[ใหม่] 24 Shape Concentrate ทเวนตี้โฟร์ 24 เชพ คอนเซนเทรด 1กล่อง/20แคปซูล ผลิตภัณฑ์ลดน้ำหนัก ดูดไขมันใน 3 วัน ลดจริง ลดปลอดภัย

582 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 258

1,500 ฿

  • 24 Shape Concentrate ทเวนตี้โฟร์ 24 เชพ คอนเซนเทรด 1กล่อง/20แคปซูล ผลิตภัณฑ์ลดน้ำหนัก ดูดไขมันใน 3 วัน ลดจริง ลดปลอดภัย รูปที่ 1
  • 24 Shape Concentrate ทเวนตี้โฟร์ 24 เชพ คอนเซนเทรด 1กล่อง/20แคปซูล ผลิตภัณฑ์ลดน้ำหนัก ดูดไขมันใน 3 วัน ลดจริง ลดปลอดภัย รูปที่ 3
  • 24 Shape Concentrate ทเวนตี้โฟร์ 24 เชพ คอนเซนเทรด 1กล่อง/20แคปซูล ผลิตภัณฑ์ลดน้ำหนัก ดูดไขมันใน 3 วัน ลดจริง ลดปลอดภัย รูปที่ 4
รายละเอียด

24 Shape Concentrate 24 เชพ คอนเซนเทรด

ขนาดบรรจุ 1 กล่อง 20 แคปซูล 1,500 ปกติ 1 กล่อง 2,700 บาท ยิ่งซื้อมากยิ่งถูกลงอีก ลูกค้าอาจเจอราคาที่ถูกกว่านี้นะคะ แต่ดูดีๆนะคะ 24 เชฟคอนเซนเทรดมีรุ่น 10 แคปซูล/กล่อง กับ 20 แคปซูล/กล่อง ร้านเราขายแบบ 20 แคปซูล/กล่อง เพื่อให้ลูกค้าเห็นผลลัพธ์แบบจริงๆ แต่ในเรื่องของราคาทางร้านขายราคาเท่ากับ 10 แคปซูลแต่ได้ถึง 20 แคปซูล การันตีราคานี้ถูกมากคะ ของแท้จากบริษัท100%

 ผลิตภัณฑ์ลดน้ำหนัก 24 เชฟ คอนเซนเทรด 24 Shape Concentrate ดูดไขมันใน 3 วัน เอว 24 นิ้วไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป!! ด้วย 24 Shape ดักจับแป้งไขมันใหม่และดูดไขมันใน 3 วัน พร้อมสลายไขมันเก่า ช่วยเร่งการเผาผลาญไขมันอย่างปลอดภัย

เลขที่ อย. 12-1-05551-1-001

ขนาดบรรจุ  1  กล่อง  20  แคปซูล

ราคาปกติกล่องละ  2,700  บาท

ลดราคาเหลือเพียง  1,500  บาท  ราคาส่งเลื่อนดูด้านล่างนะคะ

24 Shape Concentrate เป็นตัวกระชับสัดส่วน ช่วยในเรื่องการดูดและการสลายไขมันส่วนเกิน ที่มักจะสะสมอยู่ตามต้นแขน ขา น่อง หน้าท้อง ใบหน้า และคาง พูดง่ายๆ คือทุกส่วนค่ะที่มีไขมันสะสม ถ้าใครเคยลดความอ้วนด้วยสารพัดวิธีแล้วไม่ได้ผล แพ้ยาลดความอ้วนแล้วมีอาการต่างๆ เช่นใจสั่น อ่อนเพลียเจอปัญหาโยโย่ เอฟเฟ็ก ลองตัวนี้ดูนะค่ะ

24 Shape Concentrate เป็นอาหารสูตรพิเศษ เพิ่มการเผาผลาญคาร์โบไฮเดรทและไขมันได้ในระดับเซลล์อย่างปลอดภัย ทำให้ลดความอ้วนได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุดสำหรับตัวนี้

ส่วนประกอบสำคัญใน 24 Shape Concentrate :

กรดอะมิโน ซึ่งช่วยในเรื่องการเผาผลาญไขมัน เพิ่มการสร้างเนื้อเยื้อทำให้รูปร่างกระชับไม่หย่อนยาน โดยกรดอะมิโนจะถูกเปลี่ยนเป็นสารอะเซทิลโคเอ และเข้าสู่วัฏจักรเคร็บส์ เพื่อสร้างพลังงานและเนื้อเยื่อต่อไป ส่งผลให้ความอยากอาหารลดลง การสะสมของไขมันลดลงรูปร่างกระชับเร็วขึ้น ไขมันบริเวณหน้าท้อง ต้นแขน ต้นขา ลดลงได้เร็ว การใช้กรดอะมิโน ทำให้ลดการใช้คาร์โบไฮเดรทและไขมันเป็นแหล่งพลังงานไม่ก่อให้เกิดการสะสมของไขมันส่วนเกิน จึงให้ผลในการเปลี่ยนไขมันเป็นกล้ามเนื้อได้อย่างรวดเร็ว

โครเมียมอะมิโนแอซิดคีเลต และ วิตามินบี 6 ช่วยเพิ่มอัตราเร่งให้คุณอย่างปลอดภัย โดยจัดเป็นโคเอ็นไซม์ในเมตาบอลึซึมของการเผาผลาญคาร์โบไฮเดรทและไขมันทำให้ ร่างกายมีการเผาผลาญอาหารมากขึ้น ลดการสะสมของไขมันใหม่ เร่งการเผาผลาญไขมันเก่า ช่วยให้คุณหุ่นดีอย่างรวดเร็ว

สารสกัดจากผลส้มแขก สารธรรมชาติอย่าง HCA จะยับยั้งการนำน้ำตาลจากอาหารประเภท
แป้ง ข้าว และน้ำตาลไม่ให้เปลี่ยนไปเป็นไขมันสะสมตามร่างกาย แต่จะนำไปใช้เป็นพลังงาน
ของร่างกายและเมื่อในกระแสเลือดไม่ขาดน้ำตาล ก็จะทำให้ความรู้สึกหิวอาหารลดลงไปด้วย
นอกจากนี้ยังมีผลไปกระตุ้นให้มีการดึงเอาไขมันที่สะสมออกมาใช้เป็นพลังงาน ทำให้ไขมันที่สะสมอยู่ลดลงซึ่งจะมีผลทำให้รูปร่างดีขึ้น

สารสกัดจากมะขามป้อม จะมี Emblicanin สูงถึง70% เป็นหนึ่งในสมุนไพรจากอายุรเวทโบราณที่ใช้ในการลดไขมันในเส้นเลือดหรือ ไตรกลีเซอไรด์ได้ โดยลดและควบคุมไขมันในเส้นเลือดให้เข้าสู่ระดับปกติ

อัลคาไล เคลป์ เป็นสาหร่ายทะเลที่อุดมด้วยเกลือแร่ไอโอดีนและเกลือแร่อื่นๆ อาทิเช่น เหล็ก สังกะสี

แมงกานีส ทองแดง จากธรรมชาติที่จำเป็นต่อเมตาโบลิซึมของขบวนการเผาผลาญไขมัน และน้ำตาลในร่างกาย เพื่อให้เป็นพลังงานโดยผ่านกระบวนการทำงานของฮอร์โมนไทรอกซิน ซึ่งสร้างมาจากต่อมไทรอยด์จึงนิยมใช้ในโปรแกรมลดน้ำหนักอย่างได้ผล เป็นอาหารสูตรพิเศษอย่างแท้จริงในการลดความอ้วน เป็นการลดความอ้วนอย่างอ่อนโยน ปลอดภัย ทั้งยังให้ผลแน่นอนในการเปลี่ยนไขมันเป็นกล้ามเนื้อ กระชับส่วนสัด ลดความอ้วนได้ทุกขณะตามที่คุณต้องการ โดยไม่ต้องหักโหมออกกำลังกายอย่างหนักหรืออดอาหารอีกต่อไป และเป็นผลิตภัณฑ์ที่ลูกค้าโดยส่วนใหญ่ยอมรับ ว่าดีจริงๆ ปลอดภัยไม่โยโย้ชัวว์...

ผลลัพธ์ที่คุณจะได้รับเมื่อทาน 24 Shape Concentrate :

- ช่วยลดการดูดซึมของไขมันและลดการสร้างไขมันใหม่

- ช่วยลดการดูดซึมแป้ง น้ำตาล คาโบร์ไฮเดรต ทำให้ไม่ไปสะสมเป็นไขมัน , ส่วน , เกิน

- ช่วยเร่งการเผาผลาญไขมัน,เก่าให้เป็นพลังงาน (ลดไขมัน,หน้าท้อง , ต้นแขน, ต้นขาเสริมสร้างกล้ามเนื้อ)

- ฟื้นฟูปกป้อง บรรเทา บำรุงร่างกาย เพิ่มสารอาหาร วิตามิน เกลือ แร่ และแร่ธาตุต่างๆ ทำให้ร่างกายสดชื่นไม่อ่อนเพลีย และชะลอ ความแก่

- มีกรดอะมิโน ช่วยเผาผลาญ,ไขมันให้เป็นพลังงาน ลดปริมาณไขมันในเส้นเลือด

- โครเมียม สารจำเป็นในการย่อยสลายไขมัน โปรตีน และคาร์โบไฮเดรต ช่วยให้ร่างกายรักษาระดับน้ำตาลในเลือดให้คงที่ในระดับปกติลดคลอเรสเตอรอล LDL และ ไตรกรีเซอร์ไรด์

- นอกจากลด , ความ , อ้วนแล้วยังช่วยลดอัตราการเกิดโรคหัวใจได้อีกด้วย

- วิตามิน บี 6 ผ่อนคลายความเครียด ลดความวิตกกังวล

- วิตามินซี ช่วยให้หลอดเลือดฝอยและผนังเซลล์แข็งแรง สารจำเป็นในการสร้างคอลลาเจน
ช่วยในการผลิตฮีโมโกลบินในเซลล์เม็ดเลือดแดง เป็นสารต่อต้านอนุมูลอิสระช่วยป้องกันมะเร็งและหัวใจ

วิธีรับประทาน : วันละ 1 แคปซูล วันละ 2 ครั้ง ก่อนอาหารทันที

คำเตือน : ขณะที่รับประทานควรใส่แผ่นรองอนามัย(สำหรับบางราย)

สั่งซื้อ  1  กล่อง       1,500  บาท

สั่งซื้อ  3  กล่องๆละ  1,450  บาท

สั่งซื้อ  6  กล่องๆละ  1,400   บาท

สั่งซื้อ 12  กล่องๆละ  1,xxx   บาท ราคาพิเศษโทรสอบถามนะ

อยากเห็นผลลัพธ์แบบสุดๆ แนะนำให้ทาน 24 Shape Concentrate คู่กับ 5 Shape day / night รับรองคะ ลูกค้าที่ว่าดื้อยา ทานตัวไหนก็ไม่เคยลง ลองทานเซ็ตนี้คะ น้ำหนักลงอย่างแน่นอน ปลอดภัย เห็นผลจริงคะ สินค้าบริษัทนี้ดีจริงๆคะ