[ใหม่] หญ้ามาเลเซีย หญ้านวลน้อย หญ้าญี่ปุ่น หญ้าเบอร์มิวด้า หญ้าพาสพาลัม รับปูหญ้า (ไร่หญ้าไวนา) โทร.0858205314

519 สัปดาห์ ที่แล้ว - ปทุมธานี - คนดู 2,538
รายละเอียด
27.gifจำหน่ายหญ้าเบอร์มิวด้า หญ้ามาเลเซีย หญ้าญี่ปุ่น หญ้านวลน้อย หญ้าพาสพาลัม จำหน่ายและรับจัดหาพันธุ์ไม้ตามสั่งทุกชนิด ไม้ดอกไม้ประดับ รับตกแต่งสวน จัดสวน รับปูสนามหญ้าแบบครบวงจรโดยทีมงานมืออาชีพ ราคากันเองจากเจ้าของไร่โดยตรงโดยไม่ผ่านพ่อค้าคนกลาง ราคาต่อรองกันได้ มีรถจัดส่งทั่วประเทศ (ราคาค่าขนส่งหญ้าขึ้นอยู่กับระยะทางและจำนวนหญ้า)

35.gifราคาค่าขนส่งขึ้นอยู่กับระยะทางและจำนวนหญ้า
รถกะบะ 4 ล้อ บรรทุกหญ้าได้ 800-1000 ตรม./เที่ยว
รถบรรทุก 6 ล้อ บรรทุกหญ้าได้ 1800-2000 ตรม./เที่ยว
รถบรรทุก 10 ล้อ บรรทุกหญ้าได้ 2800-3000 ตรม./เที่ยว


  7.gif      หญ้าเบอร์มิวด้า เป็นพันธุ์หญ้าที่ทนต่อความร้อนและแห้ง จะทนแล้วได้นานๆ เมื่่อขาดน้ำก็ไม่เป็นไรและทนต่อน้ำท่วมได้ดี ทนต่อการเหยียบย่ำ ฟื้นตัวได้ดี หญ้าเบอร์มิวด้าเป็นหญ้าที่สวยงาม ใบละเอียดนิ่ม ปลูกง่ายแข็งแรงทนทาน ลำต้นประสานงานกันแน่นใบเขียวเข้ม เหมาะแก่การทำสนามกอล์ฟและสวนสาธารณะ

   5.gif      หญ้ามาเลเซีย เป็นพันธุ์หญ้าที่ชอบอยู่ในที่ร่มและชื้นเหมาะสำหรับคนที่ไม่ค่อยมีเวลาเพราะหญ้ามาเลเซียเป็นหญ้าที่ไม่ต้องเอาใจใส่มากนักเพราะไม่ต้องตัดบ่อยๆ หญ้ามาเลเซียเป็นหญ้าที่ใช้ปูสนามหญ้าและจัดสวนเช่นเดียวกับหญ้าชนิดอื่นๆ หญ้ามาเลเซียเป็นหญ้าที่ต้ัองการน้ำมากๆ เป็นหญ้าที่เหยียบย่ำมากๆ ไม่ได้ หญ้ามาเลเซียมีใบขนาดใหญ่กว่าหญ้าชนิดอื่นๆ และแบน ใบมีสีเขียวเข้ม เป็นหญ้าที่เหมาะแก่การจัดสวนในที่ร่มมากที่สุด

   8.gif       หญ้าญี่ปุ่น เป็นพันธุ์หญ้าที่ต้องการน้ำมากๆ ถ้าแห้งแล้งนานๆ หรือขาดน้ำใบจะเหลืองทันที หญ้าญี่ปุ่นเป็นหญ้าที่ทนต่อการเหยียบย่ำพอสมควรและไม่ค่อยยืดหยุ่นตัวเหมือนหญ้านวล้อย หญ้าญี่ปุ่นเป็นหญ้าที่ไม่ต้องการปุ๋ยมากนักและทนต่ออากาศหนาวได้ดี หญ้าญี่่ปุ่นเป็นหญ้าที่มีใบเล็กเวลามองดูแล้วสวยงาม เหมาะแก่การปลูกสวนหย่อมหร้ือพื้นที่ไม่กว้างมากนัก

  4.gif         หญ้านวลน้อย เป็นพันธุ์หญ้าที่ทนต่อภูมิอากาศที่่ดีที่สุดมีความอ่อนนุ่ม นวลน้อยชอบแสงแดดจัดไม่ทนต่อที่ร่ม ทนต่อการเหยียบย่ำได้ดี จึงเป็นหญ้าที่นิยมมาปูสนาม หญ้านวลน้อยเป็นหญ้าที่นิยมปลูกกันมาก สามารถขึ้นได้ดีในดินเกือบทุกชนิด
              
    6.gif       หญ้าพาสพาลัม เป็นพันธุ์หญ้าที่มีลักษณะสวยที่สุดในบรรดาหญ้าทั้งหมด ใบจะมีสีเขียวเข้ม ปลายใบจะมน ขนาดของใบจะมีลักษณะเหมือนนวลน้อย หญ้าชนิดนี้มีลักษณะพิเศษคือจะนิ่มอ่อนนุ่มเมื่อได้สัมผัส ฟื้นตัวเร็ว ทนต่อการเหยียบย่ำ อยู่ได้ทุกสภาวพอากาศ ดูแลง่าย ไม่ต้องตัดใบบ่อยๆ  เป็นหญ้าที่ทนต่อน้ำท่วมขังและยังเขียวสดได้ในฤดูแล้ง


83.gifสนใจโทรสอบถามหรือต้องการคำปรึกษาได้ตลอดเวลา  0858205314,0838315289