[ใหม่] ดูดวงรายวัน ดูดวงความรัก ดูดวงไพ่ยิบซี ดูดวงตามราศี

587 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 409
ไพ่ยิปซี เป็นการดูดวงที่มีมาแต่โบราณของชาวยิปซีที่นิยมกันมากและแพร่หลายไปทั่วโลก เพราะเป็นการดูดวงที่แม่นยำ อีกทั้งยังศักดิ์สิทธิ์อย่างไม่สามารถอธิบายได้ จึงเป็นศาสตร์การดูดวงที่ได้รับความนิยม สูงสุดอีกแบบหนึ่งเลยทีเดียวในปัจจุบัน แม้แต่ในประเทศไทยของเราเอง ก็นิยมดูกันมาก ทางเว็บไซต์ของเรา ได้ปรึกษา หมอดูที่ดูไพ่ยิปซี อย่างชำนาญ และเขียนโปรแกรมนี้ขึ้นมาทำนายไพ่ยิปซี จึงขอให้ท่านตั้งสมาธิให้ดี ด้วยศรัทธา แล้วคุณจะได้รับทำนายที่น่าทึ่งแน่นอน 



>> ดูดวงรายวัน

สำหรับคนที่ ยังไม่มีเนื้อคู่หรือว่ามีแล้วแต่ยังไม่มั่นอกมั่นใจ ว่าเค้าน่ะเป็นชายในฝันตัวจริงหรือเปล่า ไพ่ป๊อกชุดนี้สามารถบอกคุณได้ ! 

>> ดูดวงความรัก

กลุ่มดาว 12 ราศี หรือ กลุ่มดาวจักราศี ( Zodiac ) เป็นกลุ่มดาวฤกษ์ 12 กลุ่มที่อยู่บนเส้นสุริยะวิถี เราทราบว่าโลกโคจรรอบดวงอาทิตย์รอบละ 1 ปี ดังนั้นถ้าเราสังเกตดวงอาทิตย์จากโลกโดยถือว่าโลกหยุดนิ่ง เราจะเห็นดวงอาทิตย์โคจรรอบโลก โดยดวงอาทิตย์จะปรากฏเปลี่ยนตำแหน่งไปตามกลุ่มดาวฤกษ์ 12 กลุ่มคือ ราศีมังกร,ราศีกุมภ์,ราศีมีน,ราศีเมษ,ราศีพฤษภ,ราศีเมถุน,ราศีกรกฎ,ราศีสิงห์,ราศีกันย์,ราศีตุลย์,ราศีพิจิก,ราศีธนู ซึ่งแต่ละกลุ่มดาวตามช่วงวันเดือนปีเกิด จะมีผลต่อชะตา วิถีชีวิต ความเป็นอยู่ นิสัยใจคอ อย่างไรบ้าง ดูดวงตามราศี ลักษณะนิสัย บุคลิกภาพ
>> ดูดวงตามราศี