[มือสอง] ***โปรแกรมขายตรง/เว็บขายตรง***

571 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 659
  • ***โปรแกรมขายตรง/เว็บขายตรง*** รูปที่ 1
รายละเอียด

เราผลิตและพัฒนาซอฟท์แวร์สำหรับกิจการขายตรงหลายชั้น มาอย่างยาวนาน โปรแกรมที่เราพัฒนาขึ้น เหมาะสำหรับกิจการการทำการตลาดออนไลน์ สำหรับนักธุรกิจเครือข่ายทุกประเภท โดยซอฟท์แวร์ทีบริษัทได้พัฒนาขึ้นมานี้ ได้รับการใช้งานจริง จากหลากหลายบริษัทขายตรงในเมืองไทยและได้รับการออกแบบ และพัฒนาเพื่อให้สามารถรองรับการทำงานที่ซับซ้อน ได้รับการยอมรับมานานนับปี และมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดกับผู้ใช้   

โดยระบบของเรา สามารรถรองรับทั้งแผนการตลาดแบบ Network, Binary, Stair-Step, จับคู่จ่าย, Weak-Strong, Matching คำนวณรายวัน รายเดือน ให้ท่านเลือกใช้ก้บแผนธุรกิจเครื่อข่ายของท่านได้อย่างเหมาะสม   

บริการของเราทำให้ท่านมั่นใจได้ ว่าจะได้รับโปรแกรม/เว็บ ที่ใช้งานได้จริง เพราะเราจะมีโปรแกรม/เว็บให้ท่านใช้งานได้ทัน ตามความต้องการของท่าน เนื่องจากเรามีประสพการณ์ในการทำโปรแกรมขายตรง/เว็บขายตรง มานานนับปี ท่านจะสามารถมั่นใจได้แน่ว่า เมื่อจ่ายเงินแล้ว จะมีโปรแกรม/เว็บ ใช้แน่นอน   

***พิเศษสุด*** ขณะนี้ เราจัดทำเว็บ mlm พร้อมใช้ขึ้นบริการแก่ท่านเจ้าของกิจการ ที่ต้องการเปิดดำเนินธุรกิจ แต่ไม่อยากลงทุนกับค่าทำเว็บขายตรงในราคาสูงๆ โดยท่านชำระค่าทำเว็บ mlm พร้อมใช้เป็นรายปี เพียงเท่านี้ท่านก็จะสามารถดำเนินธุรกิจได้แล้ว   
รายละเอียดเพิ่มเติมที่
http://โปรแกรมขายตรง.com 
http://เว็บขายตรง.net