[ใหม่] คนธรรพ์ गन्धर्व แบบพิเศษ ฝังอาถรรพ์ว่านขนเพชรนางฟ้ามหาเสน่ห์ ฝังตะกรุด หัวใจคนธรรพ์จอมเจ้าชู้ ด้านหลังทุกองค์ลงยันต์มหาวิเศษอักขระพราหมีโบรา

546 สัปดาห์ ที่แล้ว - เชียงราย - คนดู 360
รายละเอียด
คนธรรพ์ गन्धर्व  เจ้าชู้ มีเสน่ห์ทำให้ผู้หญิงหลงรัก
 
มวลสารการจัดสร้าง  คนธรรพ์ गन्धर्व  เจ้าชู้ มีเสน่ห์ทำให้ผู้หญิงหลงรัก   อาจารย์โยคีหฤษฎ์  ตาทิพย์ฤทธิ์เทวะ แห่งอาศรมวิษณุมันตราเป็นชาวสวรรค์จำพวกหนึ่ง ตามคติลัทธิศาสนาฮินดูว่ามีกำเนิดจากพระพรหมแต่บางทีก็ว่าเป็นโอรสพระกัตยปฤษี ตามปกติพวกคนธรรพ์มีบ้านเมืองของตนเองอยู่ระหว่างสวรรค์และโลกมนุษย์ และกล่าวว่าเป็นพวกมีนิสัยเป็นเจ้าชู้ มีเสน่ห์ทำให้ผู้หญิงหลงรัก 
คนธรรพ์มีหน้าที่ปรุงน้ำโสม (เหล้าเทวดา) สำหรับเทวดาเสวย และพวกที่อยู่บนสวรรค์ของพระอินทร์มีหน้าที่ขับร้องและเล่นดนตรีบำเรอเทวดา ดังนั้นวิชาดนตรีจึงได้ชื่อว่าคนธรรพวิทยาคนธรรพ์แบ่งได้เป็น 3 ระดับ คือ  คนธรรพ์ชั้นสูง มีวิมานอยู่ในสวรรค์ชั้นจาตุมหาราชิกาเช่น ปัญจสิขเทพบุตร มีเทพธิดาประจำอยู่ในวิมาน    คนธรรพ์ชั้นกลาง เกิดอยู่ในป่าหิมพานต์มีวิมานอยู่ในต้นไม้ และเป็นบริวารของ คนธรรพ์ชั้นสูง     คนธรรพ์ชั้นล่าง อยู่บนพื้นมนุษย์ สิงอยู่ในต้นไม้จำพวกไม้หอม เช่นตะเคียนตานี   อาจารย์โยคีหฤษฎ์  ตาทิพย์ฤทธิ์เทวะ แห่งอาศรมวิษณุมันตราเป็นผู้รอบรู้ไสยศาสตร์ และสายญาณเทพ พรหม ฤาษี คนธรรพ์ วิทยาธร จึงดำริสร้างเป็น คนธรรพ์ गन्धर्व  เนื้อผอาถรรพ์ มีอิทธิคุณ ฤทธิเดชด้านเจ้าชู้ มหาเสน่ห์โดยตรง บุคคลที่จะสร้างคนธรรพ์ได้ขลังแรงเสน่ห์คงจะมีแต่อาจารย์โยคีหฤษฎ์  เท่านั้นที่รู้สูตร รู้ยันต์ คาถา เครื่องบวงสรวง บูชาครู การประกอบพิธกรรม ท่านได้ลบผงคาถาคนธรรพ์ วิทยาธร กุมภัณฑ์ กินนร กินรี ผงวิชานางอกแตก ผงเสน่ห์ ผงตะเคียนพันปี ผงตานีแรงฤทธิ์ ลบผง มากถึงหมื่นจบครบสูตร ดีแรงมากๆเรื่องเสน่ห์ ผสมผงว่านที่มีฤทธิ์ทางเสน่ห์โดยตรง นิสัยของคนธรรพ์เป็นพวกเจ้าชู้ แรงเสน่ห์อยู่ในตัว เรียกว่ามีดีอยู่แล้ว     อาจารย์โยคีหฤษฎ์  ได้เชิญญาณคนธรรพ์ गन्धर्व  ลงมาประสิทธิมนตราในเครื่องรางรูปคนธรรพ์ ครบสูตรตามตำราพราหมณ์โบราณสองพันปีอย่างถูกต้องสมบูรณ์แบบที่สุด
 
 
 
พุทธคุณผู้บูชาใช้แล้วจะบังเกิดผลสูงสุดด้านมหาเสน่ห์ เป็นพวกมีนิสัยเป็นเจ้าชู้ มีเสน่ห์ทำให้ผู้หญิงหลงรัก  มีอิทธิคุณ ฤทธิเดชด้านเจ้าชู้ มหาเสน่ห์โดยตรง
 
 
แบบพิเศษ ฝังอาถรรพ์ว่านขนเพชรนางฟ้ามหาเสน่ห์ ฝังตะกรุด หัวใจคนธรรพ์จอมเจ้าชู้   ด้านหลังทุกองค์ลงยันต์มหาวิเศษอักขระพราหมีโบรา
 
 www.siammontra999.com

จำหน่าย เครื่องรางของขลัง สายพราย สายเขมรมนต์ดำ

+++++++++++++++++++++

เครื่องรางเพิ่มเสน่ห์ เมตตามหานิยม มัดใจ เพศตรงข้าม แก้ปัญหาชีวิตคู่ เครื่องรางที่เน้นทางด้านเสริมดวง โชคลาภ การเสี่ยงดวง หวย หุ้น การพนัน  การติดต่อเจรจา เรียกลูกค้า ฯลฯ

เครื่องรางของขลังที่นำมาให้บูชา มาจากหลากหลายคณาจารย์ ได้รับการปลุกเสกมาอย่างเข้มขลัง ทั้งมนต์สายเขมร สายอีสาน สายไทใหญ่ ท่านจึงมั่นใจว่าเครื่องรางของขลังที่บูชาจากทางเราเป็นของแท้  แน่นอน

 

เราเชื่อว่าเครื่องรางทุกชิ้นจะต้องช่วยแก้ปัญหาของท่านได้ ขอให้มีความมั่นใจในตัวเครื่องราง และศรัทธา ต่อครูบาอาจารย์เจ้าของวิชา และลงมือปฎิบัติตามเอกสารที่แนบไปสินค้าทุกชิ้นรับประกันความแท้ 100 %

สนใจเช่าบูชาเครื่องราง หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

ติดต่อโดยตรงได้ที่0871787818

หรือ Siammontra999@gmail.com