[ใหม่] สร้างรายได้ ด้วยการทำธุรกิจ Giffarine แบบออนไลน์ ง่าย ๆ ที่บ้านคุณ

703 สัปดาห์ ที่แล้ว - ชลบุรี - คนดู 176

180 ฿

  • สร้างรายได้ ด้วยการทำธุรกิจ Giffarine แบบออนไลน์ ง่าย ๆ ที่บ้านคุณ รูปที่ 1
รายละเอียด

สร้างรายได้ ด้วยการทำธุรกิจ Giffarine แบบออนไลน์ ง่าย ๆ ที่บ้านคุณ

 เพื่อน ๆ ส่วนใหญ่ที่กำลังอ่านข้อความนี้อยู่คงมีรูปแบบการใช้ชีวิตไม่ต่างจากผมเท่าไหร่ กล่าวคือยังคงติดอยู่กับ พันธนาการ ของการเป็นมนุษย์เงินเดือน ที่ต้องฝืนใจตัวเองลุกจากที่นอนตั้งแต่เช้า ทั้ง ๆ ที่ยังนอนไม่อิ่ม ต้องฟันฝ่าการจราจรในชั่วโมงเร่งด่วน ทั้งแออัด ทั้งเหม็นควันรถ เพื่อไปตอกบัตรให้ทันในเวลา 8 โมงเช้า บางคนกว่าจะถึงที่ทำงานก็เหนื่อยเสียแล้ว

เมื่อถึงที่ทำงานก็ตั้งใจทำงานอย่างขยันขันแข็ง เจ้านายให้ทำอะไรก็ทำ ไม่เคยปริปากบ่นแม้แต่น้อย จนกระทั่งตกเย็น ได้เวลากลับบ้าน ก็ต้องฟันฝ่าการจราจรในช่วงวิกฤติอีกระลอก กว่าจะกลับถึงบ้านก็แทบจะสลบแล้ว อยากจะกระโดดขึ้นเตียงหลับให้เป็นตายให้รู้แล้วรู้รอด

แต่ยังก่อน ยังมีงานบ้านรอให้สะสางอยู่อีกเพียบโอย นี่หรือชีวิต กว่าจะได้เข้านอนจริง ๆ ก็ปาเข้าไปห้าทุ่ม เที่ยงคืน พอเคลิ้มหลับไป ก็เริ่มฝันหวาน บนที่นอนอันแสนจะนุ่ม แต่ยังฝันได้ไม่เท่าไหร่เลยนาฬิกาปลุกเจ้ากรรมมันดังอีกแล้ว

เราทุ่มเททำงานให้กับบริษัท หรือหน่วยงานต้นสังกัด และใช้ชีวิตอย่างเหน็ดเหนื่อยขนาดนี้ ถามว่าเราได้อะไรตอบแทนกลับมาบ้างครับ

1. เงิน เงินเดือนที่หลังจากหักค่าผ่อนบ้าน ค่าผ่อนรถ ค่าน้ำมัน ค่าอาหาร ค่าของใช้ที่จำเป็น ค่าไฟฟ้า ค่าประปา ค่าโทรศัพท์บ้าน ค่าโทรศัพท์มือถือ และค่าอื่น ๆ อีกสารพัด เพื่อน ๆ ลองสำรวจตัวเองดูนะครับว่าแต่ละเดือน ๆ เหลือเงินจริง ๆ เท่าไหร่ ยิ่งถ้าใครมีลูกก็ไม่ต้องพูดถึง

2. เวลา เพื่อน ๆ ลองนึกดูนะครับว่า ในวันหนึ่ง ๆ หลังจากกลับจากที่ทำงาน เพื่อน ๆ เหลือเวลาส่วนตัวที่มีโอกาสได้ทำอะไรที่อยากทำจริง ๆ กี่ชั่วโมง

3. อิสรภาพในการใช้ชีวิต ชีวิตการเป็นลูกจ้างนั้น ก็อย่างที่รู้ ๆ กันอยู่ว่ามีอิสรภาพในการใช้ชีวิตมากแค่ไหน เค้าให้เริ่มงานก็โมง เลิกงานกี่โมง พักเที่ยงกี่โมง ก็ต้องทำตามนั้น เค้าให้เงินเดือนเท่าไหร่ โอทีเท่าไหร่ สวัสดิการเป็นอย่างไร ก็ต้องยอมรับตามนั้น เค้าให้โบนัสเท่าไหร่ ปรับเงินเดือนให้เท่าไหร่ หรือแม้กระทั่งเลิกจ้างเมื่อไหร่ ก็คงต้องตามนั้น

หากเพื่อน ๆ ต้องการหลุดพ้นจากพันธนาการของความเป็นมนุษย์เงินเดือน มีแนวทางให้เพื่อน ๆ เลือกอยู่ 3 แนวทางใหญ่ ๆ คือ

1. การเป็นเจ้ากิจการขนาดใหญ่ (ในกิจการขนาดใหญ่ คุณจ้างคนอื่นมาทำงานให้คุณ ส่วนกิจการขนาดเล็กหรือกิจการส่วนตัว คุณต้องทำเอง เหนื่อยเอง)

2. การลงทุนในตลาดหลักทรัพย์

3. การทำธุรกิจเครือข่าย

แนวทางที่ 1 และ 2 นั้นใช้เงินลงทุนสูงมาก ส่วนแนวทางที่ 3 หรือการทำธุรกิจเครือข่าย ใช้เงินลงทุนในการเริ่มต้นธุรกิจน้อยมาก ซึ่งเพื่อน ๆ สามารถเริ่มต้นทำได้ทันที ถ้าต้องการ

อย่างไรก็ตาม ธุรกิจเครือข่าย เป็นธุรกิจในรูปแบบที่ถูกเข้าใจผิดมากที่สุดอย่างหนึ่งเลยทีเดียวนะครับ บางท่านเข้าใจว่าเป็นการ ขายตรง บางท่านเข้าใจว่าเป็นแชร์ลูกโซ่ หรือแม้กระทั่ง พีระมิด ที่ผิดกฎหมาย

อันที่จริง ไม่ใช่ทั้งหมดที่กล่าวมาเลยครับ

ข้อแรกที่ผมขออนุญาตเรียนให้เพื่อนได้ทราบ คือ ในการทำธุรกิจเครือข่ายที่ถูกต้อง เพื่อน ๆ ไม่ต้องขายอะไรทั้งนั้น เพื่อน ๆ ขายได้ถ้าต้องการ

เช่น ถ้ามีญาติพี่น้อง หรือ เพื่อนสนใจในสินค้า เพื่อน ๆ ก็สามารถขายได้ แต่ไม่ใช่การขายแบบที่ต้องไป โน้มน้าว คนที่ไม่รู้จักเพื่อให้ซื้อสินค้า

ผมอยากจะขออนุญาตเรียนว่า การขายไม่ใช่ ปัจจัย ที่จะทำให้ประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจเครือข่ายเลยแม้แต่น้อย

การทำธุรกิจเครือข่ายที่ถูกต้องนั้นง่ายกว่านั้นมากครับ เพื่อน ๆ แค่ซื้อสินค้าใช้เอง และสร้างองค์กร หรือเครือข่ายการบริโภค เท่านั้น

การซื้อสินค้าใช้เอง เพื่อน ๆ ก็เพียงแค่ซื้อเท่าที่จำเป็นต้องใช้ในชีวิตประจำวันก็พอครับ ซื้อเพื่อน ๆ ก็ทำอย่างนั้นอยู่แล้ว เพียงแต่เปลี่ยนยี่ห้อมาใช้ของบริษัทต้นสังกัดเท่านั้นเอง

ส่วนการสร้างองค์กร หรือเครือข่ายการบริโภค ก็คือการเปิดโอกาสให้เพื่อน ญาติพี่น้อง คนรู้จัก หรือใครก็ตามที่ "มองเห็น" โอกาสในการทำธุรกิจที่สามารถเริ่มต้น ด้วยต้นทุนที่ต่ำมาก และสามารถนำไปสู่การหลุดพ้นจากพันธนาการของความเป็นมนุษย์เงินเดือนได้ มาร่วมทำธุรกิจกับเพื่อนๆ โดยจะไม่มีได้บังคับใด ๆ ทั้งสิ้น

หากเพื่อน ๆ มีความเข้าใจในธุรกิจเครือข่ายอย่างแท้จริง เพื่อน ๆ จะมองเห็น "เส้นทาง" ว่าการทำธุรกิจเครือข่ายจะนำไปสู่การหลุดพ้นจากพันธนาการของความเป็นมนุษย์เงินเดือนได้อย่างไร

ธุรกิจเครือข่ายในเมืองไทยมีหลายค่ายให้เลือกครับ แต่ผมขออนุญาตแนะนำ Giffarine ซึ่งเป็นค่ายที่มีสินค้าอุปโภคบริโภคในชีวิตประจำวันที่ราคาไม่แพง ให้เลือกมากมายและมีแผนรายได้ที่น่าสนใจ

นอกจากเป็นสมาชิกของ Giffarine แล้ว ผมยังเป็นสมาชิกของ บ้านยูแคนดู ซึ่งเป็นเว็บไซต์ที่สร้างขึ้นมาเพื่อรองรับการทำธุรกิจเครือข่าย แบบออนไลน์ ซึ่งข้อดีก็คือ

1. เพื่อน ๆ ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางไปนำเสนอโอกาสทางธุรกิจกับผู้ที่สนใจที่บ้านอาจจะอยู่ไกล เพราะว่าเว็บไซต์สามารถนำเสนอข้อมูลที่จำเป็นให้กับผู้สนใจแทนเพื่อน ๆ ได้

2. เว็บไซต์มีระบบการจัดการที่มีประสิทธิภาพ พร้อมห้องทำงานส่วนตัว (ออนไลน์) ซึ่งทำให้เพื่อน ๆ สามารถเข้าถึงผู้สนใจที่อยู่ในโลกออนไลน์ได้ครั้งละมาก ๆ ได้ เป็นการเพิ่มโอกาสให้มีผู้สนใจมาร่วมงานกับเพื่อน ๆ ได้มากขึ้น

3. เพื่อนสมาชิกในบ้านยูแคนดูน่ารักมากครับ ทุกคนเป็นมิตร พร้อมให้ความรู้และความช่วยเหลือทุกเมื่อ

หากเพื่อน ๆ ท่านใดที่อ่านมาถึงบรรทัดนี้ ผมเชื่อว่า เพื่อน ๆ ต้องมีความสนใจในการธุรกิจเครือข่ายไม่มากก็น้อยใช่ไหมครับ ถ้าใช่ผมขออนุญาตเรียนเชิญเลยก็แล้วกันครับ

มาว่ากันซื่อ ๆ เลยนะครับ ผมกำลังเริ่มต้นทำธุรกิจเครือข่าย Giffarine โดยเฉพาะแบบออนไลน์กับบ้านยูแคนดู

ผมมีเป้าหมายใหญ่ครับ เป้าหมายของผมก็คือ การหลุดพ้นจากพันธนาการของการเป็นมนุษย์เงินเดือน และสามารถเป็นเจ้าชีวิตของตัวเองอย่างแท้จริง

แต่ขึ้นชื่อว่า ธุรกิจเครือข่าย แล้ว ผมไม่สามารถบรรลุเป้าหมายเพียงลำพังคนเดียวได้

ผมต้องการ เพื่อนร่วมทีม ที่ มีเป้าหมายเหมือน ๆ กัน ที่ สนใจในการทำธุรกิจเครือข่ายอย่างแท้จริง ที่พร้อมจะทำธุรกิจร่วมกับผม อย่างจริงจัง และ มีความอดทนต่ออุปสรรคเพียงพอ ค่อย ๆ ก้าวเดินไปพร้อม ๆ กัน จนบรรลุเป้าหมาย

หากเพื่อน ๆ ไม่มีความรู้เกี่ยวกับธุรกิจเครือข่ายมาก่อน หรือไม่รู้ว่าจะต้องทำอย่างไรบ้าง ไม่ต้องกังวลเลยครับ ผมขอให้คำมั่นเลยว่า ถ้าเพื่อนเชื่อใจที่จะลงเรือลำเดียวกับผมแล้ว ผมจะไม่ทอดทิ้งแน่นอน ผมจะแบ่งปันความรู้ทุกอย่างที่เพื่อน ๆ จำเป็นต้องมีและจะพาไปจนถึงเป้าหมาย ด้วยกัน

หากเพื่อน ๆ เลือกที่จะลงเรือลำเดียวกับผม กรุณาคลิกลิงค์ด้านล่างนี้เลยครับ ลิ้งค์นี้จะนำไปสู่เว็บไซต์บ้านยูแคนดู เพื่อนๆ สามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมในเว็บไซต์ได้ครับ และถ้าเพื่อน ๆ ยังคงไม่เปลี่ยนใจ เพื่อน ๆ ร่วมทีมกับผมได้โดยขั้นตอนดังนี้

1.สมัครสมาชิกบ้านยูแคนดูโดยสมัครได้ในเว็บไซต์

2.สมัครสมาชิก Giffarine โดยสมัครได้ที่ศูนย์ Giffarine ใกล้บ้าน (ค่าสมัคร 180 บาท)ซึ่งเพื่อน ๆ ต้องแจ้งรหัสสมาชิก Giffarine ของผู้แนะนำ (ของผมคือ 25125657)

3.นำรหัสสมาชิก Giffarine ของเพื่อน ๆ เองมาแจ้งให้เว็บไซต์บ้านยูแคนดู

4.ทางเว็บไซต์จะทำการตรวจสอบรหัสสมาชิกของเพื่อน ๆ อีกครั้ง ก่อนจะยืนยันให้เพื่อนเริ่มทำธุรกิจได้อย่างสมบูรณ์แบบ

http://www.you-can-do.net/?refno=45074