[ใหม่] งานออนไลน์ต่างประเทศยิ่งใหญ่ที่สุดแ่ห่งปี2556 สมัครฟรี

592 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 188

http://worldprelaunch.com/aekchat03
งานออนไลน์ต่างประเทศยิ่งใหญ่ที่สุดแ่ห่งปี2556 สมัครฟรี!!!เริ่ม ทำพร้อมกันทั่วโลก 18 มีนาคม แนะนำสะสมสมาชิกล่วงหน้าได้เลย ค่าแนะนำ 50 ดอลล่าร์/คน ไม่แนะนำเองอยู่ใต้เรารับ 16ดอลล่าร์/คน แผนไบนารี่ 
Updateให้ดูกันอีกแล้วกันเร็วเวอร์!!!! แค่วันที่2สมาชิก 5765คนautorunสมาชิกทั่วโลกมาอยู่ ใต้เรา นี่เป็นโอกาสที่เราจะเป็นต้นสายของ ทั่วโลกอย่างแท้จริง นี่เป็นโอกาสที่เราจะมี รายได้ขนาดนี้อนาคตก็คืออนาคตจะดีจะ ร้ายขึ้นอยู่กับวันนี้ งั้นเลือกที่จะทำวันนี้ให้ เต็มที่ก่อนแล้วกันคว้าโอกาสเอาไว้ดีกว่า มาเสียดายทีกลัง ใครมองเห็นโอกาสเชิญ ได้เลยจร้า ช่วงนี้สมัครฟรี!!!!!!! http://www.worldprelaunch.com/aekchat03 
                           คำถามที่พบบ่อย

Q. ฉันสามารถสปอนเซอร์ให้ทุกคนจากประเทศใด?

A. ใช่มีข้อ จำกัด ไม่ให้เว็บไซต์ของคุณร่วมกับผู้คนให้มาก ที่สุดเท่าที่คุณสามารถทั่วโลก

Q. เราสามารถทำไมไม่เข้าร่วมอย่างเป็นทางการของ บริษัท ตอนนี้หรือไม่

A. ระบบของเราจะช่วยให้คุณสามารถสร้างทีมก่อนที่คุณจะ ใช้เวลาถึงโอกาสเต็ม คุณสามารถเริ่มต้นการสร้างทีมใหญ่ ตอนนี้มีความหมายเมื่อคุณใช้เวลาถึงโอกาสที่คุณจะเริ่มต้น ทำเงินในวันเดียวกันขณะที่คุณเข้าร่วมและนี้จะเป็นส่วนที่ สำคัญมากของโอกาส

คุณจะถามจะช่วยให้เราและเคล็ดลับเกี่ยวกับวิธีการรับที่ดีที่สุ ดจากโลกของเราPrelaunchเว็บไซต์หรือไม่

A. ใช่เราต้องการให้คุณเป็นหมายเลข 1กับโอกาสนี้ดังนั้นเรา จะทำงานร่วมกับคุณที่นำเสนอเคล็ดลับและคำแนะนำประจำ วันเกี่ยวกับการสร้างทีมงานของคุณ

Q. ฉันสามารถคว้าจุด TOP,เลขที่1 ตำแหน่งในธุรกิจของคุณ

A. ในการจะอยู่ในเลขที่ 1ตำแหน่งกับโลก Prelaunchคือง่าย -คุณจำเป็นต้องสปอนเซอร์ให้บุคคลเป็นคนจำนวนมากเท่าที่ คุณผ่านโลกของคุณสามารถPrelaunchเว็บไซต์ ทั้งหมดที่ คุณต้องทำคือการแบ่งปันเว็บไซต์นี้กับทุกคนที่คุณรู้จักแบ่ง ปันโลกของ Prelaunchเว็บไซต์ที่มีโลก, Facebook, Skype, Twitter, ทั้งหมดเว็บไซต์สื่อสังคมโฆษณา ของGoogleโฆษณา Facebook,รายการของเครก,โฆษณา ฟรี,ใช้ป้าย ในสำนักงานกลับของคุณ

Q. จะทราบได้อย่างไรว่าเมื่อเข้าร่วมอย่างเป็นทางการ โอกาส?

A. เราจะแจ้งให้ท่านทราบ 1สัปดาห์ก่อนที่เราจะไปอยู่เพื่อให้ คุณสามารถเตรียมความพร้อมและคุณจะมีผู้จัดการบัญชีของ คุณเองที่จะได้ร่วมงานกับคุณหนึ่งในหนึ่งที่จะช่วยให้คุณ สามารถเพิ่มรายได้ของคุณ

Q. ใครจะเป็นผู้จัดการบัญชีของฉัน

A. พวกเขาจะเป็นคนที่มีประสบการณ์ใน อุตสาหกรรม MLMและจะทราบวิธีการสร้างทีมงานของคุณ คุณจะทำงานแบบหนึ่งต่อหนึ่งกับผู้จัดการบัญชีของคุณ

Q. ทุกคนที่เข้าร่วมผ่านโลกของฉันจะ Prelaunchเว็บ ไซต์ classedเป็นสนับสนุนส่วนตัวของฉันได้อย่างไร

A. ที่ถูกต้องเหล่านี้จะเป็นคนของคุณ คุณสามารถดูจำนวนคน ที่สนับสนุนส่วนตัวคุณมีผ่านทางสำนักงานกลับของคุณและ คุณยังสามารถดูเท่าใดเงินที่พวกเขาอาจจะทำให้คุณภายใน ไม่กี่วันของการเข้าร่วม

Q. อะไรเกี่ยวกับคนที่เข้าร่วมหลังจากฉัน?พวกเขาเป็นคน ของฉันเช่นกัน?

A. ไม่มีพวกเขาไม่ได้คนของคุณ ...แต่พวกเขายังสามารถ เป็นส่วนหนึ่งของทีมงานของคุณและคุณสามารถทำเงินได้ ทุกคนที่ร่วมหลังจากที่คุณ คุณสามารถดูจำนวนสมาชิกที่ได้ เข้าร่วมหลังจากที่คุณอยู่ในสำนักงานกลับของคุณและ จำนวนเงินที่อาจเกิดขึ้นที่นี้อาจทำให้คุณ

Q. คุณจะให้ฉันคนสนับสนุนส่วนตัวทั้งหมดของฉันได้ อย่างไร

A. ใช่เมื่อคุณเข้าร่วมอย่างเป็นทางการในโอกาสแรกคุณจะรั กษาตำแหน่งของคุณแล้วคุณและผู้จัดการบัญชีของคุณจะ ทำงานร่วมกันเพื่อสร้างทีมงานของคุณ เราจะจัดหาให้คุณ มีชื่อของบุคคลสนับสนุนส่วนตัวของคุณที่อยู่อีเมลและข้อมูล การติดต่ออื่น ๆ เพื่อให้คุณและผู้จัดการบัญชีของคุณสามารถ ติดต่อกับพวกเขา

http://www.worldprelaunch.com/aekchat03