[ใหม่] หนังสือ ชุด โยคะ ฉบับสมบูรณ์ พร้อมสื่อการสอน

696 สัปดาห์ ที่แล้ว - สมุทรปราการ - คนดู 1,270
รายละเอียด

หนังสือ และสื่อการสอน ชุด โยคะ ฉบับสมบูรณ์
รวมหนังสือ 3 เล่ม + 11 CDs


คู่มือการดูแลสุขภาพแบบครบองค์รวม โยคะเพื่อการบำบัดและรักษาตามหลักธรรมชาติ ฟื้นฟูร่างกายให้คืนสู่สภาวะปกติ บำบัดรักษาโรคและอาการเจ็บป่วย สร้างความสมดุล ควบคุมสมาธิ เหมาะสำหรับผู้เริ่มต้นฝึกทุกเพศทุกวัย
พร้อมวีซีดีสาธิต ปฏิบัติตามครูฝึกได้ทันที


ในชุดประกอบด้วย

1.โยคะเพื่อสุขภาพ (หนังสือ + 3 VideoCD)
การออกกำลังกายตามแบบโยคะ นั้น เพื่อที่จำให้เกิดความแข็งแรงแก่ร่างกาย และจิตใจเป็นสำคัญ สร้างความสมดุลระหว่างกายกับใจ ควบคุมสมาธิให้เกิดความมั่นคง ถือเป็นการดูแลรักษาสุขภาพไปพร้อมๆ กับการพัฒนาทางด้านจิตใจ

เนื้อหา ภายในหนังสือและวีซีดีชุดนี้ ได้บรรยายหลักสำคัญในการฝึกโยคะ และสาธิตอาสนะต่างๆ อย่างละเอียด เพื่อให้ผู้ที่เริ่มต้นสามารถปฏิบัติตามได้ทันที

2.โยคะ ช่วยได้ (หนังสือ + 4 VideoCD)
โยคะอาสนะเป็นการยืดเหยียด กล้ามเนื้อ เส้นเอ็น กระดูก ข้อต่อ อีกทั้งเป็นการกดนวดเพื่อสร้างความผ่อนคลายให้กับร่างกาย ซึ่งจะช่วยให้อวัยวะทุกส่วนในระบบร่างกาย ทำงานอย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

สื่อการสอนชุด โยคะช่วยได้ ชุดนี้ มีความตั้งใจที่จะให้ผู้อ่านทุกๆ ท่านได้ฝึกโยคะเพื่อประโยชน์สูงสุด ในการดูแลสุขภาพร่างกายให้แข็งแรง และบำบัดโรคภัยต่างๆ ให้ทุเลาลงหรือหายขาดได้

จากประสบการณ์ในการ เป็นครูสอนโยคะมากว่า 10 ปี มีหลายๆ ท่านที่มาฝึกโยคะเพราะมีอาการปวดศีรษะ นอนไม่หลับ ปวดตามข้อต่อต่างๆ ฯลฯ เมื่อได้ฝึกบ่อยๆ อาการดังกล่าวกลับทุเลาลงจนเป็นปกติ สามารถใช้ชีวิตประจำวันได้อย่างมีความสุขมากขึ้น เนื่องจากท่าอาสนะต่างๆ ของโยคะจะช่วยปรับสมดุลให้ร่างการและจิตใจ จึงนับว่า โยคะเป็นยาวิเศษ ที่ช่วยท่านได้จริง

3.มีชีวิตใหม่ด้วยโยคะ (หนังสือ + 4 VideoCD)
ครูวรรณ เคยมีปัญหาสุขภาพมากมายหลังจากผ่านการผ่านตัด ทำให้มีอาการปวดเจ็บกล้ามเนื้อตามร่างกาย ซึ่งสร้างความทุกข์ให้กับร่างกายและจิตใจเป็นอย่างมาก จึงพยายามหาทุกวิธีที่จะรักษาร่างกายเพื่อให้แข็งแรงเหมือนเดิม แต่ก็ไม่สำเร็จ จนกระทั่งได้มาศึกษาศาสตร์แห่งโญคะ และได้ทดลองฝึกสักระยะหนึ่ง ทำให้สุขภาพค่อยๆ ดีขึ้น จึงได้ฝึกโยคะอย่างต่อเนื่องมาจนถึงปัจจุบัน (10 ปี) วันนี้ครูวรรณสามรถใช้ศาสตร์แห่งโยคะเผยแพร่ให้กับทุกคน ได้รับรู้ถึงความอัศจรรย์ของโยคะ ผ่านสื่อการสอนชุดนี้ได้อย่างสมบูรณ์

 

ราคาปก  699.-
ราคาพิเศษ  675.-
 

สนใจอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมและ การสั่งซื้อ

ได้ที่นี่....ร้าน BookShop2U

http://bookshop2u.ibuy.co.th/shop