[ใหม่] Colly plus คอลลี่ พลัส คอลลาเจน 10,000 mg

600 สัปดาห์ ที่แล้ว - นนทบุรี - คนดู 108

1,490 ฿

  • Colly plus คอลลี่ พลัส คอลลาเจน 10,000 mg รูปที่ 1
รายละเอียด

-  Colly plus 10,000 mg. ตัวผลิตภัณฑ์จะเป็นผงสีชมพู ซึ่งเป็นสีที่ได้จากสารสกัดจากธรรมชาติ  มีเนื้อสตรอเบอร์รี่เเท้ผสมอยู่ด้วย เพราะฉะนั้นเวลาชงทานลูกค้าอาจเห็นเหมือนเป็นตะกอนเล็กๆ ซึ่งก็คือเนื้อสตรอเบอร์รี่ซึ่งไม่เป็นอันตราย ส่วนตัวคอลลาเจนได้ละลายหมด
 
- ในเรื่องของรสชาติก็หมดกังวลเรื่องความคาว โดยรสชาตินั้นถ้าใครเคยทาน Colly Pink มาก่อนแล้วติดใจ ของ Colly Plus จะมีรสชาติเหมือนๆกัน จะเป็นรสสตรอเบอร์รี่ผสมกับส้ม เป็นรสสตรอเบอร์รี่ ซีทรัส  มีรสอมเปรี้ยวนิดๆ เพราะเพิ่มวิตามินซี (Calcium Ascorbate) เเละ อะเชอร่าเชอร์รี่ เข้าไป  ซึ่งตัววิตามินซีจะไปเสริมการทำงานของ คอลลาเจนในชั้นผิวหนังของเรา
 
ผลิตภัณฑ์ Colly Plus มีส่วนผสมของ
L-Glutathione (แอล-กลูต้าไธโอน) สูงถึง 250mg ตามมาตรฐาน อ.ย., ซึ่งเป็นสาร Antioxidants ป้องกันการเสื่อมโทรมของเซลล์ต่างๆโดยเฉพาะเซลล์ตับ นอกจากนี้ยังช่วยสามารถควบคุมการสร้างเม็ดสีเมลานิน ทำให้ผิวขาวอย่างเป็นธรรมชาติได้อีกด้วย
Glycine (ไกลซีน) เป็นกรดอะมิโน ทำหน้าที่ช่วยเร่งการเผาผลาญไขมัน เพื่อเปลี่ยนเป็นพลังงานในการเสริมสร้างกล้ามเนื้อให้แข็งแรงขึ้น
L-Glutamine (แอล- กลูตามิน) เป็นกรดอะมิโนอีกตัวที่ช่วยในการสังเคราะห็โปรตีนช่วยในการซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอของกล้ามเนื้อ ช่วยลดอาการอ่อนล้าของกล้ามเนื้อ
L-Cysteine (แอล-ซิสเตอีน) เป็นสารตั้งต้นในการผลิต Glutathione (กลูต้าไธโอน) ให้กับร่างกาย
Beta Carotene (เบต้า เเคโรทีน)  เเละ Niacinamide (วิตามิน บี 3) ช่วยป้องกันความเหี่ยวย่น ไม่ผ่องใสของผิวหนัง
โดยส่วนประกอบทั้งหมดที่กล่าวมาจะช่วยเสริมประสิทธิภาพการทำงานซึ่งกันและกัน ทำให้ผิวของเรามีความแข็งแรง ควบคุมการผลิตเม็ดสีผิว ทำให้ผิวเราสว่าง กระจ่างใส อย่างเป็นธรรมชาติ

Colly Plus ของแท้ ลักษณะกล่องจะเป็นปั้มนูนเช่นเดียวกันกับ Colly Pink แต่รอบฉลากโลโก้ เป็นสีทอง มันวาว มีเลขทะเบียน อ.ย วันผลิต วันหมดอายุ  และขนาดกล่องความหนาเล็กลงกว่าตัวเดิม

ขนาดบรรจุ
225 กรัม (15 ซองX15กรัม)
หมายเลข อ.ย 10-1-04741-1-0764

วิธีรับประทาน Colly Plus
ละลาย ผลิตภัณฑ์ Colly plus 10,000 mg. 1 ซอง (15 กรัม) ในน้ำอุณหภูมิปกติหรือน้ำเย็น ปริมาณ 100-150 ml คนน้ำให้ผง Colly Plus ละลาย ปริมาณน้ำสามารถปรับให้น้อยมากได้ตามต้องการ ทานตอนท้องว่าง (ตื่นนอนตอนเช้า / ก่อนนอน) วันละ 1 ซอง 1 กล่องทานได้ 15 วันค่ะ
 


E-mail: PParybeautyshop@hotmail.com
Line: poppary