[ใหม่] อาหารเสริมสุขภาพเเละสมรรถภาพชายเเละหญิง สามารถช่วยรักษาโรคร้ายได้

593 สัปดาห์ ที่แล้ว - ภูเก็ต - คนดู 263
รายละเอียด


Maqui Berry (B-Maqui) ผลไม้ที่มีสารต้านอนุมูลอิสระมากที่สุดในโลก

ชาวอินเดียนแดงชนเผ่ามาปูเช่ ( Mapuche ) ในแถบทวีปอเมริกาใต้รู้จักและได้ใช้ประโยชน์จาก Maqui Berry มาเป็นเวลานานหลายศตวรรษ Maqui Berry จะเติบโตเฉพาะในแถบทางใต้ของประเทศชิลีและประเทศอาร์เจนตินา ชนเผ่ามาปูเช่นั้นได้ยกย่องให้ Maqui Berry เป็นสัญลักษณ์ของความแข็งแรง สุขภาพที่ดี และความสดชื่น มีชีวิตชีวา นอกจากนี้ยังเชื่อว่า Maqui Berry มีพลังอำนาจบางอย่างในการช่วยเยียวยารักษาโรค bHIP Global จึงมีความภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งในการได้นำเสนอเครื่องดื่มอันทรงประสิทธิภาพนี้ให้กับชาวโลกเป็นครั้งแรก นอกจากรสชาติอันลำเลิศแล้วยังได้รับสารอาหารอันทรงพลัง และมีประสิทธิภาพดีที่สุด เท่าที่โลกใบนี้เคยค้นพบมา

น้ำผลไม้ Maqui Berry (B-Maqui) ของ bHIP Global นอกจากจะมีส่วนผสมหลักเป็นผล Maqui Berryแล้ว ยังมีส่วนผสมของ Aloe Vera (ว่านหางจระเข้) สายพันธุ์ดีจากคอสตาริกา , Ionic Sea Mineral ,Resveratrol จากองุ่นแดง รวมถึงผลไม้ตระกูล Berry อีกมากมายหลายชนิด ผสมผสานเข้าด้วยกันเพื่อสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่มีเพียงหนึ่งเดียว ซึ่งให้คุณประโยชน์แก่ผู้คนมากมายในทั่วทุกมุมโลกได้อย่างมั่นใจ ส่วนผสมแต่ละชนิดได้รับการคัดสรรมาจากแหล่งผลิตที่ดีที่สุด และได้รับการรับรองทางวิทยาศาสตร์ในด้านผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยม ด้วยสูตรผสมเหล่านี้ bHIP Global จึงได้สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นในตลาดเป็นสุดยอดผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่จะทำให้คุณมีสุขภาพที่ดี


Super Fruit Blend สุดยอดของส่วนผสมจากผลไม้ตระกูล Berry

ส่วนผสมของผลไม้ที่ทรงคุณค่าที่เป็นส่วนผสมอยู่ใน Maqui Berry Juice ประกอบไปด้วย Strawberry, Cranberry , Blueberry , Billberry , Raspberry และ Elderberry ส่วนผสมของเบอร์รี่ต่างๆ เหล่านี้ ได้ผสานเข้ากันได้อย่างลงตัว ทำให้ Maqui Berry juice ขวดนี้อุดมไปด้วยคุณค่าของสารต้านอนุมูลอิสระ และช่วยสร้างรสชาติที่แสนอร่อยให้กับสูตรส่วนผสมอันทรงพลังนี้

ส่วนผสมพิเศษเพื่อเพิ่มคุณค่าให้กับ Maqui Berry Juice (B-Maqui)

Aloe Vera (ว่านหางจระเข้)

- ประกอบด้วยวิตามิน เกลือแร่ กรดอะมิโน และแร่ธาตุต่างๆ ที่ช่วยสร้างสมดุลย์ทำให้ร่างกายกลับคืนสู่สภาพที่สมบูรณ์และแข็งแรง
- ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานให้กับลำไส้
- ฟื้นฟูผิวพรรณให้มีสุขภาพที่ดี
- ควบคุมน้ำหนัก
- ลดอาการอักเสบและความเจ็บปวดจากไขข้อ , ข้อต่อและกล้ามเนื้อ
- ช่วยควบคุมปริมาณกรดในกระเพาะอาหาร
- ช่วยผู้ป่วยเบาหวานประเภท 2
- มีวิตามินบีสูง ช่วยในเรื่องการทำงานของระบบประสาท , การหมุนเวียนของเลือด , ระบบหัวใจและหลอดเลือด , ระบบย่อยอาหาร , และเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้กับร่างกายได้เป็นอย่างดี

Resveratol

ใน 1 ออนซ์มีปริมาณ Resveratol เทียบเท่ากับไวน์แดง 7 ขวด

- ช่วยให้สุขภาพแข็งแรงและอายุยืน
- ป้องกันระบบหัวใจและหลอดเลือด
- ช่วยในกระบวนการขับสารพิษออกจากร่างกาย
-  ป้องกันอาการอักเสบ
- ช่วยต่อต้านมะเร็งและระบบประสาทเสื่อม เช่น อัลไซเมอร์ และพาร์คินสัน

ข้อมูลเพิ่มเติม Resveratrol

Ionic Sea Mineral

สารสำคัญที่ช่วยกระตุ้นระบบประสาทและการหดตัวของกล้ามเนื้อ

- ช่วยในการลำเลียงสารอาหารเข้าสู่ร่างกายและขจัดของเสียออกจากเซลล์
- ใช้ในการดูดซึมสารอาหารจากระบบทางเดินอาหาร
- ช่วยให้สารอาหารแต่ละชนิดทำงานอย่างเต็มประสิทธิภาพ
- ใช้สำหรับสร้างความสมดุลย์ของความเป็นกรด - ด่าง ให้กับร่างกาย
- จำเป็นอย่างยิ่งต่อระบบการทำงาน ของตับ ไต แบะการขับของเสียออกจากร่างกาย

Maqui Berry สุดยอดผลิตภัณฑ์ของสารต้านอนุมูลอิสระ

สารต้านอนุมูลอิสระเป็นสารประกอบที่ช่วยสลายสารอนุมูลอิสระที่เกิดขึ้นอันเนื่องมากจากการเผาผลาญอาหาร การสัมผัสสารพิษต่างๆ การฉายรังสี ซึ่งสารอนุมูลอิสระนี้เป็นตัวเร่งการทำลายและมผลเสียต่อการเปลี่ยนแปลงต่างๆ ในร่างกาย ไม่ว่าจะเป็นการแก่กว่าวัย การอักเสบต่างๆ สร้างความเสียหายต่อระบบหลือดเลือดและหัวใจ รวมถึงระบบประสาทต่างๆ ทำให้ภูมิคุ้มกันในร่างกายทำงานได้น้อยลง และที่สำคัญการเปลี่ยนแปลงเนื้อเยื่อไปเป็นเซลล์มะเร็ง

ระดับความเข้มข้นของสารต้านอนุมูลอิสระในอาหารหรือและผลิตภัณฑ์อาหารเสริมจะวัดโดยใช้หน่วยของ ORAC Score โดยผลิตภัณฑ์ที่มีค่า ORAC Score มาก แสดงว่ามีศักยภาพในการต้านสารอนุมูลอิสระได้เป็นอย่างดี โดย Maqui Berry ได้รับการวัดค่า ORAC Score มีค่าเท่ากับ 94,500 หน่วย โดยเทียบกับผลิตภัณฑ์ตัวอื่นๆ ที่มีจำหน่ายตามท้องตลาด จัดว่า Maqui Berry เป็นผลไม้ที่มี ORAC Score มากที่สุดในเวลานี้

bHIP B-Fiberry บีฮิป ไฟเบอร์รี่ | ผลิตภัณฑ์ bHIP


สุดยอดของผลิตภัณฑ์แห่งการล้างสารพิษ และ DETOX บีฮิป ไฟเบอร์รี่ ( bHIP B-Fiberry ) ซึ่งอุดมไปด้วยเส้นใยและกากใยอาหารเป็นจำนวนมาก รับประทานได้โดยปราศจากผลข้างเคียง 100% ด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติทั้งหมด จึงมั่นใจได้ในคุณภาพของ bHIP B-Fiberry จะช่วยชำระล้างสารพิษในระบบทางเดินอาหารของท่านให้สะอาดหมดจด ไม่มีของเสียตกค้างในร่างกาย ช่วยให้ระบบลำไส้ทำงานได้อย่างเป็นปกติ ทำให้ร่างกายของท่านมีสุขภาพที่ดี ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการเผาผลาญพลังงาน และไขมันส่วนเกินได้อย่างมีประสิทธิภาพ อย่างแน่นอน

ทำไมต้องล้างสารพิษในร่างกาย
- เพราะรูปแบบการใช้ชิวิตประจำวันของเรานั้นต้องสัมผัสกับฝุ่นควัน, สารเคมี, มลภาวะทางอากาศ, แสงแดด, ความเครียด รวมถึงอาหารที่ไม่สะอาด เข้าสู่ร่างกายในทุกๆ วัน ดังนั้นการล้างพิษ (DETOX) จึงเป็นการกำจัดสิ่งสกปรกในร่างกายเหล่านี้ออกจากร่างกาย
- ระบบทางเดินอาหารของเรา ตั้งแต่ ปาก หลอดอาหาร กระเพาะอาหาร ลำไส้เล็ก ลำไส้ใหญ่ จนถึงทวารหนัก มีความยาวถึง 6 เท่าของความสูงของเรา โดยลำไส้อย่างเดียวมีความยาวมากถึง 1.6 เมตร บริเวณเหล่านี้คือบริเวณที่มีการสะสมของเสียรวมถึงสารพิษในร่างกายเอาไว้ ซึ่งแหล่งที่มาของสารพิษเหล่านี้มาจากการรับประทานอาหารที่ไม่ได้สัดส่วน เช่นการรับประทานแป้ง ไขมัน เนื้อสัตว์มากเกินไป เมื่อกากอาหารเหล่านี้ผ่านลำไส้จึงเกิดการเกาะติดกัลผนังลำไส้และหนาขึ้นเรื่อยๆ ทำให้รอยพับในผนังลำไส้แคบลง และเข้าไปขัดขวางการดูดซึมสารอาหารดีๆ "กากอาหารเหล่านี้จะอยู่บริเวณรอยพับชองลำไส้ หากไม่มีการกำจัดออกหรือ DETOX จะเกิดการเน่า ลำไส้จะดูดสิ่งเหล่านี้กลับเข้าสู่่ร่างกาย ซึ่งจะมีทั้ง แอมโมเนีย , ซัลเฟอร์ไดออกไซด์, อีสตามีน ซึ่งก่อให้เกิดภูมิแพ้ ไนโตรซามีน ฟีนอล อินโดลกรุ๊ป ทำให้เกิดมะเร็งได้"
- จากการสำรวจพบว่า 70% ของมนุษย์มีระบบการย่อยและการดูดซึมที่ไม่มีประสิทธิภาพ โดยสังเกตได้จากก้อนอุจจาระ หากมีระบบการที่ดี มวลอุจจาระจะมีสีเหลืองทอง นุ่มและยุ่ย ลอยน้ำได้ หากระบบการย่อยไม่ดี มวลอุจจาระจะมีสีคล้ำ เป็นก้อนแข็ง จมน้ำ

ดังนั้นแล้วการล้างสารพิษ (DETOX) จะช่วยให้ร่างกายสามารถขับล้างสารพิษออกจากร่างกายได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้ระบบการทำงานของร่างกายเป็นไปอย่างปกติ ลำไส้สามารถดูดซึมสารอาหารได้อย่างเต็มที่ ช่วยเพิ่มอัตราการเผาผลาญพลังงานในร่างกาย ส่งผลให้ร่างกายมีสุขภาพที่ดี และสามารถลดน้ำหนักได้อีกด้วย ดังนั้นเราควรรับประทาน บีฮิป ไฟเบอร์รี่ (bHIP Fiberry) เพื่อความสะอาดของลำไส้เรา ตั้งแต่วันนี้

ส่วนประกอบสำคัญใน bHIP FIBERRY
1.) fructooligosaccharide
 จัดเป็นเส้นใยอาหารชนิดละลายน้ำได้ (Soluble Fiber) มีคุณสมบัติเป็น Prebiotic คือเมื่อเรารับประทานเข้าไปแล้วจะไปเป็นอาหารเลี้ยง Bifidobacterium ซึ่งอยู่ในลำไส้ใหญ่ ช่วยแก้ปัญหาอาการท้องผูก ทำให้ระบบย่อยอาหารดีขึ้น นอกจากนี้ยังสร้างสารที่เป็นประโยชน์ต่างๆ เช่น วิตามินบี ซึ่งมีผลยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรียให้โทษ ลดการดูดซึมสารพิษที่สร้างจากแบคทีเรียตัวที่ให้โทษ กรดบิวไทริก ช่วยป้องกันการเกิดมะเร็งสำไส้ กรดอะซิติกช่วยป้องกันฟันผุ โดยมีผลเพิ่มการดูดซึมแคลเซียม แมกนีเซียมและแร่ธาตุเหล็กเกือบ 50 ชนิด
2.) ใยอาหารจาก Psyllium Seed Hush เป็นใยอาหารที่ละลายน้ำได้ เป็นสารที่สกัดได้จากผลของ Psyllium Seed Hush มีคุณสมบัติในการละลายน้ำสูง เมื่อรับประทานเข้าไปจะพองตัว ทำให้รู้สึกอิ่มเร็ว นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติในการดูดซับที่ดี ซึ่งช่วยดักจับไขมันและน้ำดีในระบบทางเดินอาหาร
3.) สารสกัดจากผลส้มแขก โดยสารที่สกัดได้มีชื่อว่า Hydroxy Citric Acid หรือสาร HCA มีคุณสมบัติในการยับยั้งการเปลี่ยนแป้งไปเป็นน้ำตาล และจากน้ำตาลจะถูกเปลี่ยนเป็นไขมัน โดยการนำไปใช้เป็นพลังงานให้กับร่างกาย จึงทำให้การสะสมไขมันในร่างกายมีน้อยลง
4.) ผงรำข้าวโอ๊ต อุดมด้วยกรดอะมิโน วิตามินบี 1 แคลเซียม ธาตุเหล็ก เส้นใยที่ละลายได้ และอื่นๆ อีกหลายชนิด
5.) สารสกัดจากมะขามป้อม ช่วยทำให้ผิวขาว กระจ่างใส ลดกระฝ้าของผิว อีกทั้งสารสกัดจากมะขามป้อม ยังประกอบด้วยสาร Emblicanin ซึ่งจะช่วยลดการทำลายผิวจากแสงแดดและอนุมูลอิสระ ช่วยชะลอความเสื่อมของเซลล์ ต้านเชื้อแบคที่เรียสาเหตุของอาการสิวอักเสบ ทำให้สิวยุบตัวเร็วขึ้น

เพื่อให้เห็นผลสูงสุดจากการรับประทานควรรับประทาน B-Fiberry คู่กับ Maqui Berry (B-Maqui)

RED (I-RD) Mixer Energy Drink | ผลิตภัณฑ์ bHIP

ในปัจจุบันสภาพร่างกายของผู้ชายมักจะเผชิญกับสภาวะความเครียดต่างๆ มากกว่า เนื่องจากภาระหน้าที่การงานและการใช้ชีวิตประจำวน สภาวะแวดล้อมเหล่านี้เป็นสิ่งที่ทำให้ร่างกายอยู่ในความเครียดเพิ่มมากขึ้น อันเป็นต้นเหตุทำให้เกิดการเหนื่อยล้า ทำง่านได้น้อยลง และสมรรถภาพทางเพศที่เสื่อมลงไปเรื่อยๆ แต่สิ่งเหล่านี้กำลังจะกลับคืนมา

ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ RED (I-RD) จาก bHIP Global ผลิตภัณฑ์สำหรับผู้ชายโดยเฉพาะ ด้วยผลิตภัณฑ์ RED (I-RD) จะช่วยคุณในการเพิ่มพลังงานกับคุณตลอดทั้งวันทำงานอย่างทันทีทันใด จนท่านไม่อยากจะเชื่อในสิ่งที่เห็น ผลิตภัณฑ์ RED (I-RD) เปรียบเสมือนโรงไฟฟ้าในร่างกาย โดยจะเข้าไปช่วยเพิ่มฮอร์โมนเพศชาย (Testosterone) ที่จะช่วยไปกระตุ้นสารต่างๆในร่างกายให้เกิดการสันดาป ออกมาเป็นพลังงานสู่ร่างกายของคุณ ผสมผสานกับตัวช่วยกระตุ้นการเผาผลาญและกรดอะมิโน จะทำให้คุณรู้สึกมีพลังงานขึ้นมาจนน่าแปลกใจ และที่สำคัญเมื่อเกิดการเผาผลาญพลังงานเพิ่มขึ้น นั่นหมายจะเข้าไปช่วยเพิ่มกระบวนการสลายไขมันในร่างกายทำให้ปริมาณไขมันในร่างลดลงได้อีกด้วย

คุณอย่าลืมว่า ผู้ชายต้องการสารอาหารที่พิเศษและจำเพาะสำหรับผู้ชาย ผลิตภัณฑ์ RED (I-RD) ได้รวบรวมสารอาหารเหล่านั้นมาไว้จนครบถ้วนแล้ว นอกจากนี้สารอาหาเหล่านั้นยังช่วยในเรื่องของการดูแลสุขภาพหัวใจและต่อมลูกหมากของคุณให้มีสุขภาพที่ดีอีกด้วย

คุณประโยชน์ของ RED (I-RD) Premium Mixer Enegy Drink

1.) ช่วยในการเพิ่มพลังงานในระยะยาว
2.) ช่วยในการเผาผลาญไขมันในร่างกาย
3.) ทำให้ท่านได้รับสารต้านอนุมูลอิสระเป็นจำนวนมาก
4.) ช่วยเพิ่มสมรรถภาพทางเพศ ด้วยฮอร์โมนเพศชาย (Testosterone)

PINK ( I-PNK ) Energy Drink for WOMEN | ผลิตภัณฑ์ bhip

ในทุกๆ วันนี้คุณสุภาพสตรีหลายๆท่าน มักมีกิจวัตรหรือภาระหน้าที่ประจำวันที่มากในแต่ละวัน ทำให้คุณสุภาพสตรีหลายๆ ท่านไม่มีเวลาสุขภาพตัวเอง ทำให้ร่างกายเสื่อมโทรม เกิดปัญหาสุขภาพต่างๆ ตามมา แต่ในเวลานี้คุณสุภาพสตรีทุกท่านจะสามารถหลุดออกจากปัญหาเหล่านี้ได้ด้วยนวัตกรรมของเครื่องดื่มสุขภาพสำหรับผ้หญิงโดยเฉพาะ

PINK ( I-PNK ) Energy Drink for WOMAN ปฏิวัติอาหารเสริมสำหรับผู้หญิง ด้วยรสชาตที่อร่อย เข้าไปช่วยปรับสมดุลฮอร์โมนของร่างกายในทุกๆ ส่วนให้มีความสมดุล เพิ่มพลังงานในการทำงานระหว่างวันให้ยาวนานมากยิ่งขึ้น ช่วยควบคุมอารมณ์ให้อยู่ในระดับที่พอดี ทำให้ไม่เครียดมากเกินไป อีกทั้งยังช่วยดูแลสุขภาพของผิว ผม เล็บของสุภาพสตรีทุกๆ คนให้ดูดีอยู่เสมอ ผลิตภัณฑ์ PINK ( I-PNK )ประกอบด้วยส่วนผสมที่มีคุณประโยชน์มากกว่า 40 ชนิด ถึงเวลาหรือยังที่จะหันมาดูแลสุขภาพ ด้วยนวัตกรรมอาหารเสริมสำหรับคุณผู้หญิงโดยเฉพาะ

คุณประโยชน์ของ PINK (I-PNK) Premium Mixer for WOMAN

1.) ช่วยปลดปล่อยและเพิ่มพลังงานในระหว่างอย่างทันที ทำให้คุณมีพลังงานทำงานได้ตลอดทั้งวัน
2.) ช่วปรับความสมดุลของฮอร์โมนทุกส่วนในร่างกาย ไม่ให้มากหรือน้อยเกินไป
3.) ช่วยบรรเทาความเครียด ทำให้มีอารมณ์ที่สงบตลอดทั้งวัน
4.) ช่วยบำรุงสุขภาพของเส้นผม ผิวและเล็บด้วยกรดอะมิโนชนิดต่างๆ ทั้ง ALA , Vitamin B และสารต้านอนุมูลอิสระที่ทรงประสิทธิภาพเป็นจำนวนมาก
5.) ผิวขาวอมชมพู ด้วย Glutathione เข้มข้นในผลิตภัณฑ์ ช่วยคืนความขาวสู่ผิวของคุณ

ผิวขาวใส อมชมพู ดูเปล่งปลั่ง ดูอ่อนเยาว์เหมือนสาววัยใส เพิ่มพลังงานในการทำงานแต่ละวัน เห็นผลชัดเจนตั้งแต่ซองแรกที่รับประทาน ทั้งหมดนี้ท่านจะได้รับจากการรับประทานผลิตภัณฑ์อาหารเสริม I-PNK (PINK) รีบหาซื้อได้แล้ววันนี้

BLUE (I-BLU) Energy Drink | ผลิตภัณฑ์ bHIP


BLUE (I-BLU) Enegy Drink คือเครื่องดื่มเพิ่่มพลงงานสายพันธุ์ใหม่ของโลกใบนี้

ด้วยสูตรและส่วนผสมพิเศษที่มีการคิดค้นขึ้นจึงได้สูตรของเครื่องดื่มเพิ่มพลังงานที่มีชื่อว่า Herbal Clean ซึ่งเป็นโครงสร้างที่บริสุทธิ์ที่สุดที่สามารถส่งผ่านเข้าสู่ร่างกายได้อย่างรวดเร็ว ผสมผสานกับส่วนผสมทั้ง สมุนไพร วิตามิน เกลือแร่และกรดอะมิโน ซึ่งเป็นส่วนผสมพิเศษทางวิทยาศาสตร์ที่ถูกใส่เข้าไปใน BLUE (I-BLU) Energy Drink ซึ่งสามารถเพิ่มพลังงานให้กับร่างกายไอย่างรวดเร็วในเวลาไม่กี่นาทีและออกฤทธิ์ยาวนานต่อเนื่องหลายชั่วโมง โดยปราศจากส่วนผสมของคาเฟอีนและสารกระตุ้นต่างๆ ที่เป็นอันตราย

ผลลัพธ์จากการรับประทาน ด้วยสูตรของ Herbal Clean ที่สามารถส่งผ่านเข้าสู่ร่างกายได้อย่างรวดเร็วภายในเวลาไม่กี่นาที สูตรและส่วนผสมที่อยู่ใน BLUE (I-BLU) Energy Drink นั้นถูกค้นพบและถูกนำไปใช้งานมาแล้วนานกว่า 2,000 ปี ซึ่งทำให้ผู้คิดค้นผลิตภัณฑ์และนักวิจัยผลิตภัณฑ์ของ bHIP มีความภาคภูมิใจในสูตรของ Herbal Clean เป็นอย่างมาก ที่สามารถผลักดินผลิตภัณฑ์นี้เข้าสู่อุตสาหกรรมเครื่องดื่มและมียอดขายที่สูงมากในเวลานี้ BLUE Energy Drink ได้สร้างปรากฏการณ์ใหม่และสร้างความตื่นเต้นให้กับวงการเครื่องดื่มสำหรับกีฬาและเครื่องดื่มให้พลังงาน หากคุณกำลังมองหาเครื่องดื่มเพื่อเพิ่มพลังงาน สามารถรับประทานได้ง่าย เห็นผลเร็วและพลังงานมีอยู่อย่างยาวนาน BLUE (I-BLU) Energy Drink คือคำตอบ เพราะสิ่งนี้คือ "เครื่องดื่มเพิ่มพลังงานสายพันธุ์ใหม่ของโลกใบนี้"

BLUE (I-BLU) Energy Drink กับการเพิ่มประสิทธิภาพในการเล่นกีฬา