[ใหม่] ตุ้มหูออกงาน ต่างหูเจ้าสาว ตุ้มหูประกวด ตุ้มหูแชนเดอเลีย ตุ้มหูเพชรสวิสCZ เพชรสังเคราะห์ เพชรรัสเซีย ทรงหยดน้ำ ส่งEMSฟรี

545 สัปดาห์ ที่แล้ว - ภูเก็ต - คนดู 862
รายละเอียด
ตุ้มหูออกงาน ต่างหูเจ้าสาว ตุ้มหูประกวด ตุ้มหูแชนเดอเลีย ตุ้มหูเพชรสวิส CZ เพชรสังเคราะห์ เพชรรัสเซีย ทรงหยดน้ำล้อมกลมสีขาวล้วน ยาว 4.2 ซ.ม.ส่งฟรีEMSทั่วไทย


ต่างหูตุ้งติ้งระย้าแชนเดอเลียชุดนี้ความยาวไม่มากนัก คือ ความยาวปานกลาง และดีไซน์หรูดูคลาสิคสไตล์ยุโรปคู่นี้ สามารถสวมใส่กับชุดทำงานประจำวัน ไฟจนถึงงานกลางคืนได้โดยไม่ดูเวอร์จนเกินไป และยังเหมาะะสำหรับการสวมใส่ชุดแฟชั่นแบบที่ดูหวาน หรือ แบบหรูคลาสคิคได้ โดยเฉพาะกับชุดธรรมดาเช่นเสื้อแบบเกาะอก ชุดผ่าไหล่ เสื้อคอเต่า เสื้อคอปีน เสื้อเชิ๊ตแบบคอปก ชุดเดรสยาว เดรสสั้นได้สวย

และนอกจากนี้ ต่างหูระย้าแชนเดอเลียแบบนี้ ยังเสริมบุคคลิกผู้สวมใส่ให้ดูหรูปแบบคลาสิคทีเดียวด้วยแบบและสไตล์รูปทรงของต่างหูที่ดูสไตล์หยดน้ำล้อมเพชรแบบผู้ดี

ด้วยรูปทรงหยดน้ำของต่างหูคู่นี้ จึงช่วยดึงสายตาให้คนที่มีใบหน้าทรงกลม ใบหน้าอวบอ้วน หรือ แม้แต่กับผุ้ที่มีรูปหน้าสั้น หรือแม้แต่ผู้ที่มีโครงหน้าเหลี่ยม หรือ กรามเหลี่ยม ได้เหมาะทีเดียว

ประกายความระยิบของเพชรสวิสยังช่วยเสริมให้ใบหน้าที่ดูหมองคล้ำ หรือ ไม่สดใสดู แลดูสดชื่น และ สว่างขึ้น เพราะประกายเพชรสวิสช่วยเสริมความส่วางของใบหน้า จากการดึงแสงของเหลี่ยมเจียระไนนั่นเอง และสีขาวใสยังเป็นสีที่เข้ากับชุดได้แทบทุกชุด

ไม่เชื่อลองเปิดแมกกาซีน หรือดูโทรทัศน์ของต่างประเทศดูสิ จะพบว่าดีไซน์นี้ ชาวยุโรปตั้งแต่ เหล่านางแบบ ดารา เซเลป ไปจนถึง ชนชั้นราชวงค์ ของต่างประเทศ ต่างเลือกต่างหูระย้าทรงหยดน้ำมาสวมใส่กันทั้งนั้น

ชนิด : ต่างหูระย้า,ต่างหูแชนเดอเลีย,ต่างหูตุ้งติ้ง,ต่างหูห้อย, ต่างหูออกงาน, ตุ้มหูเจ้าสาว,ตุ้มหูประกวด
ตัวเรือนต่างหูตุ้งติ้งระย้าแชนเดอเลียประดับเพชรสวิส: ทองเหลือง (Brass)
ชุปเคลือบ : โรเดียม (Rhodium)
อัญมณี : เพชรสวิส** (CZ) ทรงหยดน้ำ และ กลม สีขาวใสล้วน
การฝังต่างหูตุ้งติ้งระย้าแชนเดอเลียประดับเพชรสวิส : แบบเตย (Prong)
ขนาดต่างหูตุ้งติ้งระย้าแชนเดอเลียประดับเพชรสวิส: ยาว 4.2.ซ.ม.x กว้าง 1.7 ซ.ม.
น้ำหนักต่างหูตุ้งติ้งระย้าแชนเดอเลียประดับเพชรสวิส: 15.8 กรัม
แหล่งที่มา : นำเข้าต่างหูตุ้งติ้งระย้าแชนเดอเลียประดับเพชรสวิสจากต่างประเทศ (Import)

เครื่องประดับชิ้นนี้เป็นเครื่องประดับที่ปราศจากสารนิกเกิล ที่ก่อให้เกิดอาการแพ้ หรือ ระคายเคือง จึงปลอดภัยต่อผู้สวมใส่ที่มีผิวพรรณบอบบาง (Nickel Free Products)*****

****CZ (Cubic Zirconia) หรือ ที่คนไทยเรียกว่า เพชรสวิสถือเป็นอัญมณีสังเคราะห์ที่เหมือนเพชรแท้มากที่สุด ซึ่งไม่ว่าคนทั่วไป หรือ แม้แต่นักอัญมณีศาสตร์ก็ยังยากที่บอกถึงความแตกต่าง แต่สามารถแยกความแตกต่างได้ด้วยการตรวจสอบด้วยวิธีการตรวจสอบในห้องแล็ป หรือ การตรวจสอบด้วยอุปกรณ์ตรวจสอบธาตุองค์ประกอบ หรือ เครื่องตรวจเพชรเท่านั้น

*****สารนิกเกิล (Nickel) คือ โลหะสีขาวชนิดหนึ่ง นิยมนำมาใช้ผสมอยู่ในโลหะ เพื่อเพิ่มความแข็ง เมื่อผสมแล้วจะทำให้วัตถุโลหะชิ้นนั้นมีลักษณะมันวาว จึงมักมีผู้ผลิตเครื่องประดับนำมาใช้ในการผลิตเครื่องประดับ และวัสดุอุปกรณ์ต่างๆทีคนเรามักใช้ในชีวิตประจำวันมากมาย สารนิกเกิลดังกล่าวนี้สามารถทำให้ผู้สวมใส่เกิดผดผื่น และ ระคายเคืองได้ นอกจากนี้อาจทำให้ผู้สัมผัสถึงกับแพ้อย่างรุ่นแรงได้อีกด้วย อาจเป็นผื่น แผลเปื่อย เพราะนิกเกิลละลายได้ใน พลาสม่าในเลือด และ เหงื่อด้วยเช่นกัน และสารนิกเกิลที่ละลายยังสามารถซึมผ่านผิวหนังได้อีกด้วยจึงนับว่าเป็นสารที่อันตรายมากทีเดียว

***โรเดียม(Rhodium) คือ โลหะที่หายากและมีราคาสูงกว่าราคาทองคำเสียอีก คำว่า โรเดียม(Rhodium) คือ คำสากลที่วงการเครื่องประดับและจิวเวลลี่ใช้เรียก“ทองคำขาว”หรือ“แพลตินั่ม(Platinum)”


โปรดชม เครื่องประดับ นาฬิกาประดับอัญมณี กระเป๋าประดับอัญมณี เทียร่าเจ้าสาว มงกุฎประกวด มาใหม่ๆและเครื่องประดับ จิวเวลรี่ อื่น ๆ อีกมากมายเพิ่มเติมได้ที่ :-เว็ปไซด์ http://www.Adamas-Shop.com
เฟสบุ๊คของเรา http://www.facebook.com/adamas.shop
โทร (08)313-9-5050
อีเมล adamas-shop@hotmail.com

สินค้าชิ้นนี้ ส่งEMS ฟรีทั่วไทย

หากท่านต้องการให้ส่งแบบ พกง. หรือ พัสดุเก็บเงินปลายทาง โปรดโอนเงินค่าส่ง 150 บาท ค่าส่งให้ก่อน บัญชีไทยพานิชย์ 402-765-153-5 ชื่อบัญชี คุณกัญจรัตน์ ภิรมย์วงศ์ สาขาโลตัสถลาง ภูเก็ต เพื่อป้องกันลูกค้าสั่งซื้อแต่ไม่ไปรับที่ไปรษณีย์ค่ะ

หากลูกค้าท่านใดอยู่ในภูเก็ต หรือ พื้นที่ใกล้เคียง สามารถนัดรับสินค้ากับผู้ขายได้ที่ ปั๊ม ปตท.ตรงข้ามและเยื้องกับห้างโลตัสถลาง ภูเก็ต ค่ะ รบกวนโทรนัดที่ โทร (08)313-9-5050

หากท่านต้องการชำระด้วยบัตรเครดิตของทุกสถาบันการเงินโปรด ไปที่เว็ปไซด์ www.adamas-shop.com ของเราและทำรายการสั่งซื้อและชำระเงินได้ตามขั้นตอนของระบบ

ก่อนสั่งซื้อสินค้าโปรด อีเมล Adamas-shop@hotmail.com หรือ โทร (08)313-9-5050 เพื่อสอบถามสถานะสินค้าในสต็อคพร้อมส่งก่อน เพื่อความรวดเร็วในการส่งสินค้าและความมั่นใจของท่านเองค่ะ

เรายืนยันที่จะทำการค้าอย่างซื่อสัตย์ เพื่อรักษาธุรกิจและชื่อเสียงของเราในระยะยาว ดังนั้น เราจึงเต็มใจให้ความมั่นใจกับท่านในทุกทาง

เชิญชม เครื่องประดับ นาฬิกา กระเป๋า เทียร่า มงกุฎ มาใหม่ๆและเครื่องประดับ จิวเวลรี่อื่น ๆ อีกมากมายได้ที่ :-
เว็บไซด์ผู้จำหน่ายสินค้าหลัก http://www.Adamas-shop.com
เฟสบุ๊ค http://www.facebook.com/adamas.shop
Tel.(08)313-95050
Email. : Adamas-Shop@hotmail.com

เราขายและจำหน่ายเครื่องประดับ คอสตูมจิวเวลลี่ และ จิวเวลรี่แท้ แบบไม่ซ้ำใคร เน้นเฉพาะดูดีมีเอกลักษณ์ และ มีสไตล์ สำหรับผู้หญิง ผู้ชาย และ ทุกเพศ (Unisex) มีให้เลือกหลากหลายวัสดุ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องประดับCZ เพชรสวิส คริสตัลพลอย เครื่องประดับเงินบริสุทธิแท้925 อัลลอย ชุบทอง ชุบแพลตินั่ม โลหะผสม สแตนเลส ซึ่งขายทั้งราคาปลีกและส่ง ราคาเริ่มต้นที่หลักร้อยขึ้นไปเท่านั้น

โดยมีหลากหลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นสไตล์ยุโรป สไตล์เกาหลี ญี่ปุ่น และไทย

หรือแม้แต่สินค้าที่อยู่ในกระแสนิยมของกลุ่มดารา นักร้อง เซเลปทั้งหลาย อาทิ แหวนค็อกเทลหน้าใหญ่ แหวนหัวโต ๆ หรือแหวนขนาดจัมโบ้ ต่างหูระย้า จี้ระย้า แหวนรอบวง แหวนรอบนิ้ว แหวนฝังระยิบ แหวนฝังเพชรแบบเดินเส้น เซตเครื่องประดับครบชุด นาฬิกาประดับอัญมณี และอื่นๆอีกมากมาย


โปรดชม เครื่องประดับ นาฬิกาประดับอัญมณี กระเป๋าประดับอัญมณี เทียร่าเจ้าสาว มงกุฎประกวด มาใหม่ๆและเครื่องประดับ จิวเวลรี่ อื่น ๆ อีกมากมายเพิ่มเติมได้ที่ :-เว็ปไซด์ http://www.Adamas-Shop.com
เฟสบุ๊คของเรา http://www.facebook.com/adamas.shop
โทร (08)313-9-5050
อีเมล adamas-shop@hotmail.com