[ใหม่] เที่ยวกัมพูชา มหาปราสาทนครวัด –นครธม –ปราสาทบันทายศรี –ประสาทตาพรหม โตนเลสาป 3 วัน 2 คืน

584 สัปดาห์ ที่แล้ว - ขอนแก่น - คนดู 278

5,500 ฿

พุทธบารมีทัวร์ นำท่าน ชม 1 ใน 7 สิ่งมหัศจรรย์ ของโลกที่ นครวัด นครธม ล่องโตนเลสาป ชมโบราณสถานของอาณาจักรขอมโบราณและความเชื่อในการสร้างปราสาทอันยิ่งใหญ่ ชมวิถีชีวิตของชาวเขมร โดยทีมงานมัคคุเทศก์ที่ชำนาญงาน ที่พักระดับมาตรฐาน 3-4 ดาว อาหารครบ เที่ยวสนุกปลอดภัย  โปรแกรมนี้เหมาะสำหรับท่านที่จะพาครอบครัว เพื่อน ๆ  พนักงานในองค์กรของท่าน ได้สัมผัส สิ่งมหัศจรรย์ของโลก  ด้วยราคาประหยัด 3 วัน 2 คืน หากท่านมีเวลาไม่มาก  สามารถเที่ยว โปรแกรม 2 วัน 1 คืน ได้ครับ

วันแรก:  ช่องจอม – เสียมเรียบ -  โตนเลสาบ                                                                        

เช้า     ถึงสุรินทร์แวะรับประทานอาหารเช้าที่ช่องจอม (มื้อที่ 1) จากนั้นนำคณะสู่ด่านตรวจคนเข้าเมืองและเดินทางเข้าสู่เมืองเสียมเรียบชมวิถีชีวิตสองข้างทางระยะทาง 154 กิโลเมตร                                             เที่ยง บริการอาหารกลางวัน ณ ห้องอาหารเมืองเสียมเรียบ (มื้อที่ 2) หลังรับประทาน เช็คอินเข้าที่พัก โรงแรม                                                                                                                                                           บ่าย  ชมบ้านชมเมือง อาคารโรงแรม 100 ปีสมัยยุคฝรั่งเศส  นมัสการพระศักดิ์สิทธิ์ คู่บ้านคู่เมืองเสียมเรียบ “องค์เจก องค์จอม”ขอโชคขอพร ประสบความสำเร็จในชีวิตและการงาน นำคณะเดินทางไปชม “โตนเลสาบ ทะเลสาบน้ำจืดที่ใหญ่ที่สุดในกัมพูชา เป็นเสมือนอู่ข้าวปลาอาหารของกัมพูชา มีอาณาเขต ติดต่อถึง 5 จังหวัดใหญ่ และเชื่อมโยงทั้งสายน้ำโขง ออกไปสู่เมืองหลวงพนมเปญ                                                                                                  เย็น   นำท่านขึ้นชม ปราสาทพนมบาเค็ง บนเขาพนมบาเค็ง ศูนย์กลางเมืองยโสธรปุระในอดีตสัมผัสบรรยากาศ ยามอาทิตย์อัสดง มองเห็นเมืองพระนครในมุมที่แตกต่างออกไป                                             ค่ำ   บริการอาหารค่ำ (มื้อที่ 3) หลังอาหารกลับสู่โรงแรม City Angkor Hotel ราตรีสวัสดิ์
วันที่สอง: ปราสาทบันทายศรี- เมืองนครธม-ปราสาทตาพรหม-มหาปราสาทนครวัด

เช้า  บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรมที่พัก (มื้อที่ 4) ชม ปราสาทบันทายศรี ซึ่งสร้างตอนปลายสมัยพระเจ้าราเชนทรวรมิน (พ.ศ.1510) ตัวปราสาทแกะสลักลวดลายละเอียดประณีตงดงาม   จากนั้นชม กลุ่มโบราณสถานและปราสาทในเมืองนครธม เริ่มจาก สะพานนาคราช ตามอวตารของพระนารายณ์ ในการกวนเกษียรสมุทร ชมประตูเมือง ที่มียอดเป็นเทวรูปหรือรูปพระโพธิสัตว์หันพระพักตร์ไปทั้ง 4 ทิศที่วิจิตรพิสดารเข้า ชมปราสาทบายน ซึ่งเป็นศูนย์กลางของเมืองนครธม ชมปราสาทพิมานอากาศ พระราชวังใน และพลับพลา หรือ บัลลังก์ช้าง เป็นสถานที่กษัตริย์นั่งทอดพระเนตรการสวนสนามการซ้อมรบ และการเฉลิมฉลองต่างๆ                                                                                                                             เที่ยง  บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร (มื้อที่5)                                                                                      บ่าย   เข้าชม ปราสาทตาพรหม ภายใต้ร่มเงาของ ต้นสะปงยักษ์ ถูกสร้างขึ้นในสมัยพระเจ้าชัยวรมันที่ 7 เพื่อถวายแด่พระราชมารดา จากนั้นชม สิ่งมหัศจรรย์ 1 ใน 7 ของโลก ปราสาทนครวัด สร้างขึ้นเมื่อประมาณ พ.ศ.1650-1720 โดยพระเจ้าสุริยวรมันที่ 2 ใช้เวลาตลอดทั้งบ่ายเพื่อชื่นชมกับความมหัศจรรย์ของสถาปัตยกรรมและศิลปะของ ปราสาทนครวัด ดังสมญานาม...สถานที่ท่องเที่ยวระดับโลก                              ค่ำ  บริการอาหารค่ำแบบบุฟเฟต์ ณ ภัตตาคาร.และชมการแสดงรำอัปสรา และ นาฎศิลปะอื่นๆของกัมพูชา (มื้อที่ 6)หลังอาหารกลับสู่ที่พักโรงแรม City Angkor Hotel ราตรีสวัสดิ์

 

วันที่สาม: เสียมเรียบ – ช๊อปปิ้ง – เดินทางกลับเส้นทาง 
เช้า
  อรุณสวัสดิ์...บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรมที่พัก (มื้อที่ 7)  นำท่านชมหัวกะโหลกมากมายในสมัยเขมรแดงปกครองและการฆ่าล้างเผ่าพันธุ์ที่ วัดใหม่ จากนั้นนำท่าน ช้อปปิ้งซื้อสินค้าของฝากของที่ระลึกที่ ตลาดปาซาจ๊ะ (PSA JA MARKET) กันตามอัธยาศัย และชม หมู่บ้าน แกะสลักหิน เที่ยง บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร (มื้อที่ 8 )                                                                                           บ่าย   นำท่านออกเดินทางกลับตามเส้นทางเดิมสู่ ด่านช่องจอม        

15.30 น. นำคณะเช็คเอกสารผ่านแดน และข้ามสู่ประเทศไทย ให้เวลาท่านช้อปปิ้งที่ ตลาดช่องจอม/ พอสมควรแก่เวลา เดินทางกลับสู่.......(ขอนแก่น)โดยสวัสดิภาพ (รับประทานอาหารเย็นตามอัธยาศัยนะคะ)22.00 น. เดินทางถึงจุดหมาย.........(ขอนแก่น)

 

                          อีกหลายประเทศ  เช่น  เกาหลีใต้  เวียดนาม  อินเดีย  พม่า  ลาว  ด้วยทีมงานที่ชำนาญการและเที่ยวด้วยราคาประหยัด กับ พุทธบารมีทัวร์

รายละเอียดที่  http://www.bbmtour.com/programtour.php?id=30

WWW.BBMTOUR.COM    Email: bbmtour@yahoo.com

ติดต่อ คุณสุริยันต์  สุริยโชติกุล      โทร.0832889993 , 0877231133

ที่อยู่  99/107 หมู่ 16 หมู่บ้าน เบสท์โฮม 8 ถนน มะลิวัลย์ ตำบล บ้านเป็ด อ.เมือง จ.ขอนแก่น 40000