[ใหม่] ขายบ้านพร้อมที่ดิน โครงการบ้านพักตากอากาศในฝัน VINCENTO Khao yai สไตล์ Modern Euro Pean เรียบหรู เปี่ยมด้วยรสนิยม จำนวน 2 ชั้น

582 สัปดาห์ ที่แล้ว - นครราชสีมา - คนดู 633

4,900,000 ฿

  • ขายบ้านพร้อมที่ดิน โครงการบ้านพักตากอากาศในฝัน VINCENTO Khao yai สไตล์ Modern Euro Pean เรียบหรู เปี่ยมด้วยรสนิยม รูปที่ 1
  • ขายบ้านพร้อมที่ดิน โครงการบ้านพักตากอากาศในฝัน VINCENTO Khao yai สไตล์ Modern Euro Pean เรียบหรู เปี่ยมด้วยรสนิยม รูปที่ 2
  • ขายบ้านพร้อมที่ดิน โครงการบ้านพักตากอากาศในฝัน VINCENTO Khao yai สไตล์ Modern Euro Pean เรียบหรู เปี่ยมด้วยรสนิยม รูปที่ 3
  • ขายบ้านพร้อมที่ดิน โครงการบ้านพักตากอากาศในฝัน VINCENTO Khao yai สไตล์ Modern Euro Pean เรียบหรู เปี่ยมด้วยรสนิยม รูปที่ 4
  • ขายบ้านพร้อมที่ดิน โครงการบ้านพักตากอากาศในฝัน VINCENTO Khao yai สไตล์ Modern Euro Pean เรียบหรู เปี่ยมด้วยรสนิยม รูปที่ 5
  • ขายบ้านพร้อมที่ดิน โครงการบ้านพักตากอากาศในฝัน VINCENTO Khao yai สไตล์ Modern Euro Pean เรียบหรู เปี่ยมด้วยรสนิยม รูปที่ 6
  • ขายบ้านพร้อมที่ดิน โครงการบ้านพักตากอากาศในฝัน VINCENTO Khao yai สไตล์ Modern Euro Pean เรียบหรู เปี่ยมด้วยรสนิยม รูปที่ 7
รายละเอียด
จำนวน 2 ชั้น จำนวน 2 ห้องนอน จำนวน 2 ห้องน้ำ จำนวน 1 ห้องนั่งเล่น พื้นที่ใช้สอย 1 ตร. ม. ที่ดิน 1 ตร. วา

ขายบ้านพร้อมที่ดิน โครงการบ้านพักตากอากาศในฝัน VINCENTO Khao yaiสไตล์ Modern Euro Peanเรียบหรู เปี่ยมด้วยรสนิยม ในสังคมคุณภาพ ท่ามกลางธรรมชาติเขาใหญ่ บนทำเลเนินเขา มีลำธารน้ำไหลผ่านตลอดปี เพื่อให้คุณได้เป็นเจ้าของ ของขวัญชีวิตที่ล้ำค่าที่สุด มีเพียง59หลังเท่านั้น ราคาเริ่มต้นเพียง4.9ล้านบาท ที่ตั้งของโครงการ บ้านไทรงาม(ผัง3) ตำบลหนองสาหร่าย จ.นครราชสีมา ที่โฉนดพร้อมโอน พื้นที่ติดทางหลวงหมายเลข2235 สนใจติดต่อคุณเล็กไทรงามโทร 083-3772223 E-mail : lacksaingam@gmail.com

ต้องการดูที่ดินสวยคลอบคุมพื้นที่ในเขตอำเภอปากช่องเข้าไปที่เว็บไซต์ http://pakchonglandsales.in.thหรือ http://www.smalllandmart.com