[ใหม่] นางนอน กล่อมนางรัก ชักนางหลงต้องมนต์กูด้วยเสน่ห์แห่งพระเวทปู่เทพมุณี

547 สัปดาห์ ที่แล้ว - เชียงราย - คนดู 301
รายละเอียด
นางนอน กล่อมนางรัก ชักนางหลงต้องมนต์กูด้วยเสน่ห์แห่งพระเวทปู่เทพมุณี
 
เนื้อผงว่านเสน่ห์ 108 ผสมไม้โบวผีโหงตายทั้งกบม อาบน้ำมันพรายแรงเฮี้ยนมหาเสน่ห์ ปลุกเสกกลางป่าช้าผีดิบรวม 7 ป่าช้า ซึ่งเป็นป่าช้าที่ยังมีการผังศพกันจริง ขนเครื่องรางรุ่นนี้ไปเสกกันเจป่าช้ามีเสียผีดิบดังร้องลั่นทั้งเสียงลม เสียนกหนู และเสียงเหล่าสัมพเวสีโหยหวน ลุ่มร้อนด้วยพระมนต์ที่พระอาจารย์ร่ายมหาเวทขุนแผนร่ายมนต์ 1.สร้างจากผงไม้โลงผีตายทั้งกลมที่ชุ่มน้ำเลือดน้ำเหลืองเอาฝาโลงที่มีน้ำเหลืองนี้มาตำบดป่นละเอียด ไม้โลงผีตายทั้งกลมสี่ชิ้นจากสี่นางพราย ไม้อันแรกเอามาลงธาตุดิน อันที่สองลงธาตุน้ำ อันที่สามลงธาตุลม อันที่สี่ลงธาตุไฟ สวดเสกลงธาตุสะกดอาถรรพ์ ปลุกมนต์ให้เกิดอิทธิฤทธิ์เป็นของกายสิทธิ์ดีมากด้านมหาเสน่ห์ 2.เอาผงเถ้าผงกระดูกของนางพรายสี่ตนเสกเป็นสี่กอง ปลุกโหงพรายให้มีฤทธิ์สร้างฤทธิ์บังเกิดปาฎิหาริย์ 3.เอากระดูกผีตายโหงมาสะกดมนต์ เสกด้วยมนต์ขุนแผนปลุกโหงพราย นำมวลสารทุกชิ้นมาอาบรดด้วยน้ำมนต์ธรณีสารใหญ่ กันอาถรรพ์กันของเข้าตัวผู้ใช้และปลุกเสกด้วยมนต์ขุนแผนปลุกโหงพรายสายล่างมนต์ดำสายเสน่ห์แบบเต็มสูตร 1ไตรมาส 4.ได้เอาไม้กาฝากจากเทือกเขาบังเหยมาบดผสมลงด้วยมีดอกของกาฝาก กาฝากรักซ้อน กาฝากมะยม กาฝากคูณ กาฝากยอ รวมเอากาฝากร้อยแปดชนิดบนเขาบังเหยมาบดรวมกัน และรากรักซ้อน ไม้ไก่กุกเนื้อดินเจ็ดป่าช้าผสมว่าน 108 ว่านเสน่ห์จันทร์ขาว/แดง/ว่านช้างสังวาส ว่านแมวตะกายฝา ว่านงูพันหลัก ว่านนางร้อยผัว ผสมน้ำผึ้งเดือนห้า ปลุกเสกเดี่ยวด้วยพระคาถากล่อมรางรัก ชักนางหลงต้องมนต์เสน่ห์นับหมื่นๆจบ จนมีเสียงนกร้องไปทั่วทั้งป่าช้า
 
พุทธคุณให้ผู้ใช้นำไปใช้จนเกิดผลสำเร็จสมหวังทั้งด้านมหาเสน่ห์ เมตตามหานิยม บังเกิดโชคลาภ ฯลฯ ของดีที่มีอิทธิฤทธิ์บังเกิดมหาเสน่ห์และโชคลาภแก่ผู้พกผู้บูชาแบบเห็นผลเร็วและแรงจริงๆ
พระอาจารย์ผู้จัดสร้าง     
พระอาจารย์หลวงปู่ครูบา เทพมุณี ศรีอุดร รุ่น 7 ป่าช้าแตกแรงเสน่ห์

www.siammontra999.com

จำหน่าย เครื่องรางของขลัง สายพราย สายเขมรมนต์ดำ

+++++++++++++++++++++

เครื่องรางเพิ่มเสน่ห์ เมตตามหานิยม มัดใจ เพศตรงข้าม แก้ปัญหาชีวิตคู่ เครื่องรางที่เน้นทางด้านเสริมดวง โชคลาภ การเสี่ยงดวง หวย หุ้น การพนัน  การติดต่อเจรจา เรียกลูกค้า ฯลฯ

เครื่องรางของขลังที่นำมาให้บูชา มาจากหลากหลายคณาจารย์ ได้รับการปลุกเสกมาอย่างเข้มขลัง ทั้งมนต์สายเขมร สายอีสาน สายไทใหญ่ ท่านจึงมั่นใจว่าเครื่องรางของขลังที่บูชาจากทางเราเป็นของแท้  แน่นอน

 

เราเชื่อว่าเครื่องรางทุกชิ้นจะต้องช่วยแก้ปัญหาของท่านได้ ขอให้มีความมั่นใจในตัวเครื่องราง และศรัทธา ต่อครูบาอาจารย์เจ้าของวิชา และลงมือปฎิบัติตามเอกสารที่แนบไปสินค้าทุกชิ้นรับประกันความแท้ 100 %

สนใจเช่าบูชาเครื่องราง หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

ติดต่อโดยตรงได้ที่0871787818

หรือ Siammontra999@gmail.com