[ใหม่] สีสะแลงแงง สี่กร

552 สัปดาห์ ที่แล้ว - เชียงราย - คนดู 445
รายละเอียด
สายวิชาอีสานครูธรรมเสน่ห์ หลวงปู่ทิม เจ้าแห่งอาคมมหาเสน่ห์ อาศรมท้ายป่าช้าศรีพระสมเด็จ
 
สีสะแลงแงงนี้ เป็นของอาถรรพ์ เสกแบบพราย ได้ผลเร็วและแรงตามที่ต้องการ สีสะแลงแงงสี่กรใช้ได้ทั้งสี่มือ ตำราสูตรครูอินถวาย เป็นวิชาสายอีสานครูธรรมขอมลาว ผู้เฒ่าแห่งภูมะโรง ที่มีอยู่และใช้ได้ผลดีมาก เพียงแต่จะหาเกจิที่มาเสกของให้ขึ้นได้เหมือนที่หลวงปู่ทำ ลองเปิดใจรับเอาของหลวงปู่ไปใช้จะได้รู้ว่าของดียังมีอยู่
 
มวลสารพิเศษ เนื้อผงเถ้ากระดูก ผงพรายอาถรรพ์ สีสะแลงแงงนี้เป็นวิชาอาคมที่มีอานุภาพสูงทางด้านมหาเสน่ห์ การปลุกเสกเรียกจิต หนุนธาตุ 4 อาการ 32 มีจิตมีตัว ใช้ทางมหาเสน่ห์ มหาหลง มวลสารในการจัดสร้างสีสะแลงแงง ดิน 7โป่ง7ท่า 7ป่าช้า,ดินอุดรูปู 7รู ,ไคลเสมา 7แห่ง ,กระดูกผีตายโหง 7ศพ ,ผงกระดูกผีตายทั้งกลม 5 ศพ ดิน7 ปลวก,ไคลประตูวัง ,ไคลเสาตะลุงช้าง หัวว่านสะแลงแงงจากภูมะโรง ผงเถาวัลย์หลง ว่านหอมแดง ว่านดอกทอง ว่านเสน่ห์จันทร์ขาว เสน่ห์จันทร์แดง ผงธูปเซ่นผีตายโหง 7 ป่าช้า ผงอธิเจ
 
วิธีเซ่นให้เร็วแรง สมหวังไวไว คือต้องเลี้ยงด้วยน้ำแดง 1 แก้ว ไข่ไก่ต้มสุก 1 ฟอง ว่าคาถาดังนี้ โอม สีสี สีสะแลงแงง นะสมนะสี นะสะ สวาหับจับจิตโอม ปุเรตาสวาหายะติด ปลุกเสกสามจบ อธิฐานจิตบอกกล่าวตามต้องการเลย
 
สีสะแลงแงงสี่กร องค์พิเศษจารมือทุกองค์ ตะกรุดสองดอก เป็นตะกรุดหัวใจเสน่ห์นะกล่อมจิตและตะกรุดหัวใจโชคลาภดีเด่นทางรับทรัพย์รับโชค มหาลาภดีนัก ฝังหัวว่านสีสะแลงแงง

www.siammontra999.com

จำหน่าย เครื่องรางของขลัง สายพราย สายเขมรมนต์ดำ

+++++++++++++++++++++

เครื่องรางเพิ่มเสน่ห์ เมตตามหานิยม มัดใจ เพศตรงข้าม แก้ปัญหาชีวิตคู่ เครื่องรางที่เน้นทางด้านเสริมดวง โชคลาภ การเสี่ยงดวง หวย หุ้น การพนัน  การติดต่อเจรจา เรียกลูกค้า ฯลฯ

เครื่องรางของขลังที่นำมาให้บูชา มาจากหลากหลายคณาจารย์ ได้รับการปลุกเสกมาอย่างเข้มขลัง ทั้งมนต์สายเขมร สายอีสาน สายไทใหญ่ ท่านจึงมั่นใจว่าเครื่องรางของขลังที่บูชาจากทางเราเป็นของแท้  แน่นอน

 

เราเชื่อว่าเครื่องรางทุกชิ้นจะต้องช่วยแก้ปัญหาของท่านได้ ขอให้มีความมั่นใจในตัวเครื่องราง และศรัทธา ต่อครูบาอาจารย์เจ้าของวิชา และลงมือปฎิบัติตามเอกสารที่แนบไปสินค้าทุกชิ้นรับประกันความแท้ 100 %

สนใจเช่าบูชาเครื่องราง หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

ติดต่อโดยตรงได้ที่0871787818

หรือ Siammontra999@gmail.com