[ใหม่] Heri-PAG ช่วยขับสารพิษในร่างกาย ให้ผิวพรรณสดใส

577 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 612
  •    Heri-PAG ช่วยขับสารพิษในร่างกาย ให้ผิวพรรณสดใส รูปที่ 1
รายละเอียด
Heri - pack ไม่ใช้ยาถ่าย ดีกว่าการทำdetox ทั่วไป เพราะปกติคนเรา แม้ว่าบางคนจะถ่ายทุกวันก็จริง (ซึ่งจริงๆ แล้วส่วนใหญ่จะมีปัญหาในเรื่องระบบขับถ่าย) แต่ในลำไส้ยังมีกากอาหารหลงเหลือ ซึ่งทำให้เป็นสารพิษตกค้าง ร่างกายจะดูดซึมเข้าสู่กระแสเลือดทำให้เกิดเป็นโรคต่างๆ เช่น มะเร็งในลำไส้ อื่นๆ  และที่สำคัญทำให้ผิวพรรณไม่กระจ่างใส ซึ่งในยุคปัจจุบัน วัยรุ่นไทยนิยมให้หน้าขาว ใส จึงมุ่งเน้นไปที่เครื่องสำอางที่ทำให้ผิวกระจ่างใส(whitening) แต่จริงๆ แล้วต้องแก้ที่สาเหตุคือขับถ่ายให้หมด ซึ่งHeri - pack ของเราช่วยคุณได้ นอกจากผิวพรรณจะกระจ่างใสแล้ว สุขภาพของคุณจะดีขึ้นอีกด้วย สอบถามฟรี คุณณัชชา โทร. 081 6073150

เฮอริแพก ผลิตโดยชีวสิทธิบัตรไฮเทคโนโลยี สารสกัดจากเห็ดหัวลิง ไข่มุก ว่านหางจระเข้และเห็ดหลินจือ วัตถุดิบที่มีคุณค่าจากธรรมชาติ100% ผ่านการสกัดในอุณหภูมิต่ำได้มาซึ่งความเข้มข้นและประสิทธิภาพอันเป็นที่มาของผลิตภัณฑ์เสริมสุขภาพของยุคใหม่ สารเหล่านี้ไม่เพียงแต่มีความโดดเด่นที่แตกต่างกัน ยังมีคุณสมบัติที่เหมือนกันเมื่อรวมเข้ากันสามารถปรับสมดุลของร่างกาย รักษาความงาม เสริมสร้างระบบการขับถ่ายให้เป็นปกติขับสารพิษที่ตกค้างในร่างกาย ดูแลรักษาระบบภายในให้มีสุขภาพอนามัยที่ดี มีผลทำให้ผิวพรรณสดใส
- ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของระบบขับถ่าย
- ขับสารพิษที่ตกค้างในร่างกาย ทำให้เลือดสะอาด
- ขับของเสียต่างๆภายในร่างกาย
- บรรเทาอาการท้องผูก บำรุงลำไส้และกระเพาะอาหารให้แข็งแรง
- การขับถ่ายที่ดีทำให้ผิวพรรณสดใส เกลี้ยงเกลา กระชับยืดหยุ่นคืนความมีชีวิตชีวาให้กับผิว
ข้อแนะนำ : เพื่อประสิทธิภาพสูงสุดของผลิตภัณฑ์ ควรรับประทานก่อนหรือหลังอาหาร 1ชั่วโมง หรือปรึกษาผู้เชี่ยวชาญและบริษัทฯ

ประสบการณ์ตรง ปกติดิฉันมีปํญหาเรื่องการขับถ่าย ทำให้ผิวพรรณ หน้าตา หมองคล้ำ ซึ่งเข้าใจเองว่าสาเหตุที่หน้าตาหมองคล้ำ เพราะขาดวิตามิน และไม่ได้ใช้ครีมบำรุงผิว ซึ่งมาทราบภายหลังว่าสาเหตุที่แท้จริง คือการขับถ่ายไม่ปกติ หลังจากได้ทานเฮอริ - แพก ประมาณ 2 วัน เพื่อนแนะนำให้ลองทานดู ดิฉันจะทานก่อนอาหารเช้า 1 ชั่วโมง สังเกตุดูอาการ ประมาณสายๆ จะรู้สึกปวดท้อง เพื่อถ่ายอุจจาระ ซึ่งตามปกติดิฉันจะถ่ายยากมาก 2-3 วัน/ครั้ง และเป็นเม็ดกระสุน บางครั้งถ่ายมาก็จะมีโลหิตออกมาด้วย ซึ่งตรงนี้ต้องระวังเพราะจะเป็นสาเหตุให้เกิดริดสีดวง และมะเร็งลำไส้ เนื่องจากในอุจจาระมีสารพิษ เมื่อเกิดบาดแผลจะทำให้เชื้อโรคเข้าสู่ร่างกายได้ เฮอริ - แพก จะช่วยให้คุณถ่ายสะดวก และหมดจด เพราะสรรพคุณจะเข้าไปขับสิ่งที่เกาะตามผนังในลำไส้ออกมา ทำให้ลำไส้สะอาด เปรียบเสมือนกับการล้างท่อน้ำประปา ที่มีตะไคร่เกาะ คนเราเมื่อถ่ายปกติ หน้าตา ผิวพรรณก็สดใส ดิฉันสังเกตุเพื่อนคนที่แนะนำเฮอริ - แพกให้ดิฉันทาน หน้าตา ผิวพรรณเธอกระจ่างใส ซึ่งเธอก็ใช้เครื่องสำอางทั่วๆ ไป ต้องยอมรับว่า เฮอริ - แพก ดีจริงๆ คะ