[ใหม่] e-liquid

588 สัปดาห์ ที่แล้ว - ชลบุรี - คนดู 591

55 ฿

  • e-liquid รูปที่ 1
  • e-liquid รูปที่ 2
  • e-liquid รูปที่ 3
  • e-liquid รูปที่ 4
รายละเอียด

บุหรี่ไฟฟ้า ราคาถูกที่สุดในเว็บ

จำหน่ายบุหรี่ไฟฟ้า eGo-C +น้ำยา  ราคาส่ง สั่งตรงจากโรงงานผลิต เน้นผ่าน QC เป็นของแท้ทุกตัว เป็นเกรดเดียวกันกับที่ผลิตส่ง โซนยุโรป ไม่ว่าจะเป็นเยอรมัน อเมริกา เป็นต้น  สนใจโทรมาคุยได้ค่ะ สำหรับผู้ที่สนใจเลิกบุหรี่ หรือพ่อค้าแม่ค้า

ที่ต้องการนำไปขายเรามีเรตราคาขายส่งค่ะ ส่วนน้ำยาเรามีสต็อกเป็นหมื่นขวดค่ะ เน้นว่าเราเป็นผู้ค้าส่งรายใหญ่  เราขายส่งและขายปลีกค่ะ น้ำยาขวดเดียวเราก็ส่งให้ค่ะ  สามารถซื้อให้เป็นของขวัญ หรือให้คนที่คุณรักได้ สามารถทำให้เลิกบุหรี่ได้จริง และไม่ทำให้อยากบุหรี่จริงอีกเลยติดต่อแม่ค้าได้ 24 ชั่วโมงค่ะ 082-583 5395/whatapp/email- pui88855@gmail.com ถ้าไม่รับแสดงว่าติดสายลูกค้าท่านอื่นอยู่นะคะ จะรีบติดต่อกลับค่ะ

 

 

เป็นประสบการณ์ตรงจากลูกค้า กับบุหรี่ไฟฟ้า.....

ผมรู้จักบุหรี่ไฟฟ้าตามคำแนะนำของแฟน ตอนนั้นสูบบุหรี่อยู่ที่วันละประมาณ 2-3 ซอง มวนต่อมวนครับ ซึ่งแฟนพยายามช่วยผมทุกอย่าง ให้ผมเลิกบุหรี่ให้ได้ วิธีเลิกมีเป็น 100 วิธี แต่บอกตามตรงครับว่า... รู้ แต่ทำไม่ได้    แฟนเป็นคนซื้อมาให้ครับ

ซึ่งตอนนั้นยอมรับเลยว่าจะเลิกได้ไง อิแค่พ่นควันออกมาเฉยๆ มันค่อนข้างขัดกับความรู้สึก แต่เอาก็เอา(ตัดความลำคาญ) เมื่อเริ่มทดลองสูบไปสัก 2-3 วัน ไม่อยากสูบบุหรี่จริงอีกเลย ซึ่งน่าแปลกมาก แต่มันไม่ใช่ปาฎิหารย์ครับเพราะน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ามันมีนิโคตินอยู่จริงไง ผมสูบบุหรี่ไฟฟ้าเลยรู้สึกอิ่มเหมือนกับบุหรี่จริง  ผ่านไปประมาณ 2 อาทิตย์  ผมลองกลับมาสูบบุหรี่จริง สรุปคือ อ้วกครับพี่น้อง...... เหม็นมาก ไม่ได้กระแดะนะครับ แต่แทบจะเข้าใกล้คนที่กำลังสูบบุหรี่ไม่ได้เลย รู้สึกเวียนหัวครับนี่ขนาดเมื่อก่อนผมสูบบุหรี่แทบจะเรียกว่าเป็นอาชีพก็ว่าได้ ทุกอิริยาบถ จะเห็นผมยืนสูบบุหรี่อย่างมีความสุข ทุกที่ก็ว่าได้ แต่ ณ ตอนนี้ผมสามารถเลิกบุหรี่ได้อย่างเด็ดขาด ไม่น่าเชื่อใช่มั้ยครับ แต่มันเกิดขึ้นกับผมแล้วจริงๆ  เมื่อมองย้อนกลับไปตั้งแต่ผมเลิกบุหรี่จริง และหันมาสูบบุหรี่ไฟฟ้า ผมนอนหลับง่ายขึ้น กินอาหารก็อร่อยขึ้น หายใจคล่องขึ้น อารมณ์ดีขึ้นปากไม่เหม็นบุหรี่ คนรอบข้างไม่รังเกียจกลิ่นควัน ไม่ต้องมีขี้บุหรี่ ไม่ต้องเก็บกวาดและประโยชน์ของการเลิกบุหรี่จริงนั่นเอง  ซึ่งบุหรี่ไฟฟ้าคือสิ่งเดียวที่ทำให้ผมอยู่รอดมาได้อย่างไม่ต้องทุรนทุรายในการเลิกสารพิษมวนมวนใส่กระดาษ และนี่คือข้อดีทั้งหมดที่ผมรวบรวมมาให้อ่านสำหรับประสบการณ์ใช้และได้รู้จักกับบุหรี่ไฟฟ้า

1.   ไม่มีสารพิษทั้ง 4000ชนิดเหมือนกับบุหรี่จริงๆ โดยเฉพาะสีทาบ้าน คาร์บอน และทาร์ ที่เป็นสาเหตุหลักของโรคมะเร็งและโรคร้ายตามมามากมาย

2.   ควันที่ออกมาจากบุหรี่ไฟฟ้าคือไอน้ำจะมีกลิ่นจางๆของกลิ่นที่เลือก และแน่นอน ไม่มีอันตรายใดๆต่อคนสูบ และคนรอบข้าง

3.   ประหยัดกว่าบุหรี่จริง 70% - 80%

4.   สูบได้ทุกที ในรถ ในที่ทำงาน ในห้าง ในร้านกาแฟ แม้กระทั่งห้องนอนครับ