[ใหม่] คัมภีร์ออนไลน์ สร้างรายได้เสริม เพิ่มช่องทางตลาด

585 สัปดาห์ ที่แล้ว - เชียงใหม่ - คนดู 355
รายละเอียด
ข่าวด่วน - IT Hot News !  มหาวิทยาลัยราชภัฎเชียงใหม่ ภาควิชาบริหารจัดการ  โดยความสนับสนุนด้านวิชาการจาก วิทยาลัยศิลปะ สื่อ และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ สนใจพลิกวิกฤติเป็นโอกาส นำE-commerce  ที่ได้ผลจริงในภาคปฏิบัติจากต่างประเทศ มาประยุกต์ใช้แก้วิกฤติเศรษฐกิจให้สอดคล้องกับสภาพตลาดออนไลน์ของประเทศไทย โดยมอบหมายให้คุณอิฏฐชัย จักรพิทักษ์  ผู้ก่อตั้ง http://www.ThaiTradePoint.comและผู้เขียน หนังสือ"คัมภีร์เศรษฐีออนไลน์ ซีรี่II " เป็นผู้พัฒนาหลักสูตรให้กับวิทยาลัยฯ เพื่อเจาะลึกกลยุทธ์ฝ่าวิกฤติระดับ  Best Practice ที่ใช้คอมพิวเตอร์เพียงเครื่องเดียว กับเว็บไซต์อีกหนึ่งเว็บ สร้างเนื้อสร้างตัวจนมียอดขายออนไลน์หลายล้านบาทได้อย่างไรสนใจถามข้อมูลเพิ่มเติม ศูนย์ TTPbizโทร.  081-1117239  ,   081-2874276.  E-mail :thaitradepoint@windowslive.com ( ดู VDO คลิกที่นี่http://www.thaitradepoint.com/TestYouTube.html) ! ! !

 
 

 
* * *คลิกดู VDO งานเปิดตัว Pocket Book ในงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ (คลิกที่นี่http://www.youtube.com/watch?v=9KRtzOAAU34&feature=related) * * *
 
 
* * * คลิกดู VDO งานสัมมนา " Reality Show - คัมภีร์เศรษฐีออนไลน์" (คลิกที่นี่http://www.youtube.com/watch?v=7MpDAEibS38)* * *


719201625557616.jpg

. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .  . . . . . . .    . . . . . . .
 
บนหน้าประวัติศาสตร์วงการ IT.ของประเทศไทย
 
10 ปีที่แล้ว อิฏฐชัย จักรพิทักษ์  คือ ผู้ถูกจารึกชื่อในฐานะ Webmaster ผู้ออกแบบและบริหารงานเว็บไซต์ – คนแรกของ http://www.Thailand.comที่ สามารถพัฒนาเว็บไซต์จนมีบริษัทต่างชาติสนใจซื้อไปในราคานับสิบล้านบาท ก่อนที่หนังสือพิมพ์ The Nation จะทุ่มทุนลงไปอีกมากกว่านั้นเพื่อแลกกับการได้เป็นเจ้าของ http://www.Thailand.comในเวลาต่อมา
 
5 ปีให้หลัง อิฏฐชัย จักรพิทักษ์  คือ ผู้ก่อตั้งและดำรงตำแหน่ง  Executive Webmaster ของ http://www.ThaiTradePoint.comเว็บ ไซต์ ศูนย์รวมสินค้าหัตถกรรมของที่ระลึก ของประดับตกแต่งบ้านจากภาคเหนือนับหมื่นรายการ ที่สามารถขายสินค้าออนไลน์ไปต่างประเทศได้นับสิบล้านบาท น้ำหนักส่งออกรวมมากถึงหลายสิบตัน โดยมีผู้ซื้ออยู่ทั้งในอเมริกา, ยุโรป, ตะวันออกกลาง และเอเชีย
 
เจาะ ลึกวิธีคิดและละครชีวิตอันเข้มข้นยิ่งกว่านิยาย Cyber ของอดีต Creative ขี้เมา No Name ในบริษัทโฆษณาขนาดเล็กแถวคลองเตย ที่อย่าว่าแต่ความรู้เรื่องคอมพิวเตอร์จะเป็นศูนย์เลย  เอาแค่เครื่องพิมพ์ดีดไฟฟ้ายังก้มหน้าก้มตาจิ้มแทบตายกว่าจะได้งานสักหน้า สองหน้า ก่อนที่ลิขิตแห่งพรหมจะพลิกชีวิตให้หันหน้าขึ้นเชียงใหม่ตามคำชวนของพี่ชาย เพื่อเรียนรู้โลกอินเตอร์เน็ต หัดเขียนโฮมเพจ คิดค้นกลยุทธการสร้างเว็บไซต์จนกลายมาเป็น Super Webmaster แถวหน้าของเมืองไทยเช่นในปัจจุบัน
 
ทุกคนมีสิทธิดูถูกว่าเราไม่มีทางทำได้ แต่เราไม่มีสิทธิดูถูกตัวเราเอง
 
พิสูจน์ ความคิดนอกกรอบและกลยุทธนอกสาระบบตลาดที่ใช้เพียงเว็บไซต์ตัวเดียว ไม่มีหน้าร้านค้าจริง ไม่มี Outlet ไม่คิดพิมพ์แผ่นพับโฆษณา ไม่เคยทำ Road Show ไม่เคยร่วมออกงานแสดงสินค้า แต่สามารถขายสินค้าไทยไปอวดสายตาชาวโลกได้ในระดับผู้ส่งออกเงินล้าน

ให้คิดว่าเครื่องคอมพิวเตอร์ก็เหมือนตู้ ATM คือไม่ต้องไปรู้ว่าสร้างมายังไง รู้แค่ว่าจะกดเงินออกจากมันมาได้ยังไงก็พอ
 
หนึ่ง ในคัมภีร์ชีวิตออนไลน์ซึ่งเขาได้มาด้วยการ Learning by doing ไม่ใช่แค่  Just reading and dream ที่เขาจำเป็นต้องการันตีด้วยประสบการณ์ชีวิต เพราะยังไม่มีสถาบันใดกล้าคิดให้คำรับรอง
 
คำเตือน -  โปรดระวังผลข้างเคียงจากการอ่าน ถ้าอ่านแล้วคุณนึกอยากเป็นเศรษฐีออนไลน์สายพันธุ์ไทยอีกคน !
 
  . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .
ชื่อหนังสือ - คัมภีร์เศรษฐีออนไลน์ ซีรี่ II
ผู้เขียน-  อิฏฐชัย จักรพิทักษ์ 
จำนวนหน้า -  312 หน้า
ราคา -185บาท
สนใจซื้อได้ที่ - Se-Ed Book Center ทุกสาขาทั่วประเทศไทย ( หมวดบริหารธุรกิจ-การลงทุน-หนังสือแนะนำ)
. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

543012441135943.jpg