[ใหม่] พุงแบน แขนขาเรียว ในเวลาไม่นาน ด้วยFuco

600 สัปดาห์ ที่แล้ว - นนทบุรี - คนดู 237
รายละเอียด
FUCO PURE : พุงหาย แขนลด ขาเล็ก 

อาหารเสริมเพื่อช่วยในการลดน้ำหนักที่ดีที่สุดในขณะนี้

279466052073985.jpg
เลข อย. 1-800-651-2587 ( USA ) 

อยากผอมอย่างสุขภาพดี ไม่ใช่ ปัญหาอีกต่อไป 


ฟูโก้เพียว อาหารเสริมนำเข้าจากสหรัฐอเมริกา นวัตกรรมล่าสุดที่สามารถช่วยลดน้ำหนักส่วนเกิน โดยเฉพาะบริเวณหน้าท้องได้อย่างปลอดภัย และมาจากสาหร่ายวากาเมะธรรมชาติทะเลน้ำลึก 
475690265651792.jpg
ฟูโก้เพียว สกัดจากมา FUCOXANTHIN ในสาหร่ายวากาเมะ ทำหน้าที่เข้าไปละลายไขมันขาว เป็นอาหารเสริมเพื่อช่วยระบบเผาผลาญในร่างกาย ไม่ต้องอดอาหาร 
957447279710323.jpg

FUCO ช่วยเพิ่มจำนวนไขมันน้ำตาล ซึ่งเป็นไขมันดี มีหน้าที่เผาผลาญไขมันขาว ที่เป็นสาเหตุของความอ้วน 

Focoxanthin ขจัดไขมันที่ต้นเหตุ ลดพุง ไขมัน ส่วนเกิน ดูแลรูปร่างโดยไม่ต้องโหมออกกำลังกายอย่างหนัก หรืออดอาหารให้โทรม !! 


Focoxanthin ขจัดไขมันที่ต้นเหตุ ลดพุง ไขมัน ส่วนเกิน ดูแลรูปร่างโดยไม่ต้องโหมออกกำลังกายอย่างหนัก หรืออดอาหารให้โทรม !! 
938992599956691.jpg

โดยร่างกายของคนเราจะมีไขมัน 2 ชนิด คือ ไขมันขาว กับไขมันน้ำตาล ไขมันน้ำตาลมีหน้าที่เผาผลาญไขมันขาว แต่ในสภาวะของคนอ้วน จะมีปริมาณไขมันขาวเยอะ ซึ่งจะแตกตัวแบบทวีคูณ ขณะที่การออกกำลังกาย หรือเข้าคลีนิคลดความอ้วน จะทำให้ขนาดของไขมันขาวเล็กลง แต่ไม่ได้ลดจำนวนไขมันขาวลง เมื่อเราทานอาหาร ไขมันจึงกลับมาพองอีกครั้ง เกิดโยโย่เอ็ฟเฟ็ค 


การทำงานของFUCO 
FUCO จะช่วยเพิ่มไขมันน้ำตาลทำให้ไขมันขาวละลายและสลายไปพร้อมกันด้วยการเผาผลาญ ช่วยลดพุง ต้นแขน ต้นขาเป็นสารสกัดจากสาหร่ายวากาเมะ (ที่เราทานในสุกี้) ช่วยเพิ่มจำนวนไขมันน้ำตาลซึ่งเป็นไขมันดี มีหน้าที่เผาผลาญไขมันขาว ที่เป็นสาเหตุของความอ้วนโดยไม่ต้องอดอาหาร จึงไม่เกิดโยโย่เอ็ฟเฟ็ค  

661215118831024.jpg

816625914303586.jpg

FUCOXANTHIN ขจัดไขมันที่ต้นเหตุ

981715218396857.png

สาหร่ายวากาเมะ (Wakame) 
วากาเมะ (Wakame) สาหร่ายจากเอเชีย ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ Sea Lettuce สาหร่ายสีเขียวหรือผักกาดทะเล ทำหน้าที่ปรับสภาพผิว เสริมสร้างการทำงานของคอลลาเจนและอิลาสติน Sea Fennel สาหร่ายสีเขียวที่มีรูปร่างเหมือนเฟิร์นใบมะขามนี้ อุดมด้วยวิตามินเอ ซี และอี ช่วยให้ระบบไหลเวียนของน้ำหล่อเลี้ยงผิวชั้นในทำงานด้วยดี เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ทำให้ผิวแข็งแรง ลดการระคายเคือง ลดความหยาบกร้าน Gigartinaสาหร่ายชนิดหนึ่งมีสีเขียวอมทอง ช่วยปรับระบบการผลิตน้ำมันของผิวให้เกิดความสมดุล มีสารโพลีแซคคาไลท์ช่วยให้ความชุ่มชื้นต่อผิว โดยปราศจากน้ำมันส่วนเกิน 


408115906408057.jpg

สรุปเลยว่า สาหร่ายวากาเมะมีสรรพคุณ 
- ลดระดับคอเรสเตอรอล(Cholesterol)ในเลือด 
- มีแคลเซียมสูง เหมาะสำหรับสตรีมีครรภ์ 
- ช่วยลดปัญหาเรื่องความดันโลหิตสูง 
- ช่วยลดปัญหาเรื่อง ท้องผูก ( Constipation ) เนื่องจากมีสภาพเป็น Salinity มีเกลือแมกนีเซียม หรืออัลคลาไลตัวที่ใช้เป็นยาถ่ายอยู่ด้วย 
- ช่วยปรับระดับค่าของน้ำตาลกลูโคสในเลือด 
- ช่วยแก้ปัญหาผู้ที่มีอาการ ปวดบั้นเอว( lumbago) และ ปวดไหล่ บ่าแข็งตึง(stiff Shoulder) เนื่องจากการ ไหลเวียนของเลือดบกพร่องไม่ปกติ (defective) 

องค์ประกอบหลักที่สำคัญของอาหารเสริมฟูโก้เพียว คือ 
สาหร่ายวากาเมะ ( Wakame Seaweed ) ที่มีสีน้ำตาล อยู่ในทะเลน้ำลึกแทสแมน ( Tasman Sea ) ทางตะวันออกเฉียงใต้ของประเทศออสเตรเลีย ทางผู้ผลิตได้คิดค้น และหาวิธีสกัดสาระสำคัญในสาหร่ายวากาเมะ สารฟูโก้แซนทีน (FUCOXANTHIN ) ให้เป็นชนิดเข้มข้นเพื่อทำหน้าที่ลดไขมันเลว ( WAT ) และเพิ่มปริมาณของไขมันดี ( BAT ) ซึ่งวิธีการสำคัญในการผลิตสาร FUCOXANTHIN ชนิดเข้มข้น ต้องขจัดแร่โลหะหนัก และแร่ไอโอดีนออก 

วิธีทาน 
ทานก่อนอาหาร 3 มื้อ มื้อละ 1 แคปซูล (ก่อนประมาณ 5-10 นาที หรือถ้าลืมสามารถทานพร้อมอาหารหรือหลังอาหารได้ทันที) ถ้าน้ำหนักเกิน 70 กิโลกรัม ทานครั้งละ 2 แคปซูล 
ปริมาณ 1 ขวด บรรจุ 90 แคปซูล 225 MG., 1 แคปซูล 2.5 MG. 
อายุการเก็บ 4 ปี 
เลข อย. 1-800-651-2587 ( USA ) 

***ถ้าทานอาหารวันละ 2 มื้อ ให้เพิ่มอีกมื้อโดยทาน FUCO แล้วตามด้วยขนมเล็กน้อย แนะวันนึงไม่ควรทานเกิน 6 เม็ด ถ้าช่วงเช้าทานแล้วได้เดินออกกำลังกายจะทำให้ระบบเมตาบอลิซึม(ระบบการเผาผลาญพลังงาน)ทำงานได้ดีตลอดทั้งวันระหว่างวันเหงื่ออาจจะออกมามากกว่าปกติ และควรทานน้ำมากๆ/วัน เพราะเป็นองค์ประกอบของกระบวนการเผาผลาญพลังงาน และจะทำให้ผิวหนังชุ่มชื้นมีน้ำมีนวลไม่เหี่ยวย่น เวลาทาน FUCO ควรทานเว้นช่วงจากพวก ชา กาแฟ นม(ยกเว้นนมถั่วเหลือง)และแอลกอฮอล์ ประมาณครึ่งชั่วโมงเพราะจะทำให้กระบวนการทำงานได้ไม่เต็มที่ 
*** ข้อแนะนำ ทานแล้วร่างกายจะรู้สึกร้อนเพราะมีการเผาผลาญพลังงาน ทำให้กระหายน้ำเพราะน้ำเป็นองค์ประประกอบของการเผาผลาญพลังงาน 
***คนที่ป่วยเป็นโรคไทรอยด์ห้ามรับประทาน FUCOเพราะจะมีผลต่อต่อมไทรอยด์ 

หมายเหตุ: 
-ระบบการเผาพลาญพลังงานในร่างกาย (ระบบเมตาบอลิซึม) ถ้าอายุเกิน30ปีขึ้นไปทุกๆ1ปีระบบเมตาบอลิซึมจะเสื่อมสภาพลงปีละ 5 % แต่ถ้าเราทาน FUCO อย่างต่อเนื่องจะมีส่วนช่วยระบบเมตาบอลิซึมในร่ายกายเราจะกลับเข้าสู่สภาวะปกติ 
-ลำดับการลดของส่วนเกินในร่างกายเริ่มจากลดพุง แขน ขา ตามลำดับ 
-การทาน FUCO ควรทานอาหารตามจะเห็นผลได้เร็วกว่าเพราะอาหารจะเป็นตัวพาสารอาหารเข้าสู่ร่างกายได้ทั่วถึง 
-การทาน FUCO จะไม่รู้สึกอ่อนเพลียเหมือนกับการอดอาหารหรือทานยาลดน้ำหนัก 
-ข้อดีของ FUCO คือเวลาทานไม่ต้องอดอาหารและยังช่วยลดส่วนเกินที่ลดยากที่สุดคือต้นแขน ขาและหน้าท้องก่อนให้กระชับขึ้น ซึ่งเวลาเราลดน้ำหนักวิธีอื่นส่วนเกินจะดูย้วยหรือเพละไม่กระชับ 
-ช่วงแรกน้ำหนักจะไม่ลดนะแต่สัดส่วนจะกระชับขึ้นสังเกตจากเสื้อผ้าที่ใส่จะรู้สึกหลวมขึ้นไม่ก็ลองเอาสายวัดวัดรอบเอวดูจึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับคนที่ต้องการลดส่วนเกินเฉพาะจุด เช่นต้นแขน ขาและหน้าท้อง 
-ส่วนคนที่หุ่นดีต้องการดูแลร่างกาย แนะนำให้ FUCO วันละ 1 เม็ดเพราะร่างกายเราต้องการสาร FUCOXANTHIN 2.4 mg./วัน แต่ของเรามีปริมา ณ2.5 mg/แคปซูล จึงเพียงพอต่อการนำไปใช้งาน (แนะนำทานมื้อเช้า) เพราะจะทำให้ระบบการเผาผลาญดีตลอดวัน 
-FUCO ยังช่วยทำให้อินซูลินทำงานได้ดีแต่ไม่ได้ช่วยรักษาโรคเบาหวาน และยังช่วยในการต่อต้านอนุมูลอิสระซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดโรคมะเร็ง 
-บางคนรู้สึกใจเต็นเร็วขึ้นแต่ไม่มีผลต่อโรคเกี่ยวกับหัวใจ แต่จะเป็นลักษณะการวิ่งออกกำลังกายบางคนเหงื่ออาจออกมากกว่าปกติ บางคนรู้สึกร้อนภายในร่างกาย 
-อายุต่ำกว่า 15 ปีไม่แนะนำเว้นแต่มีร่างกายที่อ้วนมากๆ เพราะเด็กระบบการเผาผลาญในร่างกายมันดีอยู่แล้ว 
-คนท้องสามารถทานได้แต่ไม่แนะนำ 
-สามารถทานหลังคลอดได้ทันทีเพราะFUCO ไม่ใช่ยาจึงไม่มีสารตกค้างใดๆในการให้นมลูก 
-ผ่านการตรวจสอบจาก สำนักงานคณะกรรมการอาหาร(อย.) 
-สารสกัดที่ได้จากสาหร่ายวากาเมะจะมีปริมาณสารฟูโก้แซนทีน ( FUCOXANTHIN ) 10% และสารอาหารอื่นๆ แต่ยี่ห้ออื่นๆ จะมีปริมาณสารฟูโก้แซนทีน ( FUCOXANTHIN )แค่0.01%เท่านั้น 
-ปริมาณที่สกัดได้เมื่อเทียบอัตราส่วนจะอยู่ที่สาหร่าย 20 ส่วนจะสกัดได้อยู่ที่ 1 ส่วน 

รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ FUCO 
1. ฟูโก้เป็นอาหารดังนั้นจึงไม่มีอันตรายต่อสุขภาพ และไม่มีผลข้างเคียงใดๆ 
2. ผู้ที่มีน้ำหนักเกิน 70 kg ต้องทานฟูโก้ ครั้งละ 2 แคปซูลก่อนอาหาร 5-10 นาที ทั้ง 3 มื้อ 
3. ระหว่างการทานครอสฟูโก้จะ หากคุณมีอาหารเหงื่อออก ร้อน หรือรู้สึกกระหายน้ำ ปากแห้ง แสดงว่าฟูโก้กำลังปรับสมดุลร่างกายเพื่อย่อยสลายไขมัน วิธีแก้ให้คุณดื่มน้ำเยอะๆ 
4. ฟูโก้จะมีปฏิกิริยาต่อต้านกับ นมวัว และกาแฟ หากคุณเลี่ยงได้ก็นำแนะให้เลี่ยง แต่ถ้าเลี่ยงไม่ได้ให้ดื่มนมวัวหรือกาแฟก่อนที่คุณจะทานฟูโก้ 1 ชั่วโมง แล้วดื่มน้ำตามมากๆ ไม่เป็นอันตรายต่อสุขภาพหรอกครับ แต่เพื่อให้ฟูโก้ทำงานได้เต็มที่เราก็ควรเลี่ยง 
5. ทานฟูโก้อย่างไรให้ได้ผล 
- ก่อนอาหารเช้า 2 แคปซูล (ก่อนอาหาร5-10นาที) 
- ก่อนอาหารกลางวัน 2 แคปซูล (ก่อนอาหาร5-10นาที) 
- ก่อนอาหารเย็น 2 แคปซูล (ก่อนอาหาร5-10นาที) 
6. ก่อนเริ่มทานฟูโก้ 1 สัปดาห์ ให้คุณลดอาหารประเภทของทอด แป้ง น้ำตาล 
ทานผักผลไม้เป็นประจำ ดื่นน้ำ 8-12 แก้วต่อวัน 
7. ทานฟูโก้สม่ำเสมอจนกว่าจะพอใจกับรูปร่างของคุณ ถ้าพอใจกับรูปร่างแล้วหยุดทานได้เลย หรือจะทานวันละ 1 แคปซูลก็ได้ เนื่องจากร่างกายต้องการ สาร FUCOXANTHIN 2.4 mg./วัน แต่ของเรามีปริมาณ2.5 mg/แคปซูล จึงเพียงพอต่อการนำไปใช้งาน

835885250009596.jpg859357799403369.jpg
641591003863141.jpg924957407405600.jpg