[ใหม่] *พร้อมส่ง* BB White ยาทานแก้ฝ้า,ผิวขาว 1 กล่องเพียง 430บาท ไม่มีขั้นต่ำก็ซื้อในราคาส่งได้คะ www.koreabeauty2u.com

552 สัปดาห์ ที่แล้ว - ปทุมธานี - คนดู 884

430 ฿

  • *พร้อมส่ง* BB White ยาทานแก้ฝ้า,ผิวขาว 1 กล่องเพียง 430บาท  ไม่มีขั้นต่ำก็ซื้อในราคาส่งได้คะ www.koreabeauty2u.com รูปที่ 1
  • *พร้อมส่ง* BB White ยาทานแก้ฝ้า,ผิวขาว 1 กล่องเพียง 430บาท  ไม่มีขั้นต่ำก็ซื้อในราคาส่งได้คะ www.koreabeauty2u.com รูปที่ 2
รายละเอียด


                    
                 <<สินค้าตัวนี้ ได้รับ อย.ในไทยแล้วค่ะ >>
  

BB White มีส่วนประกอบหลักคือวิตามิน B2 และ B6 จึงเป็นที่มาของ
ชื่อ B2B6 white ค่ะ

BB White ยาทานแก้ฝ้า,ผิวขาว(120เม็ด)
B2B6 White pills
Effect:คุณสมบัติ
 
Skin Whitening & Anti Aging : ช่วยให้ผิวขาวใสและต่อต้านริ้วรอย
 

-reduce spots, freckles : ช่วยลดฝ้า กระ จุดด่างดำ
  

-recovery fatigue : ช่วยฟื้นฟูสภาพผิวที่คล้ำเสีย
 

-restrain melanin : ช่วยยับยั้งเมลลานิน
 

-supply Vitamin E of Older Age : ช่วยเพิ่มวิตามินEให้แก่ผิว


 
ส่วนประกอบหลัก B2B6 WHITE PILLS BB White ช่วยลดกระ รอยฝ้า มีอะไรบ้าง?


RiboflavinVitaminB วิตามินที่ช่วยบรรเทาความเครียด และช่วยบำรุงระหว่างตั้งครรภ์เพิ่มระดับพลังงานให้ร่างกายที่อ่อนล้า มีโปรตีนเพิ่มพลังงาน ร่างกายสดชื่นPyridoxine Hydrochloride Vitamin B6 สร้างภูมิต้านทานแอนติบอดี และช่วยสร้างเซลล์โลหิตได้ดียิ่งขึ้น บรรเทาโรคที่เกิดจากระบบประสาทและผิวหนัง,Ascorbic acid 97 Vitamin C ลดเลือนแผลเป็น รอยน้ำตาล และความด่างดำที่เกิดจากการผิวหนังถูกทำร้าย
L-cysteine เป็นกรดอะมิโนธรรมชาติ ช่วยเรื่องยับยั้งเมลานินที่ทำงานมากเกินไป ผิวกระจ่างใสขาวขึ้น   ..... เพราะ ตัววิตามินตัวนี้Nicotinamide Vitamin B3 เพื่อ Collagen & Lipid ช่วยกระตุ้นการสร้าง อิลาสตินและคอลลาเจนทำให้ผิวยืดหยุ่น อ่อนเยาว์ ผิวนุ่ม เนียนมือ และลดการหย่อนคล้อยตามอายุความชราVitamin E (Tocopheryl acetate 50%) ลดรอยแผลเป็น รอยด่างดำ ทำให้แผลเป็นตื้นขึ้น และริ้วรอยจางลง

        BB White เป็นวิตามินเพื่อผิวกระจ่างใส เจ้า ของ BB White คือบริษัท yuyu ซึ่งเป็นบริษัทยาที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่งของเกาหลี BB White ไม่ใช่ยาผิวขาวแต่เมื่อรับประทานต่อเนื่องอย่างน้อยหนึ่งเดือนจะทำให้ ผิวกระจ่างใส รอยกระฝ้าลด จาง ผิวเนียน รูขุมขนกระชับ และ ริ้วรอยจากลงค่ะ ส่วนความขาวเป็นผลพลอยได้ค่ะ เมื่อผิวกระจ่างใส ริ้วรอยจางลง ก็ทำให้ดูขาวขึ้น


         ยาทานแก้ฝ้าและทำให้ผิวขาว วิธีรับประทาน  ทานวันล่ะ 2 ครั้งเช้าเย็น ครั้งล่ะ 2 เม็ด
กำลังดังสุดๆเพราะเป็นเจ้าแรกที่คิดค้นขึ้นมาน่ะค่ะ


 ยาปรับผิวขาวชนิดรับประทาน ผิวสวยใสขาวขึ้นลดจุดด่างดำ ฟื้นฟูผิว ขายดีในแถบยุโรป เพราะกระลดลงอย่างเห็นได้ชัด ผิวขาวเปร่งประกาย จุดด่างดำดูจางลง ขาวจริงได้ผลจริง ออกนิตยสารต่างประเทศทุกเดือน ของเกาหลีแท้ได้ผลดีจริง ปลอยภัย ผ่านการรับรองมาตรฐานแล้ว

BB white เปลี่ยนผิวเสียให้เป็นผิวสวยใสขาวสุขภาพดีแบบปลอดภัย ฉบับสาวเกาหลี
ผ่านอย.เกาหลี ลงนิตยสารเกาหลี โฆษณาทีวี

**เห็นผลชัดเจนในกล่องแรก ผิวขาวใสเนียนขึ้นจากพื้นผิวเดิม 80 เปอร์เซนต์ กระ ฝ้า จางลง**

1 กล่องบรรจุ 120 เม็ด ทานวันละ 2 เวลา ครั้งละ 2 เม็ด ทานได้ 1 เดือน
(สูตรเร่งด่วนเห็นผลชัดเจน กินเช้า2 ก่อนนอน2 สูตรปกติ ก่อนนอน2)
เห็นความแตกต่างในเวลาอันรวดเร็ว เพียงแค่ 1-2 สัปดาห์
 

หมายเหตุ : ผู้ทานต้อง...มีอายุ 14 ปี  >>  ขึ้นไป


          made in Korea ของแท้ !!!



   จาก คุณสมบัติข้างต้นจะเห็นว่าไม่เฉพาะหนุ่มสาวที่อยากจะผิวสวยเท่านั้นที่นิยม รับประทาน BB white แต่ผู้บริโภคกลุ่มอื่นๆ ก็สามารถรับประทาน BB whiteได้เช่นกัน
      ....ใครอีกที่ทาน B.B.White ได้ ?....

-หนุ่มๆ สาวๆ อายุ 14 ปีขึ้นไป ที่มีกระที่ใบหน้า ตามลำตัว หรือ รอยสิวสีน้ำตาล ปัญหาผิวสีไม่สม่ำเสมอ นอนดึก อ่านหนังสือมาก หน้าหมอง

- ผู้หญิงที่มีรอยฝ้าซึ่งเกิดจากการคลอดบุตร เลือดไม่ดี หรือแสงแดด ถ้าไม่ใช่ฝ้าฝังลึก BB white สามารถช่วยบรรเทาได้ในระดับหนึ่ง

-  ผู้ ป่วย ผู้พักฟื้นที่ต้องการให้ร่างกายแข็งแรงเร็วขึ้น หรือคนที่สามวันดีสี่วันไข้ วิตามินนี้ช่วยเสริมสร้างโปรตีน มีกรดอะมิโน และมีพลังงานสูง

-  คนที่มีผิวแห้ง เสื่อมสภาพเนื่องจากตากแดด ทำงานหนัก กลางแจ้ง รู้สึกถึงความหยาบกร้าน วิตามินนี้สามารถฟื้นฟูจากภายในได้

-  ผู้สูงอายุที่มีภาวะเหงา เศร้าซึม เครียด หรือไม่ค่อยมีแรง ตัวนี้สามารถช่วยให้ท่านกระปรี้กระเปร่าได้

-  คุณ แม่ที่ตั้งครรภ์ สามารถทานวิตามินตัวนี้ได้ ในกล่องมีเอกสารเขียนไว้ว่าเหมาะสำหรับคุณแม่ที่เพิ่งคลอดบุตร ต้องให้นมลูกและคุณแม่ที่ตั้งครรภ์ วิตามินนี้จะช่วยเสริมสร้างพลังงานให้กับร่างกาย ที่สำคัญหญิงตั้งครรภ์มักจะมีภาวะความเครียด และปัญหาเรื่องผิวพรรณ วิตามินนี้เหมาะมากค่ะ

-  ผู้ที่ขาดวิตามิน B2,B6,C สามารถเลือกทานเป็นอาหารเสริมได้

  ข้อห้าม : เด็กที่อายุต่ำกว่า 14 ปีไม่ควรรับประทาน เนื่องจากอาจจะมีผลต่อการเพิ่มความสูง

        ถึง แม้ว่า BB white จะมีคุณสมบัติมากมายรวมทั้งช่วยเรื่องผิวพรรณด้วย แต่ เวลาออกนอกบ้านก็ควรทาครีมกันแดดทั้งผิวหน้าและผิวกาย เพราะแดดเมืองไทยแรงมากเหลือเกิน และที่สำคัญหมั่นทำความสะอาดใบหน้า ร่างกาย มาส์ก และพอกอาทิตย์ละ 2-3 ครั้ง ดูแลและบำรุงทั้งจากภายในและภายนอก รับรองว่าสาวๆ ทุกคนสวยได้ตามแบบฉบับของตัวเองแน่นอนค่ะ



      สุดยอดแห่งการบำรุงผิวภายในจากเกาหลี ปลอดภัยเห็นผลชัดเจนในกล่องแรก ออกโฆษณาทีวีเกาหลี ส่งออกทวีปยุโรป ไม่อันตราย

-Ascorbic Acid 125mg
         Hyaluronicacidเป็น ส่วนผสมหลักในการรักษาริ้วรอยแห่งวัย พบได้ในร่างกายของมนุษย์ตามวุ้นในโพรงลูกตา, น้ำหล่อลื่นข้อต่อต่าง ๆ และเนื่อเยื่อส่วนต่าง ซึ่งทำหน้าที่เป็นตัวยึดเกาะแต่ละส่วนให้ติดกัน มีลักษณะเป็นวุ้นอยู่ระหว่างคอลลาเจนและอีลาสตินไฟเบอร์ ช่วยลำเลียงสารอาหารต่าง ๆ ที่จำเป็นจากกระแสเลือดไปยังเซลล์ต่าง ๆ ช่วยทำให้ผิวชุ่มชื้นโดยการกักเก็บน้ำไว้ใต้ผิวและทำหน้าที่เสมือนเป็นตัว หล่อลื่นผิวจากการการถูกทำลายจากสารเคมี ไฮยาลูรอนิคนี้จัดเป็นประเภทของ glycosaminoglycan ซึ่งมีหน้าที่ต้านการอักเสบ และการบวมน้ำ



-L-cysteine 30mg
          มี คุณสมบัติลดการสร้างเม็ดสีเม ลานิน ต้านการเสื่อมของเซลล์ผิว ส่งผลให้ผิวหน้า ขาวสวยใส เรียบ เนียน เปล่งปลั่ง ฝ้าและ จุดด่างดำ รวมถึงผิวทั่วเรือนร่าง เช่นใต้วงแขน บริเวณขอบชุดชั้นใน (Bikini line) ริมฝีปาก และบริเวณหัวนม ให้ขาวอมชมพู
กลู ต้าไธโอน ร่างกายไม่สามารถดูซึมได้โดยตรง แต่จะดูดซึ้มได้ต้องมีการ tri-peptide จะถูกย่อยออกมาเป็นอะมิโน 3 ตัว คือ L-cysteine, L-glutamate และ glycine เพราะมีL-cysteineและมีกลุ่มVITAMIN C หรือแคลเซี่ยม แอสคอร์เบต (Calcium Ascorbate) ถึงได้ขาวขึ้น

-B2(Riboflavin)1.0mg

       เป็น โคเอนไซม์ของปฏิกิริยาที่เกี่ยวข้องกับการใช้สารอาหารในร่างกาย เช่น โคเอนไซม์ที่ควบคุมการใช้กรดไขมัน กรดอะมิโน กรดไพรูวิก เป็นต้น จึงช่วยให้การจ่ายอาหารเป็นไปตามปกติ ทำให้ร่างกายเจริญเติบโต รักษาสุขภาพของผิวหนังและระบบประสาท บำรุงสายตา ช่วยให้เม็ดเลือดแดงคงสภาพ ช่วยในขบวนการใช้ออกซิเจน ทำให้การหายใจระดับเซลล์ดีขึ้น

-B3(Nicotinamide) 21mg


    พบ ว่าช่วยในการสร้างคอลลาเจนทำให้ผิวดูเรียบ เนียน ดูอิ่มเอิบมีน้ำมีนวล ไร้ริ้วรอย เพิ่มอัตราการผลัดตัวของเซลล์ผิวเก่า ทำให้ผิวสว่างใส พร้อมยังมีประสิทธิภาพในการยับยั้งการทำงานของเอ็นไซม์ Tyrosinaseทำให้ผิวหน้าขาว ป้องกันการเกิดฝ้า กระ และจุดด่างดำ

-B6(Pyridoxine hydrochloride)

   มี ความจำเป็นต่อการทำงานของสมอง ช่วยสร้างเม็ดเลือดแดง ควบคุมสมดุลของเกลือแร่ในร่างกาย การย่อยอาหาร การดูดซึมของไขมันและโปรตีน การสร้างระบบภูมิต้านทานในร่างกายเมื่อร่างกาย

-Acetic acid Tocopherol 50% 

   วิตามิน อีที่ละลายในน้ำได้วิตามินอีและอนุพัธ์ของวิตามินอี มีคุณสมบัติ antioxidant ซึ่งจะไป neutralized การเกิด free radicals โดยการไปเพิ่ม electrons ใน cell membranes ดังนั้นวิตามินอีเป็นสิ่งสำคัญในการดูแลรักษาผิว มีการศึกษาวิจัยที่ชี้ให้เห็นว่าวิตามินอี ช่วยลด psoriasis erythema และช่วยลดการเสี่ยงการเกิดมะเร็งผิวหนัง ช่วยรักษาแผลเป็น และช่วยลดริ้วรอยบนผิว
 

ของแท้เกาหลี โดยบริษัทผลิตยาyuyu
Manufacture:Yuyu Pharmacy Industry(in korea) บริษัทผู้ผลิต
KOREA ORIGINAL PRODUCT