[มือสอง] กรีนไซเบอร์ เหมาะสำหรับใช้บำรุงร่างกายและกับ ผู้ป่วยที่ต้องการฟื้นฟูสุขภาพ จากโรคมะเร็ง โรคเบาหวาน โรค ภูมืแพ้ โรคระบบหลอดเลือดและหัวใจ หรือผู้ที่มีปัญหาระบบทางเดินอาหารผิดปกติ

591 สัปดาห์ ที่แล้ว - ปทุมธานี - คนดู 1,187

900 ฿

  • กรีนไซเบอร์ เหมาะสำหรับใช้บำรุงร่างกายและกับ ผู้ป่วยที่ต้องการฟื้นฟูสุขภาพ จากโรคมะเร็ง โรคเบาหวาน โรค ภูมืแพ้ โรคระบบหลอดเลือดและหัวใจ หรือผู้ที่มีปัญหาระบบทางเดินอาหารผิดปกติ รูปที่ 1
  • กรีนไซเบอร์ เหมาะสำหรับใช้บำรุงร่างกายและกับ ผู้ป่วยที่ต้องการฟื้นฟูสุขภาพ จากโรคมะเร็ง โรคเบาหวาน โรค ภูมืแพ้ โรคระบบหลอดเลือดและหัวใจ หรือผู้ที่มีปัญหาระบบทางเดินอาหารผิดปกติ รูปที่ 3
รายละเอียด

**กรีนไซเบอร์ เหมาะสำหรับใช้บำรุงร่างกายและกับ ผู้ป่วยที่ต้องการฟื้นฟูสุขภาพ จากโรคมะเร็ง โรคเบาหวาน โรค ภูมืแพ้ โรคระบบหลอดเลือดและหัวใจ หรือผู้ที่มีปัญหาระบบทางเดินอาหารผิดปกติ
รวมทั้งท่านที่ยังไม่ป่วยแต่ต้องการลดความเสี่ยงจากโรคมะเร็งและโรคดังที่กล่าวมาแล้ว
อย่าใว้ใจนะครับว่าเราจะไม่ป่วยเป็นโรคร้ายต่างๆ มันเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา มาดูแลสุขภาพและลดความเสี่ยงลงด้วย กรีนไซเบอร์ เอนไซม์สกัดแคปซูลฝีมือคนไทยเราเอง ขวดละ100 แคปซูล ราคา 900 บาท ซื้อ 3 ขวด เพียง 2500 บาทเท่านั้น
**คนเราเมื่ออายุมากขึ้น การสร้างเอนไซม์ในร่างกายของเราเองจะลดลงโดยธรรมชาติ การพร่องเอนไซม์ทำให้ขบวนการฟื้นฟู ซ่อมแซม และ สร้างเซลใหม่ ของร่างกายเราบกพร่อง อันเป็นที่มาของโรคแห่งความเสื่อมทั้งหลายแก่ร่างกายเร็วกว่ากำหนด
อาการที่แสดงว่าร่างกายคุณอาจเริ่มขาดเอนไซม์
1. รู้สึกเหนื่อย เพลีย หลังจากกินอาหารมื้อหนัก
2. อ่อนเพลียประจำ
3. ท้องอืด จุกเสียด แน่นท้องประจำ ท้องผูก
4. มีกลิ่นปาก
5. ภูมิแพ้ง่าย แผลหายช้า
6. ปัสสาวะมีสารพิษมาก
วันนี้เราสามารถชดเชยด้วยผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร กรีนไซเบอร์เอนไซม์
เป็นเอนไซม์บำบัด เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ใช้พลังมหัศจรรย์ของธรรมชาติในอาหารมาฟื้นฟูสุขภาพของเราเอง
กรีนไซเบอร์ ประกอบด้วยส่วนสำคัญ 3ส่วนคือ
1.-สาหร่ายสไปรูริน่า ให้โปรตีนคุณภาพสูง ย่อยง่าย มีวิตามินและเกลือแร่หลายชนิดรวมทั้ง เบต้าแครอทีน และ คลอโรฟิล
2. สารต้านอนุมูลอิสระจากธัญพืชหลายชนิดเช่น จมูกข้าวสาลี อุดมไปด้วยวิตามินอี รำข้าวกล้องให้กรดไขมันชนิดดี ออริซานอล และ งาดำซึ่งมีแอนตี้ออ๊กซิแดนสุงมากและสารอาหารมากมาย
3. อุดมไปด้วยเอนไซม์สกัดจากต้นกล้าพืชอีกถึง 20 ชนิด
ทั้งหมดนี้ถูกนำมาบรรจุรวมกันไว้ในแคปซูลเดียวกันของกรีนไซเบอร์แล้วท่านไม่ต้องไปเสียเงืนมากมายหาผลิตภัณท์เสริมอาหารหลายๆชนิดมาทาน