[ใหม่] เศียรฤาษีโคบุตร

552 สัปดาห์ ที่แล้ว - เชียงราย - คนดู 536
รายละเอียด
เศียรฤาษีโคบุตร
 
หลวงปู่เณรดำ อุณาโลม พระอาจารย์เวทย์สุรินทร์ ป่าช้าคุ้มหนองแวงคูไหว้ครู55ขึ้น15ค่ำ เดือน11 พ.ศ.2555
 
ประกอบพิธีโยคะนิทราตามสายวิชาพ่อพราหมณ์สุทโธ คือการอัญเชิญญาณปู่ฤาษีมาประทับทรง การประกอบพิธีโยคะนิทรานี้มีเกจิที่ทำได้คือหลวงปู่เณรดำ อาจารย์เทพ เทพอินโท พระอาจารย์เวทย์สุรินทร์ และศิษย์ฆราวาสอีกสองคน สมัยหลวงปู่ญาครูเฒ่าเต็มยังมีชีวิตอยู่ได้เป็นผู้อัญเชิญญาณมาประทับหลวงปู่เณรดำตลอดตั้งแต่เริ่มมีการไหว้ครูในปี50, ปี51,ปี52, ปี53, ปี 55,ส่วนในปี54 หลวงปู่ป่วยหนักและสิ้นลมช่วงปลายปี54 ปีนี้55 ปู่เณรจึงรับภาระประกอบพิธีขึ้นเป็นครั้งแรกร่วมกับพระอาจารย์เวทย์สุรินทร์เป็นผู้อัญเชิญญาณมาประทับทรงหลวงปู่เณรเพื่อประกอบพิธีบูชาครูและปลุกเสกเครื่องรางมีตะกรุดขุนแผน เศียรฤาษีโคบุตร และอื่นๆ พิธีไหว้ครูนี้จะจัดกันในหมู่ศิษย์เท่านั้นเพราะบางครั้งมีการทรงจึงไม่เหมาะ และได้แจกไปให้วัดต่าง3000องค์ ที่เหลือให้บูชาอี500องค์เพื่อบูรณะที่พักสงฆ์ต่อไป อิทธิฤทธิ์เฉกเช่นเศียรฤาษีที่หลวงปู่ญาครูเฒ่าเต็มสร้างเหมือนกันทุกประการเพราะผ่านพิธีโยคะนิทรา(ประทับผ่านร่าง)ปลุกเสก
 
 
ประสบการณ์ด้านมหาเสน่ห์ใช้ได้ผลทุกประการ โชคลาภค้าขายดีนัก ตามหากันมานานใช้ของด้านเสน่ห์มาไม่รู้กี่ อย่างแต่มาจบตรงที่นี้ครับ เศียรฤาษีโคบุตรเจ้าเสน่ห์แรงมาก และ ตอนนี้ของ หลวงปู่ญาครูเฒ่าเต็ม มหาวีโร ราคาสูงแล้วใช้รุ่นนี้ได้แรงเท่ากัน ห ใครพกเอาไว้จะมีเสน่ห์เมตตากับเพศตรงข้ามอย่างรุนแรงเหมือนดังฤาษีโคบุตร
 
 
 
ให้ ภาวนาคาถาไว้ในใจ และเป่าไปที่เศียรฤาษีโคบุตร ภาวนาว่า แภะ แคะเวีย แภะ แคะเวีย แภะ แคะเวีย 3จบ 7จบ 9 สร้างจาก ผงดิน 7 จอมปลวก 7 สระ 7 ทุ่ง ดินทุ่งเศรษฐี ผงว่านเสน่ห์จันทร์แดง ผงว่านดอกทอง เถาวัลย์หลง กาฝากรัก กาฝากยม ขี้สูตรเพียงดิน ดอกหิ่งหายผีดอกรักซ้อน ดอกกาหลง คลุกน้ำมันมหานิลดำ น้ำมันพรายกะลาตาเดียว ประสบการณ์เสน่ห์ดีมากถึงมากที่สุด สาวๆมองจนคอเคล็ดเลยครับ บางทีมีมาขอเบอร์เลยทีเดียว

www.siammontra999.com

จำหน่าย เครื่องรางของขลัง สายพราย สายเขมรมนต์ดำ

+++++++++++++++++++++

เครื่องรางเพิ่มเสน่ห์ เมตตามหานิยม มัดใจ เพศตรงข้าม แก้ปัญหาชีวิตคู่ เครื่องรางที่เน้นทางด้านเสริมดวง โชคลาภ การเสี่ยงดวง หวย หุ้น การพนัน  การติดต่อเจรจา เรียกลูกค้า ฯลฯ

เครื่องรางของขลังที่นำมาให้บูชา มาจากหลากหลายคณาจารย์ ได้รับการปลุกเสกมาอย่างเข้มขลัง ทั้งมนต์สายเขมร สายอีสาน สายไทใหญ่ ท่านจึงมั่นใจว่าเครื่องรางของขลังที่บูชาจากทางเราเป็นของแท้  แน่นอน

 

เราเชื่อว่าเครื่องรางทุกชิ้นจะต้องช่วยแก้ปัญหาของท่านได้ ขอให้มีความมั่นใจในตัวเครื่องราง และศรัทธา ต่อครูบาอาจารย์เจ้าของวิชา และลงมือปฎิบัติตามเอกสารที่แนบไปสินค้าทุกชิ้นรับประกันความแท้ 100 %

สนใจเช่าบูชาเครื่องราง หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

ติดต่อโดยตรงได้ที่0871787818

หรือ Siammontra999@gmail.com