[ใหม่] โลชั่นมะหาด ผิวขาวไม่เว่อร์ ของแท้ ปลอดภัยมีอย. ราคาถูกที่สุดในเว็บ

538 สัปดาห์ ที่แล้ว - ราชบุรี - คนดู 1,063
รายละเอียด

โลชั่นมะหาดสินค้าพร้อมส่ง แกลลอนละ 250.-บาทเท่านั้น

ของแท้!! เนื้อบัตเตอร์เน้นๆไม่ผสมน้ำ แม่ค้านิยมนำไปเปิดหาร

กลิ่นหอมทุกสูตร เลขทะเบียนอย. 10-1-5521459 คลิ๊กเลย!!



โลชั่นมะหาดร้านเรามี 10 สูตรนะค่ะ ของแท้ กลิ่นหอมทุกสูตร เนื้อบัตเตอร์เน้นๆ

ถูกและดีมีอย.รับรอง ควบคุมการผลิตโดยผู้เชี่ยวชาญ

ขายแบบเป็นแกลลอนและแบบขวดปั้มค่ะ

และใหม่โลชั่นฟีโรโมนผสมผงไหมทองคำ


มาดูมะหาดแต่ละสูตรและสรรคุณของแต่ละสูตรกันค่ะ



โลชั่นมะหาดฟักข้าว สูตรเข้มข้นที่สุดเท่าที่เคยมีมา SPF60 ด้วยสารสกัดจากแก่นมะหาดและสารสกัดจากเยื้อหุ้มเมล็ดฟักข้าว ช่วยยับยั้งเอนไซม์ไทโรซิเนส จึงลดเลือนจุดด่างดำ ตามร่างกาย ปรับผิวให้ใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ เยื่อหุ้มเมล็ดฟักข้าว มีสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยชะลอความเสื่อมของผิว มีปริมาณเบต้าแคโรทีนมากกว่า 10 เท่า มีไลโคพีนมากกว่ามะเขือแทศถึง 70 เท่า ตัวนี้มีอย. เหมาะกับทุกสภาพผิว

โลชั่นมะหาดขมิ้นกลิ่นแอ๊ปเปิ้ลเขียว สารสกัดจากมะหาดล้วนๆและขมิ้น ช่วยลดรอยเหี่ยวย่นแะจุดด่างดำ เพิ่มความชุ่นชื่นและบำรุงผิวทำให้ผิวผ่องยิ่ง ขึ้น ผิวหนังนุ่มเนียน เนื้อละเอียดสวย พร้อมทั้งช่วยปรับสภาพผิวให้กระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ตัวนี้มีอย. เหมาะกับทุกสภาพผิว

โลชั่นมะหาดโอมิจา กลิ่นราสเบอร์รี่ สกัดจากผลโอมิจา (ผลไม้ตระกูลเบอรี่ชั้นยอดของเกาหลี) มีวิตามินซีสูงมากกว่าผลไม้ตระกูลเบอรี่ถึง 4 เท่า ช่วยควบคุมการเกิดเม็ดสีผิวที่ผิดปกติ ผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดออก เผยผิวขาวใส นวลเนียนเป็นธรรมชาติ เหมาะกับทุกสภาพผิว

โลชั่นมะหาดบลูเบอร์รี่ สกัดจากมะหาดเข้มข้นและบลูเบอร์รี่ ผลบลูเบอร์รี่ให้วิตามินเอ ซี อี สูงพร้อมอุดมไปด้วย AHA หลายชนิด ช่วยผลัดเซลล์ผิวให้ขาวกระจ่างใส พร้อมปรับสภาพผิวให้เรียบเนียนผุดผ่อง ดูอ่อนวัย เผยผิวขาวอมชมพู พร้อมทั้งช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด เนื้อครีมซึมซาบเร็วไม่เหนียวเหนอะหนะ พร้อมปรับสภาพผิวให้แลดูกระจ่างใส เปล่งปลั่ง เหมาะกับทุกสภาพผิว 

โลชั่นมะหาดกลูต้าแอ๊ปเปิ้ล สูตรเจลนาโนเทคโนโลยี ซึมซาบสูผิวได้ดี เห็นผลไว ช่วยทำให้ผิวเปล่งปลั่งและขาวใสขึ้น โลชั่นบำรุงผิวสูตรอ่อนโยน เนื้อครีมบางเบา ซึมซาบเร็วไม่เหนียวเหนอะหนะ อุดมด้วยสารสกัดจากแก่นมะหาดและกลูต้าไธโอนที่มีคุณสมบัติในการต่อต้านสารอนุมูลอิสระได้เป็นอย่างดี พร้อมปรับสภาพผิวให้แลดูกระจ่างใส สว่าง สดใส เปล่งปลั่ง เหมาะกับทุกสภาพผิว

โลชั่นมะหาดไบโอไวท์ โลชั่นบำรุงผิวพร้อมปรับสภาพผิว เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวคล้ำเสีย หยาบ แห้งกร้าน ช่วยเนรมิตผิวให้เนียนนุ่ม กระชับ เปล่งปลั่ง สัมผัสได้ทันทีหลังใช้ ช่วยฟื้นฟูผิวที่หมองคล้ำ หยาบกร้านผิวไม่สดใส ให้ขาวผุดผ่องอย่างล้ำลึกถึงผิวชั้นใน เห็นผลการเปลี่ยนแปลงของสุขภาพผิวที่ดียิ่งขึ้นใน 7 วัน

โลชั่นมะหาดจูออน สกัดจากมะหาดเข้มข้น,อาร์บูตินและวิตามินบี3 ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดออก เผยผิวขาวใส นวลเนียนเป็นธรรมชาติ เนื้อครีมซึมซาบเร็วไม่เหนียวเหนอะหนะ พร้อมปรับสภาพผิว เหมาะกับทุกสภาพผิว 

โลชั่นมะหาดกลูต้าน้ำนมข้าวโลชั่นบำรุงผิวสูตรอ่อนโยน เนื้อครีมบางเบาซึมซาบเร็วไม่เหนียวเหนอะหนะ พร้อมปรับสภาพผิวให้แลดูขาวกระจ่างใส สว่าง สดใส เปล่งปลั่ง เหมาะกับทุกสภาพผิว ทำให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื่น ดูอ่อนเยาว์ ปกป้องผิวจากมลภาวะ เหมาะกับทุกสภาพผิว 

โลชั่นมะหาดสตอเบอร์รี่ สกัดจากมะหาดเข้มข้นและสตอเบอรี่ให้วิตามิน เอ ซี อี สูง อุดมด้วย AHA หลายชนิด ช่วยผลัดเซลล์ผิวให้ขาวกระจ่างใส ปรับสภาพผิวให้เรียบเนียนผุดผ่อง ดูอ่อนวัย ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด เผยผิวขาวใสอมชมพู เหมาะกับทุกสภาพผิว 

โลชั่นฟีโรโมนผสมผงไหมทองคำ เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการฟื้นฟูผิวอย่างเร่งด่วนด้วยลักษณะเด่นของฟีโรโมนที่ใช้แล้วคนรักคนหลง ผสมผสานด้วยผงไหมทองคำสกัด อุดมไปด้วยวิตามินอีและบี ช่วยชะลอความเสื่อมของผิวหนัง บำรุงให้ผิวพรรณสดใส เปล่งปลั่งมีน้ำมีนวล

รีวิวจากลูกค้าผู้ใช้โลชั่นมะหาด 


โลชั่นมะหาดทุกสูตรสินค้าพร้อมส่ง ของแท้เนื้อบัตเตอร์เน้นๆ

กลิ่นหอม มีอย.ปลอดภัย ต้องร้านพริ้นเซ็ททูยูที่นี่ที่เดียว


ทางร้านมีหน้าร้านการันตีสินค้า เรามีตัวตนอยู่จริง ไม่หนีไม่หายไม่โกง

ปลอดภัยและอุ่นใจเมื่อซื้อสินค้าจากเราของแท้แน่นอนทุกชิ้น ไม่แท้ยินดีคืนเงิน


ติดต่อสอบถามหรือสั่งซื้อโทร 087-159-3527 Line id : princess2uอีเมล์  princess2u@hotmail.co.th

เว็บไซด์ www.princess2u.com

และที่  https://www.facebook.com/Princess2uShop

ทางร้านยินดีรับฟัง ปรึกษา และพูดคุยตลอด24ชั่วโมงค่ะ

เพราะเราใช้เอง กินเอง เราจึงกล้าแนะนำ กล้าขาย

เราดูแล ใส่ใจ ห่วงใย สุขภาพของทุกคนเหมือนที่เราดูแลตัวเองค่ะ