[ใหม่] ดอกไม้น้ำหอม

594 สัปดาห์ ที่แล้ว - เชียงใหม่ - คนดู 567
รายละเอียด
ดอกไม้น้ำหอม "RichY"
ผ่อนคลายได้ทุกที่ภายในบ้านและที่ทำงาน คุณจะรู้สึกผ่อนคลายจากความอ่อนล้าเนื่องจากการทำงาน ด้วยกลิ่นอโรม่า
ที่กระจายออกมาจากก้านไม้ ที่ดูดซึมน้ำหอมในแจกันและช่วยกระจายกลิ่นที่แสนสดชื่นไปทั่วทั้งห้องของคุณ ทำให้คุณรู้สึกสดชื่น สบายตา เก๋ไก๋ด้วยแจกันตกแต่งบ้าน เพิ่มบรรยากาศภายในบ้านให้น่าอยู่ขึ้น
สินค้าของดอกไม้น้ำหอม ผลิตภัณฑ์ คือ ดอกไม้น้ำหอม ที่ตัวดอกไม้ จะดูดสีจากกลิ่นน้ำหอมที่เราเลือก แล้วจะค่อยๆ กระจายสีไปที่ดอกทีละน้อย จนเต็มดอก
รายละเอียดสินค้าและข้อมูล
ทางเราได้นำหัวน้ำหอมนำเข้าจากต่างประเทศ ผ่านการผสมจนได้เป็นสูตรเฉพาะ และผ่านการหมักทิ้งช่วงเวลาที่เหมาะสม จนได้เป็นน้ำหอมปรับอากาศภายในบ้านในรูปลักษณ์ของดอกไม้ ในนาม “Richy” โดยมีกลิ่นที่เป็นเอกลักษณ์ ดังนี้
1 กลิ่นดอกไม้ไทยรวม
2 กลิ่นดอกโมก   Wrightia religiosa Benth.
3 กลิ่นดอกปีบ   Millingtonia
4 กลิ่นดอกซากุระ   Sakura.
5 กลิ่นดอกลีลาวดี  Plumeria
6 กลิ่นดอกลาเวนเดอร์   Lavender.
7 กลิ่นสปา(จะออกไปในทางแนวตะไคร้) Aroma spa (to go out in the grass).
8 กลิ่นกล้วยไม้   Orchid
9 กลิ่นแอปเปิ้ล   Apples
10 กลิ่นเบอรรี่   berry
11 กลิ่นดอกมะลิ   Jasmine.
12 กลิ่นดอกแก้ว Orange Jessamine, Satin-wood, Cosmetic Bark Tree
13 กลิ่นมิ้นท์  mint flavor.
14 กลิ่นวนิลา  vanilla.
15 กลิ่นกุหลาบ  Rose.
ซึ่งแต่ละกลิ่นจะมีปริมาตรน้ำหอมอยู่ 200 มิลลิลิตร และจะคงความหอมไว้ได้นาน 2 เดือน ต่อ 1 ชุด และให้ความหอมอยู่ที่ความกว้างของห้องขนาดประมาณหนึ่งห้องโรงแรม(ไม่เกิน 4x4 ตารางเมตร )และตัวดอกไม้จะเริ่มทำงานโดยกระจายความหอมและเปลี่ยนสีของตัวดอกประมาณไม่เกิน 3 ชม และมีสินค้าอีกหนึ่งอย่างของทางร้านนั้นคือ สบู่ดอกไม้ โดยสบู่ตัวนี้จะมีลักษณะเด่นคือเราทำออกมาให้เสมือนดอกไม้จริง โดยเวลาใช้งาน จะสามารถล้างมือโดยการเด็ดกลีบมาหนึ่งกลีบต่อหนึ่งครั้ง สามารถนำมาล้างเหมือนสบู่ทั่วไป ในขณะเดียวกันสามารถนำมาตกแต่งเพิ่มความสวยงามและให้กลิ่นหอมให้กลับห้องน้ำได้เพิ่มขึ้น ซึ่งเป็นการเพิ่มคุณค่าของสบู่ล้างมือที่ต่างจากท้องตลาดทั่วไป
วิธีการสั่งซื้อดอกไม้น้ำหอมกรุณาเลือกดอกไม้ และกลิ่นน้ำหอมที่ท่านต้องการ ถ้าท่านสั่งซื้อผ่าน ตะกร้าสินค้า ใส่กลิ่นที่ท่านต้องการ ที่ช่อง รายละเอียดเพิ่มเติม ครับ สามารถถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 092-546-1542 หรือ อีเมล์ info@ h2th.com
ตัวอย่างดอกไม้ มี 7 แบบ ให้ท่านเลือก