนส่ง หรือ ไปรษณีย์ หลังจากได้รับการชำระค่าสินค้าแล้ว
ส่งแบบไปรษณีย์ ลงทะเบียนกันหาย ประมาณ 2-3 วันทำการ
ส่งแบบพัสดุเก็บเงินปลายทาง พ.ก.ง. ปกติ ประมาณ 4-5 วันทำการ
ส่งแบบพัสดุเก็บเงินปลายทาง พ.ก.ง. EMS ประมาณ 1-2 วันทำการ
จัดส่งสินค้าทางไปรษณีย์ ก่อน 11.00 น.ของรอบไปรษณีย์ ทุกวัน จันทร์-เสาร์
หากแจ้งการชำระช้ากว่า 11:00 น. ของวันนั้นๆ ทางร้านจะส่งสินค้าให้ท่านในวันต่อไป
ลูกค้าที่อยู่ในกรุงเทพฯและปริมณฑล ส่วนใหญ่ได้รับสินค้าในวันถัดไป เมื่อจัดส่งสินค้าให้แล้ว จะแจ้งเลขที่จัดส่งให้ทราบทางอีเมลล์หรือหน้าเว็บบอร์ดของเว็บไซต์...
ธ.กรุงเทพ สาขาเดอะมอลล์ บางแค เลขที่ 238-4-56197-9 สุวิมล กาญจนเทียนทิพย์
ธ.ไทยพาณิชย์ สาขาเดอะมอลล์ บางแค เลขที่ 162-2-58570-9 สุวิมล กาญจนเทียนทิพย์
แขวงบางแคเหนือ เขตบางแค กรุงเทพฯ 10160
Mobile : 084-773-4184
อีเมล์ : Suvimol@meekinshop.com
เว็บไซต์ www.meekinshop.com