[ใหม่] บริษัท ทีก้า กรุ๊ป จำหน่ายและติดตั้ง ประตูรีโมท ประตูสแตนเลส ประตูรั้ว กล้องวงจรปิด CCTV ประตูอัตโนมัติ กันขโมย

703 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 1,211
รายละเอียด

ทีก้ากรุ๊ป จำกัด : ติดตั้งประตูรีโมททุกชนิด ออกแบบและติดตั้งประตูรั้วสแตนเลส ไม้ อลูมิเนียมลายไม้ ติดตั้งหลังคาโปร่งแสงดีไลท์ กล้องวงจรปิดCCTV  ระบบสัญญาณกันขโมยTEXECOM

เข้ามาชมรายละเอียด และตัวอย่างผลงานให้เลทอกมากมายได้ที่   www.tgagroup.net  Email tga_group@hotmail.com เบอร์โทร 081-935-3667 (คุณชลาธิป) โทรได้ทุกวัน 24 ชั่วโมง

มอเตอร์ประตูรีโมท ประตูอัตโนมัติ บานเลื่อน บานพับ บานเฟี้ยม บานสวิง บานม้วนเราติดได้ทุกประเภท โดยใช้มอเตอร์คุณภาพสูงจากอิตาลี และเยอรมัน รับประกัน 2 ปี มีตัวอย่างผลงานลูกค้า รับรองความพึงพอใจ ติดตั้งโดยช่างประจำของบริษัทฯ อุปกรณ์ครบชุด ติดตั้งได้ทุกกรณี

ประตูรั้ว ช่องรั้ว ราวบันได ราวกันตก มีแบบให้เลือกมากมาย หรือออกแบบให้ใหม่ตามที่ลูกค้าต้องการ วัสดุที่ใช้ เลือกใช้สแตนเลส เกรด 304 หรือเหล็ก พร้อม ไม้แดง(ไม้เนื้อแข็ง) ,อลูมิเนียมลายไม้ (เป็นที่นิยมมากที่สุดในปัจจุบัน) ราคา ตรม.ละ 6000 – 7500 ขึ้นอยู่กับแบบ ราคานี้เรารวม วางราง ล้อประตู เสาประคอง ล้อประคอง  มือจับ และชุดล๊อคให้แล้ว หากต้องการประจูเล็กซ่อนในบานใหญ่ก็ทำให้ได้

หลังคาโปร่งแสงดีไลท์ (D-Lite)(กำลังนิยมกันมากกว่าหลังคาโพลี) เนื่องจาก ป้องกันรังสี UV ได้ 99% ช่วยให้บ้านสว่างดูทันสมัย แสงกระจายตัวดีในมุมกว้างให้แสงสบายตา และที่สำคัญไม่เกิดคราบสกปรก ไม่มีคราบตะไคร่ เชื้อรา สามารถออกแบบให้ติดตั้งได้ทั้งกับสแตนเลส เหล็ก หรือไม้  สะท้อนความร้อนได้ดีสุดเมื่อเทียบกับกลุ่มวัสดุหลังคาโปร่งแสง