[ใหม่] DR ABSOLUTE COLLAGEN

405 สัปดาห์ ที่แล้ว - อ่างทอง - คนดู 1,419

690 ฿

  • DR ABSOLUTE COLLAGEN รูปที่ 1
  • DR ABSOLUTE COLLAGEN รูปที่ 3
รายละเอียด

DR ABSOLUTE COLLAGEN<?XML:NAMESPACE PREFIX = O />

เคยคิดว่าเมื่อก่อนเป็นคนไม่สวย ไม่มีความมั่นใจ ในตัวเอง ผิวไม่เรียบเนียน ไม่ชุ่มชื่นเท่าไร จนวันหนึ่ง มีรุ่นน้องได้แนะนำ 100% DR ABSOLUTE COLLAGEN ให้รู้จัก และก็ได้ศึกษาผลิตภัณฑ์สักพักเลยตัดสินใจลองทานดู ผลลัพท์ที่ได้คือรู้สึกว่าผิวเบลดูชุ่มชื่นขึ้นดูผิว มีออร่า มีน้ำมีนวลมากขึ้น ผิวไม่แห้งหยาบเหมือนเมื่อ ก่อนเลยจนทานมาได้ซักพัก ไม่น่าเชื่อคนรอบข้างต่าง พากันทักว่า เบลไปทำอะไรมา ทำไมดูสวยขึ้น ผิวใสขึ้น ปลื้มมากเลยค่า! จนตอนนี้นึกไม่ถึงเลยว่าสิ่งดีๆ จะตามมาอีกมากมาย เช่น พรีเซ็นเตอร์ ถ่ายแบบ เดินแบบ ต้องขอบคุณ DR ABSOLUTE COLLAGEN

 คอลลาเจนผงบริสุทธิ์ 100% นำเข้าจากประเทศเยอรมัน เป็นคอลลาเจนเป็ปไทด์ที่ผ่านกระบวนการคัดสรรให้มีความสม่ำเสมอและมีขนาดโมเลกุลที่เล็กมากเพียง 0.3 กิโลดาลตัน เล็กกว่าคอลลาเจนธรรมชาติถึง 1,000 เท่า เมื่อรับประทานร่างกายสามารถดูดซึมได้ดีและรวดเร็วนำไปสร้างคอลลาเจนได้ทันที เป็นอาหารเสริมสุขภาพ มีแต่ประโยชน์ ไม่มีอันตรายไม่มีผลข้างเคียง เมื่อผู้บริโภครับประทาน . 100% 

 

DR ABSOLUTE ทุกวันอย่างต่อเนื่องส่งผลให้ ผิวสุขภาพดี เปล่งปลั่ง กระจ่างใสอมชมพู ทั่วเรือนร่าง สุขภาพดีจากภายใน ลดริ้วรอยแห่งวัย หยุดอายุคืนผิวสวยสู่วัยใส พร้อมบอกลาปัญหาผิวเสียทั้ง 10 ประการ

·         1. ผิวหมองคล้ำ      2. สีผิวไม่เรียบเนียน      3. สีผิวไม่สม่ำเสมอ       4. จุดด่างดำ        5. ฝ้าและกระ         6. ผิวหยาบกระด้าง  ·         7. ผิวขาดความชุ่มชื่น        8. รอยหมองคล้าบริเวณรอบดวงตา       9. ริ้วรอยเหี่ยวย่น       10. รอยย่นบนหน้าผาก และรอยย่นรอบดวงตา

·         ราคาต่อกล่อง  690 บาท

รับประทานก่อนนอน กับน้ำที่มีส่วนผสมของคอลอเจน จะดี   *** ห้ามชงกับน้ำเย็น***

การันตรีของแท้ 100% ทางร้านคัดแต่สินค้าที่มีคุณภาพทานแล้วเห็นผลจริง
ราคาสินค้า  (  ทางร้านปรับเปลี่ยนราคาสินค้าใหม่ค่ะ )
ซื้อ 1  ชิ้นขึ้นไปราคาชิ้นละ  690  บาท
           ซื้อ 3  ชิ้นขึ้นไปราคาชิ้นละ  650  บาท           
ซื้อ 6 ชิ้นขึ้นไปราคาชิ้นละ  600  บาท
  ซื้อ 12  ชิ้นขึ้นไปราคาชิ้นละ  550  บาท

 ( ราคาไม่ค่าจัดส่งค่ะ )

ต้อง การสั่งซื้อ DRABSOLUTECOLLAGENหรือสอบถามราคา DRABSOLUTECOLLAGEN

ต้องการสั่งสินค้าadd ลงตะกร้าหน้าเว็บได้เลย

เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง:http://taradladyshop.plazacool.com , http://www.taradladyshop.com , http://www.taradlady.com
ต้องการสั่งสินค้าหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทรหาแม่ค้าได้เลยจ้า
084-0118486  , 081-9356947  อ้อมค่ะ
หรือ E-mail :taradlady@hotmail.com  
Line ID : taradlady    whatsApp : 0840118486


มาสก์หน้า,กันแดด,ปรับสภาพ,หน้าใส,บำรุงหน้า,ลดสิว,ฝ้า,กระจุดด่างดำ,กระจ่างใส,ครีมชุด,ครีม Q10,ครีมเกาหลี,ครีมดารา,ครีมหอยทาก,Whitening skin care,อาหารเสริม,ผิวขาว,ชิเนเต้,ครีมชิเนเต้, หน้าใส,หน้าเด้ง,หน้าขาว,กระชับรูขุมขน,โสม,สบู่,ครีมอาบน้ำ,ครีมสลายไขมัน,อาหารเสริม,ลดความอ้วน,ครีมบำรุงหน้าใส,ครีมหน้าขาว,ครีมทาหน้าขาว,ครีมสาหร่าย,ครีมขาวใส,ชุดบำรุงสิว,ชุดบำรุงหน้าขาวใส,ชุดครีมบำรุงหน้าขาวใส (เซ็ท) Whitening skin care, Whitening skin care ,ลดฝ้า,กระ,จุดด่างดำ,น้ำนมผึ้งธรรมชาติ, Vit A, Alpha-abutin และสมุนไพรธรรมชาตินานาชนิด,ชุดกลูต้าอาหารผิว,ชุดรักษาสิว