[ใหม่] รับตกแต่งคอนโด

580 สัปดาห์ ที่แล้ว - นนทบุรี - คนดู 356

1,000 ฿

  • รับตกแต่งคอนโด รูปที่ 1
  • รับตกแต่งคอนโด รูปที่ 3
  • รับตกแต่งคอนโด รูปที่ 4
รายละเอียด


แนวทางการตกแต่งคอนโดเน้นการใช้งานอรรถประโยชน์ ด้วยไลฟ์สไตล์คนเมืองเริ่มย้ายออกจากบ้านมาอยู่คอนโดมิเนียมกันมากขึ้น ความกว้างขวางและมีที่ทางในการเดินยืดเส้นยืดสายรอบ ๆ บ้านได้ถูกชดเชยด้วยความสะดวกสบายจากการย้ายมาอยู่ตึกสูง ๆ ในทำเลที่อำนวยให้คุณไปทำงานหรือใช้ชีวิตได้สะดวกกว่า แต่ก็ต้องแลกกับการอยู่ในห้องที่มีพื้นที่จำกัด และดูคับแคบลงไปถนัดเมื่อเทียบกับบ้านหลังเดิม แต่เมื่อตัดสินใจเป็นเจ้าของห้องคอนโดแล้ว การตกแต่งและจัดวางชุดเฟอร์นิเจอร์จึงสำคัญอย่างมากสำหรับผู้ที่กำลังมองหาแบบการตกแต่ง และการจัดวางชุดเฟอร์นิเจอร์ต่างๆ เพื่อเน้นการใช้ประโยชน์ได้จริง

 

TODAY SERVICE LTD.,PART.


รับออกแบบตกแต่งภายใน การออกแบบบูทแสดงสินค้า เฟอร์นิเจอร์ลอยตัวและเฟอร์นิเจอร์บิวอินท์ ตู้โชว์สินค้า Display Stand. Exhibition Booth. Shop
เรามี Interior Design ผู้มีประสบการณ์ด้านการออกแบบและมีทีมงานที่เป็นมืออาชี่พ เรากล้ารับประกัน ราคา ความสวยงาม เราสามารถทำได้ตามแบบที่ลูกค้าต้องการ
หรือมีแบบอยู่แล้ว เพราะทางเราเป็นโรงงานผลิตเอง และทางเราจะเน้นคุณภาพชิ้นงาน ที่รับประกัน รวมถึงการเรียกเข้าไปซ่อมในกรณีสินค้าชำรุด แตกหัก และแก้ไขปัญหาได้อย่างเร็วที่สุด ไม่ว่าจะเป็นงานเล็ก
หรืองานใหญ่เราก็รับทำให้ท่าน
-รับผลิตบูธ Booth จัดกิจกรรมทางการตลาด
- ผลิตเวทีตามความหลากหลายของชนิดงานของลูกค้า
- ผลิตงานบูธ โครงสร้างไม้ เหล็ก อะคลิลิค สแตนเลส ตามแบบลูกค้า
- งานตกแต่งภายใน ห้องโถงต้อนรับ โฮมออฟฟิศ บ้าน คอนโด และสำนักงาน ห้องรับแขกลูกค้า ทำเฟอร์นิเจอร์บิวอินท์


Todayservice. Ratchapong . 081-208-4400
E-mail. pae_todayservice@hotmail.com