[ใหม่] ขายผงบุกกวางแดงTK

600 สัปดาห์ ที่แล้ว - นนทบุรี - คนดู 288

100 ฿

  • ขายผงบุกกวางแดงTK รูปที่ 1
รายละเอียด
ชื่อสินค้า : ผงบุกกวาง TK สูตรใหม่
รายละเอียด : ผงบุกกวาง TK สูตรใหม่ จัดจำหน่ายโดยบริษัท Tk สูตรปรับปรุงใหม่เพิ่มสารสกัดจากส้มแขกลดไวกว่าเดิมค่ะ เพิ่มสารสกัดจากส้มแขก ลดความอยากอาหาร อิ่มเร็วขึ้น กินได้น้อยลงค่ะ รู้สึกถึงความเปลี่ยนแปลงเห็นผลเร็ว มีผู้ลดลงได้จริง100%ส่วนประกอบที่สำคัญผงบุกตะบองเพชร ส่วนประกอบ : ผงบุก , สารสกัดจากกระบองเพชร, ผงบุกทำหน้าที่พองตัวในกระเพราะอาหารทำให้รู้สึกอิ่มท้อง ตะบองเพชรมีหน้าที่ในการเผาผลาญไขมันสรรพคุณ
- ช่วยสลายไขมัน ลดคลอเรสเตอรอล
- กระชับผิว กระชับสัดส่วน ช่วยในการลดน้ำหนัก
- ช่วยลดความหิวอาหาร โดยการทำให้รู้สึกอิ่มท้อง
- ไม่มีผลต่อระบบประสาทแน่นอน และไม่โยโย่ เนื่องจากไม่ใช่ยา วิธีรับประทาน
วันละ 1 แคปซูลก่อนอาหารเช้า ครึ่ง-1ชม. แล้วดื่มน้ำตาม 2 แก้ว(ถ้าไม่ถึงครึ่งชม.จะไม่ได้ผลเพราะยายังไม่ออกฤทธิ์) เมื่อเป็นที่พอใจแล้วค่อยๆหยุดกินน้ำหนักก็คงที่
สามารถซื้อเพื่อทดลองใช้ได้ก่อน1แผงซึ่งจะสามารถสัมผัสได้ถึงการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นกับตัวเอง
(หมายเหตุ หมายเลขทะเบียนยาสมุนไพร ของผงบุก ไม่ใช่ยี่ห้อสินค้านะคะ) คำเตือน เพื่อความปลอดภัย ห้ามใช้ ผงบุก กับบุคคลดังต่อไปนี้
1.อายุตํ่ากว่า 18 ปี / ผู้ตั้งครรภ์ / หญิงให้นมบุตร
2.ผู้ที่มีโรคประจำตัวดังต่อไปนี้
3.โรคความดันโลหิตสูง / โรคหลอดเลือดสมอง
4.โรคหัวใจ / หัวใจเต้นผิดปกติ
5.ต่อมไทรอยด์เป็นพิษ
6.โรคซึมเศร้า / ใช้ยาจิตระบบประสาท
7.โรคลมชัก / โรคต้อหิน / โรคต่อมลูกหมาก หมายเหตุ ผงบุก เป็นพืชชนิดหนึ่ง ซึ่งคณะแพทย์ ค้นคว้าพบว่ามีสรรพคุณในการลดความอยากอาหารได้ ดังนั้นจึงมีแพทย์ผู้ค้นคว้านำมาผลิดเป็นแคปซูล
เพื่อให้ผู้ที่ต้องการลดนํ้าหนักโดยไม่พึ่งยาที่ผสมสารเคมีที่มีผล ทำให้กลับมาอ้วนอีกเมือเลิกทาน เื่นื่องจากผงบุกเป็นสารสกัดจากพืชล้วนๆอาจจะทำให้
ผู้ที่เคยทานยาลดนํ้าหนัก มาก่อนลดได้ช้ากว่าผู้ที่ไม่เคยทานยาลดนํ้าหนักที่ผสมสารเคมีหรือยาตัวอื่น มาก่อน แต่ก็มีผู้ที่นำผงบุกมาผสมสารตัวอื่นที่มี
สรรพคุณในการควบคุมนํ้าหนักมาผสม ด้วยเพื่อให้ผู้ทานลดได้ไวยิ่งขึ้น ดังนั้นจึงอยากแนะนำสำหรับผู้ที่ต้องการลดนํ้าหนักด้วยธรรมชาติ
ขนาดบรรจุ : 10 แคปซูล/กล่อง
ราคาปลีก 120 บาท
6 กล่องขึ้นไป ราคกล่องละ 100 บาท
8 กล่องขึ้นไป (จัดส่งแบบEMSฟรี)


E-mail: PParybeautyshop@hotmail.com
Line: poppary