[มือสอง] ขายเครื่องเล่น Blue Ray PIONEER BDP-150 (5,000 บาท ของใหม่ จับฉลากปีใหม่ได้)

592 สัปดาห์ ที่แล้ว - ชลบุรี - คนดู 309

5,000 ฿

  • ขายเครื่องเล่น Blue Ray PIONEER BDP-150 (5,000 บาท ของใหม่ จับฉลากปีใหม่ได้) รูปที่ 1
  • ขายเครื่องเล่น Blue Ray PIONEER BDP-150 (5,000 บาท ของใหม่ จับฉลากปีใหม่ได้) รูปที่ 3
รายละเอียด

ขายเครื่องเล่น Blue Ray PIONEER BDP-150 (5,000 บาท ของใหม่ จับฉลากปีใหม่ของงานบริษัทได้)

ภาพเสมือนจริง คมชัดทุกรายละเอียด
เครื่องเล่น Blu Ray Pioneer BDP-150 มาพร้อมกับระบบการแสดงผลบนหน้าจอภาพแบบใหม่ ดีไซน์ทันสมัยคมชัดด้วยเทคโนโลยีปรับปรุงคุณภาพ รายละเอียด ความคมชัดของภาพให้ดีที่สุด ด้วยระบบ Blu-ray 3D, ฟังก์ชั่นแปลงสัญญาณภาพ 2D เป็น 3D และไม่เพียงแค่รองรับการเล่น Blu-ray 3D ได้เท่านั้น แต่มันยังมาพร้อมกับ SACD และ DLNA อีกด้วย นอกจากนั้นแล้ว เครื่องเล่น Blu Ray Pioneer BDP-150 ยังสามารถเล่นแผ่น Blu-ray Disc ในระบบ FULL HD 3D แล้วก็ยังสามารถเล่นไฟล์ต่างๆ ได้อย่างมากมาย เช่น DivxHD Plus HD, FLAC, MKV, JPEG, MP3, WMA และ WMV เป็นต้น ทั้งนี้ก็ยังสามารถเล่นไฟล์จากที่กล่าวมาข้างต้นผ่านทางช่องต่อ USB ได้อีกด้วย

เสียงกระหึ่มคมชัดเสมือนจริง
เครื่องเล่น Blu Ray Pioneer BDP-150 มาพร้อมกับระบบเสียงระดับ Full HD ที่ดังกระหึ่มไปรอบทิศทางเสมือนได้เข้าไปอยู่ในเหตุการณ์จริงด้วย เสียงสดใส คุณภาพสูงดั่งต้นฉบับด้วยระบบ Pure Audio on HDMI เพื่อขยายจุดรับฟังให้กว้างขึ้นและสร้างสรรค์เสียง 3 มิติที่สมจริง

เปลี่ยนโลกแห่งความบันเทิงที่บ้านของคุณ
หากคุณเป็นผู้ที่ชื่นชอบการชมภาพยนตร์ภายในบ้านและต้องการความกระหึ่มแบบไม่แพ้ใคร เครื่องเล่น Blu Ray Pioneer BDP-150 นับว่าเป็นตัวเลือกที่ดีตัวเลือกหนึ่งที่สามารถทำให้บ้านของคุณเปรียบเสมือนโรงภาพยนตร์ขนาดเล็กที่ช่วยเติมเต็มความสุขของคุณได้แบบไร้ขีดจำกัด