[ใหม่] Hiso Aura Set (แพคเกจใหม่) by laxshmi

590 สัปดาห์ ที่แล้ว - ชลบุรี - คนดู 246
รายละเอียด
Hiso Aura Set (แพคเกจใหม่)

<< Botox Extra>> 
คนส่วนมากมักจะรู้จักว่า โบท็อกใช้ฉีดหน้า แต่ปัจจุบันได้วัตกรรมใหม่ออกมา คือ Botox Extra ที่ไม่ต้องพึ่งหมอหรือเสียค่าใช้จ่ายแพง Botox Extra สูตรเข้มข้น นี้มีทั้งการผสมผสานของ คลอลาเจน โบท็อก วิตามินซี ผงทองคำแท่ง เข้าด้วยกัน ยิ่งเพิ่มประสิทธิภาพในการฟื้นฟูผิวหน้าให้เต่งตึง กระชับ ลบรอยร่องลึก หน้าขาวเนียนใสได้อย่างน่าอัศจรรย์ ซึมซับเข้าสู่ผิวได้อย่างง่ายดายไม่เหนียวเนอะนะ เซรั่มต่อต้านริ้วรอยที่เห็นผลได้อย่างดีเยี่ยม เป็นอีกทางเลือกใหม่สำหรับผู้ทีปัญหาเกี่ยวกับการเกิดริ้วรอยบนใบหน้า การทำงานของ Botox จะช่วยฟื้นฟูกล้ามเนื้อที่มีความบกพร่องให้กลับมาตื่นตัว กระชับ เต่งตึง ดูเรียวขึ้นด้อย่างน่าอัศจรรย์อีกครั้ง และภายใน โบท็อกเซรั่ม นี้ยังประกอบไปด้วย Amino Acid ที่มีฤทธิ์เป็นกรดเพื่อทดแทนสารหล่อเลี้ยงผิวหนังบางชนิดที่เสื่อมหายไปตามกาลเวลาให้กลับคืนสภาพชุ่มชื้น และ เปล่งปลั่งดังเดิม

<<PITERA MARK>> 
เปนครีมบำรุงสูตรลับเฉพาะคุณภาพเกินราคา ช่วยบำรุงผิวหน้า ปรับสภาพผิวหน้าให้ดูกระจ่างใสขึ้นแค่เพียงข้ามคืน!!แล้วคุณจะรู้ว่าตื่นมาแล้วหน้าขาวแบบหยวกกล้วยมันเปนอย่างไร^^
Alpha arbutin สารสกัดจากแหล่งที่ดีที่สุดในโลกจากสวิตเซอร์แลนด์ มีคุณสมบัติในการยับยั้งการ ก่อตัวของเม็ดสีเมลานินได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด
Glycerin ช่วยดูดซับความชื้นจากอากาศมาเก็บกักไว้ที่ผิวหนัง ช่วยป้องกันการระเหยของน้ำของผิวหนัง ทำให้ผิวหนังเกิดความชุ่มชื้น
Ethyl Ascobic Acid(Vitamin C)
ช่วยเรื่องความสว่างใสของผิวหน้า และเสริมสร้างcollagen ช่วยต่อต้านอนุมูล อิสระซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดริ้วรอยและเพิ่มความชุ่มชื้น
Niacinamide (Vitamin B3) 
- ช่วยชะลอการเกิดริ้วรอย
- ช่วยปรับเม็ดสีเมลานินให้ผิวขาวใส 
- เพิ่มความชุ่มชื่น
D-panthenol ช่วยบำรุงและกักเก็บความชุ่มชื้น
Jojoba oil ช่วยบำรุงและเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว

ส่วนประกอบ : Methyl Glucose Emulsify Alpha Arbutin, Glycerin, Jojoba oil, 
D-Panthenol (Pro vitamin B5), Ethyl Ascorbic Acid, Niacinamide

<<Aura Arbutin Cream>>
 เป็นสารที่ได้จากการสกัดจากพืชชนิดหนึ่งที่สามารถยับยั้งเอนไซม์ของการเกิดเม็ดสีผิวต้นเหตุของการเกิดฝ้า กระ จุดด่างดำและใบหน้าหมองคล้ำและที่สำคัญยังมีสารสกัดจากชาเขียวที่ทำหน้าที่ให้ความชุ่มชื้นให้ผิวหน้าที่หยาบกร้านกลับมามีน้ำมาหล่อเลี้ยงจนดูอ่อนเยาว์วัยอีกครั้ง 

วิธีใช้ 
NIGHT 
คืนที่1: Botox Extra > PITERA MARK
คืนที่2: Botox Extra > Aura Arbutin 
สลับกันไปแบบนี้ค่ะทุกคืน
DAY
Botox Extra > Aura Arbutin Cream >กันแดด(ถ้ามี)