[ใหม่] ต่อมหมวกไตล้า รักษาภาวะต่อมหมวกไตล้า Adrenal Fatigue ด้วยอาหารเสิรมธรรมชาติ จากสหรัฐอเมริกา ภาวะต่อมหมวกไตล้า (Adrenal

599 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 175

2,250 ฿

  • ต่อมหมวกไตล้า รักษาภาวะต่อมหมวกไตล้า Adrenal Fatigue ด้วยอาหารเสิรมธรรมชาติ จากสหรัฐอเมริกา  ภาวะต่อมหมวกไตล้า (Adrenal  รูปที่ 1
รายละเอียด
ต่อมหมวกไตล้า รักษาภาวะต่อมหมวกไตล้า Adrenal Fatigue ด้วยอาหารเสิรมธรรมชาติ จากสหรัฐอเมริกา

ภาวะต่อมหมวกไตล้า (Adrenal Fatigue) ส่งผลให้เกิดอาการอ่อนเพลียเรื้อรัง (Chronic Fatigue Syndrome) ทำให้คุณภาพชีวิตแย่ลง ทำงานได้ไม่มีประสิทธิภาพ ถ้าคุณมีอาการต่างๆดังต่อไปนี้เรื้อรังแสดงว่าคุณมีภาวะต่อมหมวกไตล้า เช่น รู้สึกเพลีย ไม่กระฉับกระเฉง ไม่สดชื่น ตอนเช้ามาไม่อยากตื่นนอน ไม่อยากลุกจากเตียง อาบน้ำเสร็จก็ยังไม่สดชื่น สมองไม่โลดแล่น เหนื่อยง่าย ยิ่งถ้าไม่ได้ทานอาหารเช้าอีกก็จะเริ่มล้า ง่วงเหงาหาวนอนตลอดเวลา ปวดเมื่อยตามตัว ปวดกล้ามเนื้อ มีอาการปวดตามจุดต่างๆ ตามหลัง คอ สะบัก หงุดหงิดง่าย อารมณ์แปรปรวน ซึมเศร้า สมาธิสั้น ความรู้สึกทางเพศลดลง ติดหวานเพราะต้องนำน้ำตาลมาสร้างเป็นพลังงาน ความดันโลหิตต่ำ มึนศีรษะ ภูมิต้านทานต่ำเป็นหวัดบ่อย ป่วยแล้วหายช้า เป็นภูมิแพ้ง่ายทั้งภูมิแพ้ผิวหนังและภูมิแพ้จมูก ฯลฯ
ขอแนะนำสุดยอดชุดอาหารเสริมที่ชาวอเมริกันนิยมรับประทานเพื่อรักษาต่อมหมวกไตล้าที่ได้ผลดีที่สุดในปัจจุบัน โดยจะช่วยล้างทำความสะอาดต่อมหมวกไต ฟื้นฟูบำรุงต่อมหมวกไตให้ทำงานเป็นปกติสร้างฮอร์โมนต่อสู้กับภาวะเครียด ความเหนื่อยล้า สร้างฮอร์โมนเผาผลาญอาหารและสร้างพลังงานอย่างมีประสิทธิภาพ
ข้อมูลสำคัญ: ส่วนผสมทั้งหมดจากธรรมชาติ 100% ไม่มีส่วนผสมของยา สเตอรอยด์ สารเคมีที่เป็นอันตรายใดๆทั้งสิ้น
ราคาชุดละ 2250 บาท (รวม 2 ขวด)
ค่าจัดส่ง EMS ทั่วประเทศ 80 บาท
สั่งซื้อโทร. คุณเล็ก 084-1592299 / 090-1108500
รับปรึกษาปัญหาสุขภาพทุกโรคฟรี! เราใช้อาหารเสริมคุณภาพสูงรักษาแทนการใช้ยา จึงปลอดภัย 100% ไม่มีผลร้ายข้างเคียงใดๆ
รับสั่งอาหารเสริมทุกชนิดกว่า 400 แบรนด์ จากสหรัฐอเมริกา