[ใหม่] ทำธุรกิจ Cloth2rich ขายเสื้อผ้าแฟชั่นเกาหลี รายได้ดี 100%

591 สัปดาห์ ที่แล้ว - ระยอง - คนดู 251

550 ฿

  • ทำธุรกิจ Cloth2rich ขายเสื้อผ้าแฟชั่นเกาหลี รายได้ดี 100% รูปที่ 1
  • ทำธุรกิจ Cloth2rich ขายเสื้อผ้าแฟชั่นเกาหลี รายได้ดี 100% รูปที่ 2
  • ทำธุรกิจ Cloth2rich ขายเสื้อผ้าแฟชั่นเกาหลี รายได้ดี 100% รูปที่ 3
  • ทำธุรกิจ Cloth2rich ขายเสื้อผ้าแฟชั่นเกาหลี รายได้ดี 100% รูปที่ 4
  • ทำธุรกิจ Cloth2rich ขายเสื้อผ้าแฟชั่นเกาหลี รายได้ดี 100% รูปที่ 5
รายละเอียด

+++งานออนไลน์   ทำเงินง่าย  ได้จริง 100 %  กับ Cloth2rich.com +++

Cloth2rich คือ เฟรนไชส์ทำธุรกิจออกนไลน์ ขายเสื้อผ้าเกาหลี และสินค้าอื่นๆ เช่น น้ำหอม นาฬิกา อาหารเสิรม เป็นต้น โดยทำการตลาดผ่านระบบ E-Commerce คือ เปิดเว็บไซต์ขายสินค้า และสามารถให้คุณเข้ามาร่วมเป็นสมาชิกตัวแขนขายสินค้าในอัตราการลงทุนที่ต่ำ แต่ได้ผลตอบแทนและผลกำไรสูงโดยจ่ายเป็นค่าคอมมิชชั่นทั้งจากการหาสมาชิก และขายสินค้าให้กับทางเว็บไซต์  โดยวัตถุประสงค์หลักงานออนไลน์ของเรา  คือ การแนะนำสมาชิกให้ได้มากคือหัวใจของงานนี้ครับ  เพราะนั้นหมายถึงโอกาสในการขายสินค้าที่เพิ่มขึ้นของเว็บไซต์แม่ ยิ่งคุณทำให้เว็บไซต์แม่ของร้านค่าขายสินค้าได้มากเท่าไหร่  คุณก็มีโอกาสได้รายได้มากขึ้นครับ

**ลงทุนน้อย เพียงค่าแรกเข้า 550 บาทเท่านั้น ซึ่งผมคิดว่าเหมาะสมกับคนไทยมากๆครับ ใครๆก็กล้าลองเข้ามาทำครับ

**สินค้าเป็นที่น่าสนใจ สินค้า ของเราคือเสื้อผ้าสำเร็จรูปแฟชั่นนำเข้าจากเกาหลี ซึ่งกำลังเป็นที่นิยม  บางท่านอาจสงสัยว่าเสื้อผ้าขายบนเนต  จะขายได้เหรอ  ถ้าท่านสังเกตสักหน่อยเราจะเห็นว่าธุรกิจที่มีค่อนข้างมากบนเนตตามเวบ Market Place ต่างๆ ร้านขายเสื้อผ้าแฟชั่นจะมีเยอะที่สุด  และค่อนข้างจะขายดีด้วยครับ...

**ไม่จำเป็นต้องต่ออายุทุกเดือน แผนเรากำหนดให้สมาชิกไม่จำเป็นต้องต่ออายุทุกเดือนครับ โดยให้สามารถเว้นติดต่อกันได้นาน 3 เดือน สำหรับผู้ที่ยังไม่ค่อยเก่ง ทำให้ลดความเสี่ยงในการทำธุรกิจได้ 

**แผนการตลาดที่ให้คอมมิชชั่นมากถึง 90% แผนของเราจ่ายคอมมิชชั่นคืนถึง 90% นั่นคือทุกๆ100บาท เราจะกันเงินเข้าสู่ระบบของเราเพียง 10 บาทเท่านั้นเอง

**ระบบการต่อแบบ metrix 5x5 ออโต้รัน  ทำให้เราสามารถมีสมาชิกใต้เราได้โดยมาจากการเรียงออโต้รันหรือเราไม่ได้แนะ นำเอง  การเรียงตัวของสมาชิกเราสามารถโอนไปให้ใครก็ได้ครับ  สามารถจัดองค์กรได้เอง นั่นคือหากเราไม่ค่อยเก่งก็อ้อนขอดาวน์ไลน์เอาจากอับไลน์ของเราก็ได้ครับ อิๆๆ

**รูปแบบงานออนไลน์ที่แปลกแหวกแนวไม่ซ้ำใคร รูป แบบงานที่โดนใจทุกรุ่น  ไม่เฉพาะเจาะจงว่าเหมาะกับใครโดยเฉพาะ  มันเป็นงานที่เหมาะกับทุกคน ทุกเพศทุกวัยครับ  ตลาดงานออนไลน์ของคุณจะกว้างมากๆ

**คุณไม่จำเป็นต้องมีความรู้มากมายนัก เพราะเรามีให้คุณเกือบทุกอย่าง สำเร็จรูปมากๆคุณมีหน้าที่แค่ หาคนเข้าร้านแค่นั้นเอง เราทำให้ตั้งแต่  Callcenter ให้ข้อมูลลูกค้า ไปจนถึงส่งของให้ลูกค้าเรียบร้อยแล้วเรยยย...

ทดลองระบบงานฟรี 5 วัน !!!!

ศึกษาข้อมูลเพื่อตัดสินใจได้ที่  http://www.cloth2rich.com/index.asp?cid=14193