[ใหม่] พิมพ์ภาพบนผ้า

536 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 854

49 ฿

  • พิมพ์ภาพบนผ้า รูปที่ 1
  • พิมพ์ภาพบนผ้า รูปที่ 3
รายละเอียด
บริการพิมพ์ภาพบนวัสดุผ้า เช่น เสื้อ กระเป๋า หมอน หมวก เป็นต้น ภาพคมชัด ติดทนนาน ไม่หลุดลอกง่าย  ไม่ว่าการพิมพ์จะเป็นรูปทรงแบบใด ทางเราพิมพ์ให้ท่านได้ทุกอย่าง  บริการพิมพ์ภาพบนผ้า สามารถแบ่งได้ดังนี้
1.พิมพ์ภาพอย่างเดียว โดยท่านนำผ้ามาให้ทางเราทำการพิมพ์ให้ จะใช้ภาพของท่านเอง หรือจะใช้ภาพสำเร็จรูปของทางเราก็ได้ มีให้เลือกมากมาย สวยๆทั้งนั้น เช่น นักฟุตบอล คำคมโดนใจ อาร์ต สัตว์น้ำ สัตว์แปลก และป้ายขำขำ เป็นต้น
2.เสื้อพร้อมพิมพ์ภาพ  ทางเรามีเสื้อสำหรับพิมพ์ภาพจำหน่ายพร้อมกับพิมพ์ภาพให้ด้วย เสื้อจะมี 3 ขนาด คือ S M L และมี 2 สี คือ สีขาว และสีดำ ส่วนภาพที่ใช้พิมพ์จะใช้ภาพของท่านเอง หรือใช้ภาพสำเร็จรูปของเราก็ได้ ภาพที่ใช้พิมพ์จะมี 3 ขนาด คือ A4 A5 A6
บริการพิมพ์ภาพบนผ้า เป็นการใช้เครื่องสำหรับพิมพ์ภาพบนผ้าโดยเฉพาะท่านจึงมั่นใจได้ว่า ภาพจะติดทนนาน ไม่หลุดลอกง่าย ยิ่งสั่งมากยิ่งได้ส่วนลดมากเช่นกัน ทางเราผลิตให้ท่านได้แม้สั่งเพียงชิ้นเดียว ท่านมีภาพประทับใจอย่าเก็บไว้ดูคนเดียว ส่งไปให้ทางเราผลิตเป็นของที่ระลึกเก๋ๆ หรือของขวัญน่ารักๆ ดีกว่า นอกจากนี้ท่านสามารถให้ผลิตภาพตามขนาดของท่านได้ โดยไม่เกินขนาด A4