[ใหม่] เรียนภาษาในราคาเบาเบาที่ LA กับ Poly Languages Institute

700 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 352
  • เรียนภาษาในราคาเบาเบาที่ LA กับ Poly Languages Institute รูปที่ 1
รายละเอียด
ABSOLUTE TIX - Be happy in your journey!
 


เรียนภาษาในราคา เบา เบา กับ โรงเรียน POLY Languages Institute


ABSOLUTE TIX  ขอแนะนำโรงเรียนที่เป็นที่นิยมอย่างมากในหมู่นักเรียนไทย เหมาะสำหรับนักเรียนไทยที่อยากไปหาประสบการณ์ที่อเมริกาโดยถือวีซ่านักเรียน โรงเรียน POLY Languages Institute มีด้วยกัน 3 สาขา ได้แก่ Los Angeles , Irvine และ Pasadena ซึ่งอยู่ใน Southern California ทั้งหมด โปรแกรมการเรียนการสอนที่ออกแบบให้กับนักเรียนที่มีความต้องการที่แตกต่างกัน ทั้งที่ต้องการเรียนหนักหน่อย ก็สามารถเลือกเรียน Intensive English หรืออยากเลือกเรียนที่เบาหน่อยก็สามารถเลือกเป็น Se-mi Intensive นอกจากนี้วิชาติวเพื่อเรียนต่อมหาวิทยาลัยอย่าง TOEFL ก็มีเปิดสอนพร้อมทั้งวิชาเลือกอื่นๆ ให้นักเรียนเลือกลงเรียนได้ตามความสนใจ

ทางแอ็บโซลูท ทิกซ์ คงต้องบอกน้องๆ ตามตรงว่าโรงเรียนนี้เป็นโรงเรียนที่มีราคาถูกและวีซ่านักเรียนยังผ่านอยู่ ซึ่่งในปัจจุบันมีหลายโรงเรียนมากใน LA ที่ราคาถูกแต่โรงเรียนเคยถูกปิดลงแล้วเนื่องจากโรงเรียนไม่มีมาตราฐานที่เพียงพอ สำหรับน้องคนไหนมองหาโรงเรียนที่ราคาประหยัดและมีคุณภาพ POLY คงเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับน้องๆ ครับ


ราคาโปรโมชั่นพิเศษ ของปี 2011 ออกแล้วนะครับ ยิ่งลงเรียนนานเท่าไหร่ก็จะได้ส่วนลดมากเท่านั้น ครับ


สำหรับนักเรียนท่านใดที่มีความสนใจและมีแพลนว่าจะไปเรียนต่อไม่ควรพลาด โรงเรียนนี้มี intake ให้เข้าเรียนได้แค่เดือนละครั้งครับ ยังไงก็รีบตัดสินใจและติดต่อมาหาพี่เอ็กซ์ด่วนที่สุดนะครับ



โปรโมชั่น เพียงสมัครวันนี้ ฟรีค่าสมัครเรียน  แล้วถ้าพาเพื่อมาด้วย ลดเพิ่มอีก $100  รีบติดต่อมานะครับ มีจำนวนจำกัด!


        ติดต่อมาหา พี่เอ็กซ์  086-3779745, 0860323250, 0838158581 ได้ตลอดเวลานะครับ ยินดีให้คำปรึกษาครับ


Mr Viroj Likittavornchai (Alex)
Business Account Executive - ABSOLUTE TIX
Tel: +66 86 3779745, +66 86 0323250, +66 83 8158581
Off: +66 2 9178461 Fax: +66 2 5178680
E-mail: viroj.l@absolutetix.co.th, absolutetix@hotmail.com
Website: www.absolutetix.co.th

 

 

ABSOLUTE TIX - ให้คำแนะนำการศึกษาต่อต่างประเทศ จองตั๋วเครื่องบินและโรงแรมทั่วโลก บริการรับทำวีซ่า

แอ็บ โซลูท ทิกซ์ ABSOLUTE TIX - Study Abroad & Travel Service | บริการแนะแนวการศึกษา ให้คำปรึกษาการศึกษา ศึกษาต่อต่างประเทศ ศึกษาต่ออังกฤษ ศึกษาต่ออเมริกา ศึกษาต่อแคนาดา เรียนต่อต่างประเทศ เรียนต่ออังกฤษ เรียนต่ออเมริกา เรียนต่อแคนาดา ศึกษาต่อ UK England ศึกษาต่อ USA America เรียนต่อ UK England เรียนต่อ USA America เรียนภาษา เรียนภาษาอังกฤษ เรียนต่อนอก เรียนต่อเมืองนอก ภาษาอังกฤษ เรียนต่อปริญญาโท ปริญญาเอก เรียน Summer Course บริการจองตั๋วเครื่องบิน จองโรงแรม แพ็คเกจ